Sơn Tùng M-TP bất ngờ hô vang 'Việt Nam' ăn mừng chiến thắng của U23 khi đang trình diễn

Sơn Tùng M-TP đã bắt nhịp cho khán giả hô vang hai tiếng Việt Nam chúc mừng đội tuyển U23 giành chiến thắng trong show diễn tối 20/1.

U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi giành chiến thắng trước U23 Iraq vào tối ngày 20/1. Người hâm mộ gọi đây là "chiến thắng địa chấn" khi những chàng trai của Việt Nam đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất U23 châu Á.

Không chỉ khán giả Việt, các nghệ sĩ mà cả báo chí quốc tế cũng hết lời khen ngợi cho những chàng trai trẻ đã chiến đấu hết mình trong hơn 120 phút thi đấu. Trong khi các cổ động viên Việt ùa ra đường với lá cờ đỏ sao vàng thì những nghệ sĩ có show diễn vào tối hôm nay lại ăn mừng theo một cách khác, vô cùng đặc biệt.

son tung m tp bat ngo ho vang viet nam an mung chien thang cua u23 khi dang trinh dien

Tối 20/1, Sơn Tùng M-TP có show diễn tại Hà Nội, nam ca sĩ trình diễn hết mình với loạt hit: Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau. Khi biết được tin thắng trận của U23, giọng ca gốc Thái Bình vô cùng hào hứng và đã bắt nhịp cho khán giả hô vang hai tiếng Việt Nam. Anh chia sẻ: "Tùng nghĩ rằng đây không chỉ là chiến thắng của U23 Việt Nam mà đây là chiến thắng của cả Việt Nam chúng ta! Everybody says Vietnam!!!".

Sau màn cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, khán giả thể hiện sự phấn khích hơn bao giờ hết và đồng thanh hát theo những ca khúc còn lại của Sơn Tùng M-TP.

son tung m tp bat ngo ho vang viet nam an mung chien thang cua u23 khi dang trinh dien Cổ động viên đốt pháo sáng mừng U23 Việt Nam vào bán kết U23 Châu Á
son tung m tp bat ngo ho vang viet nam an mung chien thang cua u23 khi dang trinh dien Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư chúc mừng chiến tích của U23 Việt Nam
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.