Sơn Tùng M-TP được báo Thái Lan nhận xét: 'Siêu sao của Việt Nam'

Thành công bước đầu của MV Chạy ngay đi đã giúp tên tuổi chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP vươn ra thị trường quốc tế với những lời ngợi khen có cánh từ báo chí Hàn Quốc, Thái Lan.

Sau hơn 1 năm chờ đợi, người hâm mộ Việt Nam thật sự thoả mãn khi MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng được ra mắt. Đúng như “dự đoán” của giới chuyên môn lẫn người yêu nhạc, sản phẩm mới của chàng ca sĩ tài năng này đã “hạ đo ván” các MV ca nhạc khác ra mắt cùng thời điểm. Thậm chí, “siêu hit” của Sơn Tùng còn lập kỉ lục khi vượt Miley Cyrus, BTS, Taylor Swift và lọt vào top 15 nghệ sĩ có sản phẩm view cao nhất 24 giờ đầu tiên tính từ khi ra mắt trên YouTube.

son tung m tp duoc bao thai lan nhan xet sieu sao cua viet nam
Thành tích đáng nể của Sơn Tùng với sản phẩm mới "Chạy ngay đi" mà không phải bất kì nghệ sĩ Việt Nam nào cũng đạt được.

Rõ ràng việc một MV ca nhạc cán mốc 1 triệu chỉ sau 18 phút ra mắt, vượt 7 triệu lượt xem sau 12 tiếng phát hành và hiện tại là 43 triệu lượt xem trên Yotube là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam làm được điều đó và gây tiếng vang vươn tầm khu vực. Không bất ngờ khi Chạy ngay đi đã giúp tên tuổi của anh chàng đã bắt đầu vươn ra thị trường quốc tế, trở thành một đối thủ ‘đáng gờm’ trong cuộc chiến nhạc số trên toàn cầu.

Mới đây, các trang báo Hàn Quốc có tiếng như CcDailyNews, Stardailynews, Sportsseoul... đã đồng loạt chia sẻ thông tin về Sơn Tùng M-TP sẽ ký hợp tác cùng một công ty âm nhạc đình đám Hàn Quốc là Bingo Music. Chưa kể, các trang báo này cũng ưu ái gọi Sơn Tùng M-TP với danh xưng "ngôi sao Việt Nam", "ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam"....

son tung m tp duoc bao thai lan nhan xet sieu sao cua viet nam

Bingo Music là nền tảng âm nhạc trực tuyến được thành lập bởi Korea Mobile Society (KMS). Đầu năm 2018, KMS bắt tay với Microsoft Hàn Quốc (MS) và 2 ông lớn này đặt mục tiêu phát triển hệ thống streaming nhạc số của Bingo Music không chỉ tại thị trường trong nước mà còn trên quy mô toàn cầu, trong đó có khu vực Đông Nam Á. Nền tảng âm nhạc này hiện có mặt tại rất nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Trung Đông.

Sau tin vui đến bất ngờ này, Sơn Tùng tiếp tục nhận về lời khen “có cánh” từ các tờ báo nổi tiếng về âm nhạc tại Thái Lan. Với sự góp mặt của minh tinh Thái Lan Mai Davika, MV của nam ca sĩ đang nhận được nhiều sự quan tâm của fan xứ Chùa Vàng.

son tung m tp duoc bao thai lan nhan xet sieu sao cua viet nam
Video âm nhạc này đã đạt được hơn 22 triệu lượt xem chỉ trong một ngày, cao hơn cả bài hát "Bad Blood" của Taylor Swift từng đạt 20 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành", tờ này viết.

Trong đó, tờ Music Mthai rất bất ngờ về độ "khủng" của MV "Chạy ngay đi", khẳng định rằng MV này đã vượt qua thành tích của các nhóm nhạc nổi tiếng như Black Pink, EXO, TWICE. Ngoài ra, tờ báo này còn dành hẳn 1 bài báo khác để nói về Sơn Tùng và gọi anh là "siêu sao của Việt Nam".

Còn tờ Sanook dành riêng một bài viết với tiêu đề "Mai Davika tham gia vào sản phẩm mới của nghệ sĩ hot nhất Việt Nam, Sơn Tùng M-TP". Mai Davika đã thể hiện được những nét dễ thương và cả quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành trong MV ca nhạc này.

Với những kết quả ban đầu đáng nể, Sơn Tùng tiếp tục ghi tên Chạy ngay đi vào danh sách những siêu hit "triệu view" trong sự nghiệp âm nhạc.

son tung m tp duoc bao thai lan nhan xet sieu sao cua viet nam Truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Sơn Tùng M-TP kí với hệ thống phân phối nhạc hàng đầu Châu Á

Thông tin Sơn Tùng M-TP kí hợp tác với hệ thống phân phối nhạc hàng đầu Châu Á. Bingo Music được nhiều trang thông tin Hà ...

son tung m tp duoc bao thai lan nhan xet sieu sao cua viet nam Những sự trùng hợp đến khó tin giữa MV Sơn Tùng M-TP và Bích Phương

Ra mắt cùng thời điểm, cùng tạo nên cơn sốt trong thời gian qua MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng và MV "Bùa yêu" ...

son tung m tp duoc bao thai lan nhan xet sieu sao cua viet nam Vì sao MV 'Bùa yêu' của Bích Phương có thể vượt mặt Sơn Tùng?

Không những không bị lép vế, Bùa yêu của Bích Phương còn “nắm tay” Chạy ngay đi chiễm chệ dẫn đầu top trending trên Youtube.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.