SỐC: Brazil bị loại, Neymar tuyên bố hết muốn chơi bóng

Neymar lần đầu lên tiếng sau thất bại của Brazil trước tuyển Bỉ ở tứ kết World Cup 2018.

Được đánh giá khá cao nhưng Brazil đã sớm phải dừng bước ở tứ kết World Cup 2018 với trận thua bẽ bàng 1-2 trước Bỉ. Thất bại đã khiến hàng ngàn NHM Brazil rơi lệ, cá nhân Neymar cũng cảm thấy chán nản.

soc brazil bi loai neymar tuyen bo het muon choi bong

Neymar hết muốn đá bóng.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Neymar thừa nhận: "Tôi có thể nói rằng, đây là ngày buồn nhất đời tôi. Nỗi đau là rất lớn vì chúng tôi biết đội tuyển này có thể tiến xa tới chừng nào cũng như có đủ khả năng để làm nên lịch sử. Thế nhưng, đó không phải là lúc này.

Thật khó để tìm đâu ra động lực để trở lại chơi bóng nhưng tôi chắc chắn rằng, Chúa sẽ ban cho tôi sức mạnh để đối đầu với những gì đang ở phía trước kia. Tôi hạnh phúc với đội tuyển này và tự hào về họ. Có thể họ đã làm gián đoạn giấc mơ của tôi nhưng họ đã ở trong trái tim tôi rồi."

Như vậy, kể từ sau chức vô địch năm 2002 đến nay, Brazil vẫn miệt mài tìm kiếm vinh quang World Cup nhưng chưa một lần thành công.

soc brazil bi loai neymar tuyen bo het muon choi bong Video bàn thắng, kết quả trận đấu Brazil vs Bỉ: World Cup 2018 trở thành Euro 2018

Video bàn thắng, kết quả trận đấu Brazil vs Bỉ: Với chiến thắng đầy nghẹt thở của Bỉ trước Brazil, World Cup 2018 đã sạch ...

soc brazil bi loai neymar tuyen bo het muon choi bong Kết quả Brazil vs Bỉ, tứ kết World Cup 2018: Nước Nga sạch bóng Nam Mỹ

Kết quả Brazil vs Bỉ, tứ kết World Cup 2018: Màn chạm trán rất đáng chờ đợi giữa hai đội đang dẫn đầu bảng xếp ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.