Sự thật tin tài tử kỳ cựu Kbiz bị đuổi việc vì quấy rối tình dục sinh viên của mình

Nam diễn viên nổi tiếng Jo Min Ki đang bị điều tra vì quấy rối tình dục nữ sinh.
su that tin tai tu ky cuu kbiz bi duoi viec vi quay roi tinh duc sinh vien cua minh Thêm nghệ sĩ Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục học viên nữ
su that tin tai tu ky cuu kbiz bi duoi viec vi quay roi tinh duc sinh vien cua minh Nam diễn viên Hàn Quốc bỏ vai vì cáo buộc quấy rối tình dục
su that tin tai tu ky cuu kbiz bi duoi viec vi quay roi tinh duc sinh vien cua minh Người mẫu sẽ có không gian thay đồ riêng tư để phòng tránh nạn quấy rối

Mới đây, báo chí truyền thông vừa đăng tải thông tin mới nhất về nam diễn viên kỳ cựu Jo Min Ki. Có tin tức cho biết tài tử nổi tiếng Kbiz đang bị điều tra vì tội quấy rối tình dục sinh viên nữ của mình.

su that tin tai tu ky cuu kbiz bi duoi viec vi quay roi tinh duc sinh vien cua minh

Một cư dân mạng đã đăng tải trên mạng xã hội cho biết Jo Min Ki thậm chí đã bị buộc thôi việc vì quấy rối sinh viên trong trường Đại học Cheongju. Hiện tại, thực hư của vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.Jo Min Ki bị đuổi việc vì hành vi quấy rối tình dục nữ sinh?

su that tin tai tu ky cuu kbiz bi duoi viec vi quay roi tinh duc sinh vien cua minh

Báo chí truyền thông rầm rộ đăng tải tin tức về Jo Min Ki.

Theo thông tin từ News Room, trường Đại học Cheongju đã buộc Jo Min Ki phải nhận điều tra về hành vi quấy rối tình dục và đã ngừng giảng dạy tại đây từ tháng 11/2017. Chính Jo Min Ki đã trả lời công khai trên kênh News Room của đài JTBC: "Tôi chỉ đánh khá nhẹ các em bằng tay và nói bọn họ phải diễn bằng cả trái tim. Nhưng nhiều người lại cho rằng tôi chạm đã vào ngực họ. Khi hát karaoke, tôi chỉ ôm các em và nói mấy đứa làm tốt lắm như hành động khích lệ, động viên các em".Báo chí truyền thông rầm rộ đăng tải tin tức về Jo Min Ki.

su that tin tai tu ky cuu kbiz bi duoi viec vi quay roi tinh duc sinh vien cua minh

Nam tài tử kỳ cựu đã lên tiếng trả lời chính thức.

Jo Min Ki xem xét nhờ sự can thiệp pháp lý để chứng minh sự vô tội và bảo vệ gia đình mình. Vì là người giữ chức vụ giáo sư trong trường, anh cảm thấy rất hối tiếc vì đã vướng phải một vụ bê bối. Nam tài tử đã nộp đơn từ chức và được chấp nhận. Trường Đại học kết luận Jo Min Ki có những hành vi và lời nói không phù hợp với môi trường học đường, nên bị đình chỉ 3 tháng.Nam tài tử kỳ cựu đã lên tiếng trả lời chính thức.

Theo thông tin từ phía WILL Entertainment – công ty chủ quản của nam diễn viên Jo Min Ki cho biết: "Jo Min Ki không hề bị đuổi việc". Những tin tức được lan truyền trên diễn đàn chỉ là tin đồn.

su that tin tai tu ky cuu kbiz bi duoi viec vi quay roi tinh duc sinh vien cua minh

Những bài đăng về ông xuất hiện trên diễn đàn mạng.

Jo Min Ki là tài tử kỳ cựu của làng giải trí Hàn Quốc. Anh được biết đến với khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Phía đông vườn địa đàng, Người tình ánh trăng, Cầu vồng hoàng kim, Triều đại huy hoàng - Hwajung...Những bài đăng về ông xuất hiện trên diễn đàn mạng.

su that tin tai tu ky cuu kbiz bi duoi viec vi quay roi tinh duc sinh vien cua minh Bắt tài xế Uber nghi giết nữ nhân viên ngoại giao Anh
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.