Siêu mẫu Thúy Hạnh: 'Tết đơn giản sẽ đỡ việc cho người phụ nữ'

Siêu mẫu Thúy Hạnh cho rằng, bên cạnh việc giữ các giá trị Tết truyền thống, thì chúng ta đừng quá câu nệ chuyện nấu nướng, sắm sửa để Tết đúng nghĩa là thờ...

Không giống như nhiều nghệ sĩ khác bận rộn chạy show dịp Tết, siêu mẫu Thúy Hạnh lại không dám nhận lịch trong những ngày này. Bởi, từ khi có hai công chúa nhỏ, Thúy Hạnh hầu như đều dành hết thời gian Tết cho gia đình.

Nữ siêu mẫu chia sẻ: “Gia đình tôi vẫn giữ nếp ăn Tết kiểu miền Bắc, nghĩa là Tết sẽ dành thời gian thăm hỏi, chúc Tết anh em, họ hàng, bạn bè. Bởi, cả năm bận rộn, đâu phải lúc nào cũng có thời gian để gặp gỡ, trò chuyện với nhau, nên Tết là thời điểm thích hợp nhất để quây quần, hàn huyên”.

sieu mau thuy hanh tet don gian se do viec cho nguoi phu nu
Với Thúy Hạnh - Minh Khang, Tết là thời gian dành cho gia đình

Thúy Hạnh chia sẻ: “Tôi thấy năm nay, mọi người cũng kêu gọi là nên đơn giản hóa Tết đi. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là Tết sẽ nhạt đâu. Đơn giản ở đây là đỡ việc cho người phụ nữ. Bởi, cứ ngày Tết, phụ nữ sẽ rất bận, ai cũng đầu bù tóc rối để lo lắng, nấu nướng, cỗ bàn.Với Thúy Hạnh - Minh Khang, Tết là thời gian dành cho gia đình.

Tôi nghĩ, mọi thứ vẫn luôn mang tinh thần của Tết, tuy nhiên chúng ta đừng quá câu nệ chuyện nấu nướng, sắm sửa Tết. Đơn giản để dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Tôi và anh Khang vẫn luôn dạy hai bé giữ các phong tục Tết truyền thống, nhưng giảm nhẹ mọi thứ để cho Tết thực sự là thời gian dành cho gia đình”.

Bà xã nhạc sĩ Minh Khang nói: “Năm nay là cái Tết thứ 3 ở nhà mới, nên tôi cũng dành nhiều thời gian để trang trí nhà so với mọi năm. Cũng như mọi năm, sau khi ăn Tết 3 ngày ở Sài Gòn xong, cả gia đình sẽ bay ra Hà Nội để thăm và chúc Tết ông bà ngoại”.

sieu mau thuy hanh tet don gian se do viec cho nguoi phu nu
Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang rạng rỡ đón Tết Mậu Tuất.

Nhìn lại một năm 2017 đã trôi qua, Thúy Hạnh chia sẻ: “Một năm qua có khá nhiều sự việc bất ngờ xảy đến với vợ chồng tôi. Chúng tôi đã dành thời gian cho nhau nhiều hơn, công việc cũng tốt hơn. Chỉ có điều, vấn đề sức khỏe của hai vợ chồng cần phải lưu ý hơn".Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang rạng rỡ đón Tết Mậu Tuất.

Bước sang năm mới Mậu Tuất, Thúy Hạnh mong gia đình yên bình, sức khỏe tốt và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người.

sieu mau thuy hanh tet don gian se do viec cho nguoi phu nu Thúy Hằng dở khóc dở cười khi bị nhầm… Thúy Hạnh
sieu mau thuy hanh tet don gian se do viec cho nguoi phu nu Nguyên nhân khiến Thúy Hạnh phải cắt bỏ tử cung và tình hình sức khỏe hiện tại
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.