Sự nghiệp và ái tình của ông trùm tạp chí Playboy

Từng tuyên bố đã ngủ với hàng nghìn phụ nữ, nhưng đồng thời cũng thề thốt không bao giờ ngoại tình - Câu chuyện sự nghiệp và ái tình của ông chủ tạp chí Playboy khiến nhiều người phải đặt ra cả tá nghi vấn. 
su nghiep va ai tinh cua ong trum tap chi playboy
Hugh Hefner (9/4/1926)

Hugh Hefner năm nay bước sang tuổi 90, đẹp lão và lôi cuốn, vẫn là người đàn ông lý tưởng trong mắt (nhiều) phụ nữ, và là thần tượng của nhiều đàn ông trẻ. Hugh Hefner xuất thân trong gia đình bình thường có cha mẹ làm nghề giáo, nhưng bằng sự liều lĩnh, tinh quái và trí tuệ hơn người, chàng thanh niên Hugh Hefner từng bước gây dựng sự nghiệp, vụt sáng thành ngôi sao trong giới tài phiệt Mỹ với khối tài sản kếch xù.

Những đồng nghiệp của ông ở tờ Esquire có lẽ không thể ngờ, một nhân viên nhỏ bé như Hugh Hefner sau khi nghỉ việc lại đủ bản lĩnh mở riêng một tờ tạp chí, và tờ tạp chí ấy có mức doanh thu hơn 1 triệu bản/tháng.

Những năm 1950, Hugh Hefner phát triển Playboy thành tạp chí hàng đầu cho phái mạnh. Với nội dung mới lạ, hấp dẫn kèm "đặc sản" là những bộ ảnh khỏa thân của người mẫu, diễn viên danh tiếng, Playboy là tạp chí không thể thay thế trong nhu cầu đọc của nhiều người.

Bước sang thập niên 1960, Hugh Hefner không giấu diếm tham vọng mở rộng địa hạt giải trívới các dịch vụ mới, gồm chương trình truyền hình, khách sạn nghỉ dưỡng và câu lạc bộ đêm. Mở đầu là chương trình mang tên Playboy's Penthouse, được yêu thích ngay từ những số đầu tiên. Tháng 2 năm 1960, Hugh Hefner cho mở câu lạc bộ Playboy đầu tiên ở Chicago. Sự nghiệp của ông chủ Playboy lên như diều gặp gió.

Đến năm 1971, Hugh Hefner trở thành "ông trùm" thực sự với doanh thu triệu đô từ các dịch vụ. Tạp chí Playboy đạt con số 7 triệu bản/tháng, câu lạc bộ Playboy mở cơ sở thứ 23, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và sòng bạc kết nạp hơn 900 nghìn thành viên trên khắp thế giới. Cũng trong thời gian này, công ty Playboy Enterprise của ông ra mắt công chúng với những mảng hoạt động linh hoạt gồm xuất bản, bán lẻ, cho thuê xe Limousine, thu âm và sản xuất phim. Năm 1980, Hefner được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood với một ngôi sao ghi tên mình.

Lẽ đời, đàn ông thành công cũng thường đi kèm tai tiếng, và chuyện tai tiếng nhất trong cuộc đời Hugh Hefner có lẽ là những cuộc tình. Ông từng tuyên bố "Tôi đã ngủ với cả nghìn phụ nữ", nhưng sự thật, theo điều tra từ các paparazzi "canh me" đời sống riêng tư của vị tỷ phú đào hoa này, Hugh Hefner có mối quan hệ thân thiết với khoảng 20 người đẹp.

Những bóng hồng đi qua cuộc đời Hugh Hefner có điểm trung: trẻ trung, gợi cảm, là diễn viên hoặc người mẫu danh tiếng và từng làm việc cho tạp chí Playboy. Có người gắn bó với Hugh Hefner vài năm, cũng có người chỉ vài ngày. Cho đến nay, ở tuổi 90 xưa nay hiếm, ông chủ Playboy vẫn tự tin "Tôi là người đàn ông không bao giờ thôi hấp dẫn trong mắt phụ nữ".

su nghiep va ai tinh cua ong trum tap chi playboy
Mildred Williams, người vợ đầu của Hugh Hefner. Hai người kết hôn năm 1949, khi Hugh Hefner còn "chưa là ai cả", và ly hôn năm 1959, khi Hugh Hefner đã là ông chủ của Playboy, sự nghiệp lên như "diều gặp gió", kèm theo đó là vô số bóng hồng vây quanh. Milred và Hugh có 2 con chung là Christine (sinh năm 1952) và David (sinh năm 1955).
su nghiep va ai tinh cua ong trum tap chi playboy
Hugh Hefner bên người vợ thứ hai, Kimberley Conrad. Cuộc hôn nhân kéo dài từ 1999 đến 2009. So với người vợ đầu mang vẻ đẹp đài các và dịu dàng, Kimberley Conrad có phần nóng bỏng hơn. Bà xuất thân là người mẫu và từng lên trang bìa tạp chí Playboy năm 1989. Kimberley Conrad cũng sinh cho Hugh hai người con, Marston và Cooper.
su nghiep va ai tinh cua ong trum tap chi playboy
Năm 2012, Hugh Hefner kết hôn với cô mẫu trẻ xinh đẹp Crystal Harris, người kém ông tới... 60 tuổi. Trước khi trở thành bà Hefner, Crystal đã nổi tiếng là chân dài nóng bỏng và không ngại sử dụng "dao kéo" để làm đẹp.
su nghiep va ai tinh cua ong trum tap chi playboy
Chân dài Barbi Benton từng có quan hệ thân thiết với Hugh Hefner trong khoảng thời gian từ 1969 đến 1976. Cô là người mẫu kiêm ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng của Mỹ.
su nghiep va ai tinh cua ong trum tap chi playboy
Marilyn Cole - Người mẫu nổi danh thập niên 70. Với bóng hồng này, ông chủ Playboy chưa bao giờ thừa nhận là người yêu nhưng chia sẻ úp mở "Từng thân thiết với Cole vào tháng Giêng năm 1972".
su nghiep va ai tinh cua ong trum tap chi playboy
Donna Michelle (1945 - 2004) là một trong những người mẫu gợi cảm nhất từng xuất hiện trên tạp chí Playboy. Donna Michelle được xác định có quan hệ thân tình "trên mức tình bạn" với Hugh Hefner trong thời gian từ năm 1963 đến 1964.

Hugh Hefner có lần tâm sự trên chính tạp chí Playboy không bao giờ ngoại tình dù cuộc sống hôn nhân là cả mớ rắc rối: "Tôi chỉ ngủ với các cô gái khi đã ly hôn. Đàn ông chúng ta phải luôn biết cách kiểm soát bản thân mình". Nhưng Có lẽ chẳng mấy người tin lời tâm tình này là thật khi nhìn vào danh sách bóng hồng đã lướt qua đời Hugh Hefner, ngoài những gương mặt phía trên còn có người mẫu Brande Roderick, Bridget Marquardt, Holly Madison, Kendra Wilkinson...

Yên Vũ

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.