SmartPay mở rộng hợp tác cùng LienVietPost Bank, thức đẩy dịch vụ cho người dùng cá nhân và tiểu thương nhỏ

Ví điện tử SmartPay sẽ hỗ trợ, giới thiệu dịch vụ kiều hối của LienVietPost Bank đến người dùng cá nhân và tiểu thương trong kế hoạch kết hợp toàn diện vừa được ký vào sáng 15/9.

Việc hợp tác này sẽ khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Cụ thể, khách hàng có thể liên kết nạp tiền/rút tiền thông qua tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ nội địa mở tại LienVietPost Bank với ví điện tử SmartPay.

Ngoài ra, người dùng ví điện tử SmartPay hoặc khách hàng có tài khoản tại LienVietPost Bank có thể quét mã thanh toán (QR code) khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại hơn 350.000 điểm chấp nhận thanh toán của hai bên một cách dễ dàng và nhanh chóng.

SmartPay mở rộng hợp tác cùng LienVietPost Bank, mở rộng dịch vụ cho người dùng cá nhân và tiểu thương nhỏ - Ảnh 2.

SmartPay bắt tay LietVietPost Bank mở rộng dịch vụ cho người dùng. (Ảnh: Thanh Lan).

"Việc kết nối giữa tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ nội địa của LienVietPost Bank với SmartPay không chỉ tận dụng được các lợi thế của hai bên trong thanh toán song phương, mà còn giúp khách hàng mở rộng thêm kênh thanh toán, đa dạng hóa cách thức thanh toán, từ đó giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng", đại diện LienVietPost Bank chia sẻ.

Về mảng kiều hối, dịch vụ liên kết giữa 2 bên hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thuận lợi hơn cho người dùng trong việc tiếp cận từ do Ngân hàng cung cấp, nhằm giúp cả khách hàng cá nhân và tiểu thương sử dụng tốt hơn với chi phí thấp hơn.

Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa SmartPay và LienVietPost Bank cũng giúp tăng khả năng tương tác giữa hai hệ thống thanh toán, từ đó góp phần thúc đẩy tiềm năng cho cả hai bên trong việc tăng cường mở rộng dịch vụ cho khách hàng.

chọn