Sơn Tùng xác nhận cùng 'bạn gái' mới đóng phim của đạo diễn 'Em chưa 18'

Sơn Tùng M-TP và Kiều Trinh xác nhận là hai diễn viên chính của bộ phim ngôn tình mang tên Âm bản, sắp ra mắt khán giả vào cuối tháng 6, phim do đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện.
 
son tung xac nhan cung ban gai moi dong phim cua dao dien em chua 18 Sơn Tùng, Tronie, Lou Hoàng và dàn sao 'quậy tung' nhạc hội mùa hè
son tung xac nhan cung ban gai moi dong phim cua dao dien em chua 18 Đã mắt với những bộ đồ vừa lạ, vừa độc chỉ Sơn Tùng M-TP dám mặc

Đúng như những kì vọng mà khán giả trông ngóng, Sơn Tùng M-TP chính thức xác nhận sẽ tham gia phim mới mang tên Âm bản, đóng cặp cùng "hot girl trà sữa" Kiều Trinh.

Bộ phim là sản phẩm “ngôn tình” thời đại mới của đạo diễn Lê Thanh Sơn – người góp phần làm nên thành công của Em chưa 18, sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/06 sắp tới đây.

son tung xac nhan cung ban gai moi dong phim cua dao dien em chua 18
Sơn Tùng cực điển trai trong bộ ảnh giới thiệu phim.

Chia sẻ về vai diễn, Sơn Tùng cho biết anh sẽ là một chàng thiên sứ điển trai luôn luôn ở bên cạnh Kiều Trinh và làm thay đổi cuộc sống của cô, “Ở bên cạnh như thế nào và làm thay đổi ra sao thì các bạn cùng chờ xem phim sẽ rõ nhé!” – nam ca sĩ dí dỏm.

Sơn Tùng cũng tiết lộ anh đặt khá nhiều kì vọng vào dự án lần này vì sau Chàng trai năm ấy thì Âm bản là bộ phim tiếp theo nam ca sĩ thủ vai chính.

son tung xac nhan cung ban gai moi dong phim cua dao dien em chua 18

“Khi xem qua kịch bản Tùng rất thích, đặc biệt là thông điệp mà bộ phim mang lại, rất hy vọng dự án lần này sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình”, Sơn Tùng chia sẻ.

Còn Kiều Trinh, cô thừa nhận bản thân là fan "ruột" của Sơn Tùng nên khi có dịp làm việc chung với anh là niềm hạnh phúc lớn.

son tung xac nhan cung ban gai moi dong phim cua dao dien em chua 18
"Hotgirl trà sữa" Kiều Trinh - cô gái sẽ được Sơn Tùng làm thay đổi cuộc đời trong phim Âm bản.
son tung xac nhan cung ban gai moi dong phim cua dao dien em chua 18 Noo Phước Thịnh 'đụng độ' Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn ở Elle Style Awards 2017

Cùng nằm trong hạng mục Ca sĩ nam phong cách nhất của năm, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng đang “đối đầu” kịch liệt, bên ...

Ảnh: Milor Trần, Kim Bánh Trôi Nước

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.