Slim V 'bạo gan' remix Quốc ca ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam

Mới đây, producer/DJ Slim V vừa tung ra bản remix Quốc ca theo phong cách nhạc điện tử để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ trong tuyển U23 Việt Nam
slim v bao gan remix quoc ca ung ho doi tuyen u23 viet nam Thông tin về vụ Công ty du lịch bị 'tố' lừa đảo đưa CĐV sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam
slim v bao gan remix quoc ca ung ho doi tuyen u23 viet nam Các cầu thủ U23 Việt Nam được Facebook xác thực tài khoản
slim v bao gan remix quoc ca ung ho doi tuyen u23 viet nam Người đẹp Tài năng HHHVVN bị từ chối cấp visa qua Trung Quốc xem trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam

Slim V đầy hào hứng chia sẻ: “AFC U23 Championship lần này tôi theo dõi tất cả trận đấu của U23 và các thông tin xunh quanh giải này, bóng đá mang đến cho tôi và hàng triệu người Việt Nam một cảm xúc tự hào dân tộc. Mỗi trận đấu lại mang cho tôi một niềm tin lớn cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam. Sau khi xem xong trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar tôi ngồi xem lại các bàn thắng của Việt Nam từ đầu mùa giải".

"Tôi và hàng triệu người Việt Nam đang kì vọng U23 sẽ làm được kì tích ở vòng chung kết, tôi nghĩ bằng cách nào đó có thể tiếp thêm sức mạnh về tinh thần cho các em... lúc đó không hiểu sao bài Tiến Quân ca cứ vang trong đầu tôi và tôi quyết định “cả gan” phối lại bài Quốc ca với âm nhạc điện tử”.

slim v bao gan remix quoc ca ung ho doi tuyen u23 viet nam

Từ ý tưởng đặc biệt này, Slim V như bị thôi miên khi ngồi làm liên tục 10 tiếng đồng hồ để thực hiện bản nhạc. Bên cạnh đó, phần video được lồng ghép chính là những hình ảnh đẹp và xúc động của U23 Việt Nam trong những trận thi đấu trước.

“Với ca khúc này, tôi vẫn muốn giữ được tính hào hùng và trang nghiêm nhưng pha trộn thêm âm nhạc điện tử để ca khúc sôi động hơn, như tiếp thêm sức mạnh cho U23 trước trận chung kết. Tôi hy vọng sản phẩm này sẽ khiến người xem cảm thấy tự hào về tuyển U23 của chúng ta và tiếp thêm sức mạnh cho các bạn ở trận chung kế”- Slim V nói.

Ngay sau khi xuất xưởng, video đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ những người hâm mộ, bởi ca khúc này như một phần tiếp thêm sức lực cho đội tuyển quốc gia thi đấu hết mình.

Cùng lắng nghe những giai điệu tuyệt vời của ca khúc Tiến quân ca dưới bàn tay của “phù thuỷ âm nhạc” Slim V nhé.

slim v bao gan remix quoc ca ung ho doi tuyen u23 viet nam Màn kết hợp của Slim V và Thu Minh khiến khán giả 'cuồng nhiệt'
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.