Tài tử 'Bohemian Rhapsody' ngã xuống sân khấu sau khi giành tượng vàng Oscar 2019

Rami Malek bị ngã xuống sân khấu ngay sau khi mới giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc với bộ phim tiểu sử “Bohemian Rhapsody”.
tai tu bohemian rhapsody nga xuong san khau sau khi gianh tuong vang oscar 2019 Bohemian Rhapsody: làm nên huyền thoại từ những điều chưa hoàn hảo

“Bohemian Rhapsody” gây ấn tượng mạnh mẽ vì xuyên suốt bộ phim là cuộc đời thăng trầm của nhóm nhạc Queen với cánh chim đầu ...

Các nhiếp ảnh gia có mặt tại nhà hát Dolby đã kịp ghi lại khoảnh khắc Rami Malek ngã khỏi sân khấu khi anh vừa mới thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Oscar lần thứ 91.

Tai nạn xảy ra khi toàn bộ sự kiện đã khép lại. Tuy bị ngã, nhưng Rami Malek vẫn gắng nắm lấy tượng vàng Oscar mà cá nhân mới giành được. Sau đó, tài tử cần đến những người xung quanh để đỡ mình dậy.

tai tu bohemian rhapsody nga xuong san khau sau khi gianh tuong vang oscar 2019

Rami Malek bị ngã khỏi sân khấu sau khi lễ trao giải Oscar năm nay khép lại. Ảnh: Getty.

Đội ngũ y tế cũng lập tức có mặt để chăm sóc cho Rami Malek. Trong buổi họp báo sau lễ trao giải, anh vẫn tỏ ra khỏe mạnh. Tuy nhiên, đại diện của tài tử từ chối trả lời báo chí về tai nạn mới xảy ra với thân chủ.

Chia sẻ về tượng vàng Oscar đầu tiên trong sự nghiệp nhờ Bohemian Rhapsody, Rami Malek phát biểu: "Là một diễn viên, tôi biết rằng rất nhiều người chúng tôi chỉ mơ ước một điều. Đó không phải là chiếc tượng vàng này đâu, mà chỉ đơn giản là có công việc ổn định. Chiến thắng hôm nay vượt xa mong đợi của cá nhân và gia đình tôi. Đó là sự thật".

"Tôi đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, và ngày hôm nay là minh chứng cho câu nói bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi muốn ăn mừng tượng vàng này với tất cả các bạn, và bất cứ ai đang mang trong mình một giấc mơ", tài tử 37 tuổi nói thêm.

tai tu bohemian rhapsody nga xuong san khau sau khi gianh tuong vang oscar 2019

Đội ngũ y tế có mặt để xem xét vết thương và chăm sóc cho Rami Malek. Ảnh: Getty.

Chấn thương của Rami Malek có lẽ không quá nghiêm trọng, nhưng cũng đủ khiến anh không kịp chụp hình với ba cái tên khác cũng giành giải Oscar diễn xuất trong sáng 25/2 là Mahershala Ali (Nam phụ - Green Book), Olivia Colman (Nữ chính - The Favourite) và Regina King (Nữ phụ - If Beale Street Could Talk).

Rami Malek thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc khi khắc họa huyền thoại Freddie Mercury trong bộ phim tiểu sử về nhân vật trong Bohemian Rhapsody. Khi được xướng tên, anh đã quay sang hôn người bạn diễn và là bạn gái hiện tại Lucy Boynton.

Trên sân khấu, anh phát biểu: "Mẹ tôi đang ở đâu đó trong này. Con yêu mẹ lắm. Con xin được cảm ơn gia đình, cảm ơn tất cả. Cha tôi không có cơ hội trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc này, nhưng có lẽ ông đang dõi theo tôi từ trên cao".

tai tu bohemian rhapsody nga xuong san khau sau khi gianh tuong vang oscar 2019

Khoảnh khắc chiến thắng của Rami Malek. Ảnh: ABC.

Trước khi rời khỏi sân khấu, Malek không quên nhắc tới người bạn gái của anh: "Lucy Boynton, em là trái tim của bộ phim này. Em thực sự tài năng, và đã chiếm trọn trái tim anh. Cảm ơn em rất nhiều".

Trước sự kiện Oscar năm nay, Rami Malek từng được vinh danh với vai diễn tương tự ở các sự kiện Quả cầu vàng và SAG của Hiệp hội Diễn viên.

Cũng tại lễ trao giải của Viện hàn lâm năm nay, Bohemian Rhapsody là bộ phim thành công nhất nếu tính về số lượng tượng vàng khi tác phẩm có 4 lần được xướng tên chiến thắng.

XEM THÊM

tai tu bohemian rhapsody nga xuong san khau sau khi gianh tuong vang oscar 2019 Những điều 'không tưởng' tại Oscar 2019

Sân khấu được đính 41.000 viên pha lê, đạo diễn nổi tiếng thẳng thừng phủ nhận kết quả, trang phục nhà thiết kế Việt Nam ...

tai tu bohemian rhapsody nga xuong san khau sau khi gianh tuong vang oscar 2019 Những trang phục đẹp nhất lễ trao giải Oscar 2019

Đầm bodycon metallic của Jennifer Lopez, váy khoét lưng được minh tinh Charlize Theron chưng diện lọt top mặc đẹp Oscar 2019 do các tạp ...

tai tu bohemian rhapsody nga xuong san khau sau khi gianh tuong vang oscar 2019 Oscar đã tôn vinh cộng đồng LGBT như thế nào?

Nhân vật đồng tính của Rami Malek (trong Bohemian Rhapsody) và Olivia Colman (trong The Favourite) đã mang về hai chiến thắng danh giá tại ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.