Thúy Hạnh sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của The Face Vietnam 2018?

Thúy Hạnh liệu có phải là huấn luyện viên tiếp theo của The Face Vietnam 2018? 

The Face Vietnam 2018 sau khi công bố chính thức khởi động đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo công chúng. Hiện tại, Võ Hoàng Yến là nhân vật đầu tiên được nhà sản xuất xác nhận sẽ trở thành huấn luyện viên của chương trình. Danh tính 2 huấn luyện viên còn lại vẫn chưa được hé lộ. Chính vì vậy, nhiều dự đoán về 2 nhân vật này cũng bắt đầu xuất hiện tràn lan khắp nơi trên mạng xã hội. Những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Anh Thư,... thường xuyên được nhắc đến và nằm trong dự đoán sẽ là huấn luyện viên tiếp theo. Tuy nhiên, đơn vị nắm giữ bản quyền vẫn chưa chính thức lên tiếng về điều này.

Mới đây, bà Trang Lê - chủ tịch HĐQT của đơn vị sản xuất The Face Vietnam vừa bất ngờ xuất hiện cùng cựu người mẫu Thúy Hạnh tại một sự kiện. Cả hai cùng nhau trao đổi, trò chuyện vô cùng thân mật. Điều này làm cho nhiều người đặt nghi vấn rằng Thuý Hạnh liệu có phải là nhân vật tiếp theo sẽ ngồi vào vị trí huấn luyện viên của The Face Vietnam 2018?

thuy hanh se la huan luyen vien tiep theo cua the face vietnam 2018
Thúy Hạnh xuất hiện bên cạnh bà Trang Lê (Ảnh: D.R)

Đây không phải là lần đầu tiên cựu người mẫu Thúy Hạnh xuất hiện bên cạnh bà Trang Lê. Ở nhiều sự kiện trước đó và trong buổi ra mắt các bản quyền chương trình của Mutlimediia JSC nắm giữ, Thúy Hạnh cũng có mặt và tham gia cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Với sự hiểu biết, tuổi đời cũng như kinh nghiệm từng ngồi ghế nóng nhiều chương trình lớn, nếu Thuý Hạnh thực sự trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam, điều này hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

thuy hanh se la huan luyen vien tiep theo cua the face vietnam 2018
Cựu người mẫu Thuý Hạnh (Ảnh: Zing)

XEM THÊM

thuy hanh se la huan luyen vien tiep theo cua the face vietnam 2018 Minh Kha The Face: 'Không cho phép mình nhạt dù bản thân thực sự rất nhạt'

Người mẫu Minh Kha đã có những chia sẻ đầy thú vị khi bất ngờ đăng kí tham gia The Face Vietnam 2018.

thuy hanh se la huan luyen vien tiep theo cua the face vietnam 2018 Dàn thí sinh nữ quá mạnh, The Face Vietnam 2018 hứa hẹn sẽ vô cùng 'khốc liệt'

Nếu như Vietnam's Next Top Model được xem là sân chơi dành cho các cô gái cao kều, sở hữu gương mặt góc cạnh, cá ...

thuy hanh se la huan luyen vien tiep theo cua the face vietnam 2018 The Face Vietnam 2018 ngầm công bố Anh Thư là huấn luyện viên tiếp theo?

Với hình ảnh bức thư cùng thông điệp "phá bỏ mọi giới hạn", nhiều người cho rằng vị huấn luyện viên mà chương trình The ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.