3 màn trình diễn xúc động trong đêm trao giải Oscar 2019

Phần biểu diễn mở màn của Adam Lambert cùng nhóm nhạc Queen, Lady Gaga song ca tình tứ với Bradley Cooper hay ca khúc truyền cảm hứng của Jennifer Hudson trở thành khoảnh khắc biểu diễn ấn tượng nhất tại Oscar 2019.

Adam Lambert biểu diễn cùng Queen tưởng nhớ huyền thoại Freddie Mercury

Phần trình diễn mở màn Oscar 2019 của Á quân American Idol 2009 trở thành khoảnh khắc ấn tượng nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 91. Sự kết hợp "không màng tuổi tác" giữa Adam Lambert cùng các thành viên nhóm nhạc Queen mang đến bầu không khí sôi động, làm sống lại kí ức âm nhạc đại chúng đầu những năm thập niên 90.

4 man trinh dien xuc dong trong dem trao giai oscar 2019
Adam Lambert cùng ngôi sao gạo cội Brian May trình diễn mở màn tại Oscar 2019 (Ảnh: Reters)

Hai bản tình ca của cố huyền thoại Freddie Mercury - We Will Rock You, We Are The Champions được Oscar lựa chọn trình diễn khẳng định khát vọng, cái tôi, sự độc lập và tự do ban tổ chức nhắn gửi.

Chất giọng khàn, dày của Adam Lambert cùng phần đệm đàn máu lửa từ Brian May gợi nhớ giọng ca quá cố Freddie Mercury. Adam Lambert đã hát: "Chúng ta là những nhà vô địch", "Hãy dâng cao ngọn cờ làm chủ nơi này"...

Màn trình diễn tình tứ của Lady Gaga và Bradley Cooper

Bỏ qua những tin đồn "phim giả tình thật", màn song cả của cặp đôi Lady Gaga và Bradley Cooper khiến nhiều người xúc động, người hâm mộ "dậy sóng". Cả hai ngồi ở hàng ghế đầu, nắm tay nhau lên sân khấu. Họ thể hiện bản tình ca Shallow trong bộ phim A Star Is Born cùng đàn Piano.

4 man trinh dien xuc dong trong dem trao giai oscar 2019
Hai nghệ sĩ tình tứ trên sân khấu Oscar 2019 (Ảnh: ABC)

Cuối tiết mục, nam tài tử Braley tiến gần bạn diễn, kề vai tình cảm và nhìn vào mắt nhau. Những câu hát giằng xé nội tâm được cả hai thể hiện trọn vẹn: "Nói cho em biết anh hỡi, rằng anh chẳng mệt mỏi khi lấp đầy những khoảng trống ấy... Em bước tới hố sâu này, hãy ngắm nhìn em thật nhiều hơn. Có lẽ đây là lần cuối để gặp lại đất trời".

Phần biểu diễn nhanh chóng được khán giả chia sẻ trên mạng xã hội. Nam tài tử Kyle Buchanan chia sẻ niềm vui khi xem phần biểu diễn: "Đây là lí do tôi đã hét lên "hôn nhau đi" từ hàng ghế khán giả nhà hát Dolby".

"Tôi ước có người sẽ nhìn tôi như Bradley đã nhìn Gaga. Nó là tình yêu say đắm", nữ diễn viên Lucy Hale chia sẻ.

Nhiều người đồn đoán về mối quan hệ tình cảm của hai ngôi sao, tuy nhiên nam diễn viên Bradley Cooper có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người tình Irina Shayk cùng con gái. Anh sánh đôi cùng bạn gái trên thảm đỏ Oscar lần thứ 91.

Ca khúc truyền cảm hứng của Jennifer Hudson

Phần trình diễn của Jennifer Hudson với ca khúc I'll Fight lọt top 3 màn trình diễn ấn tượng tại Oscar 2019. Với chất giọng nội lực cùng kinh nghiệm biểu diễn dày dặn, nữ ca sĩ truyền cảm hứng qua những câu hát ý nghĩa.

4 man trinh dien xuc dong trong dem trao giai oscar 2019
Jennifer Hudson trình diễn trên sân khấu Oscar 2019 (Ảnh: Popsugar)

Lời ca khúc truyền tải thông điệp: Dù cuộc đời khó khăn đến đâu, bạn sẽ không thể gục ngã vì sự đồng hành và sát cánh của những người tốt. Jennifer Hudson hát: "Tôi sẽ giúp bạn quay trở lại khi bạn gục ngã/ Tôi sẽ hứng những giọt nước mắt khi bạn khóc/ Tôi sẽ cho bạn tất cả và tôi sẽ chẳng bao giờ bỏ cuộc/ Tôi sẽ chiến đấu, chiến đấu vì bạn".

Nữ ca sĩ cũng là chủ nhân tượng vàng Oscar 2007 hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Nhiều tạp chí danh giá quốc tế đánh giá phần biểu diễn của Jennifer Hudson nhiệt huyết, căng tràn năng lượng trong từng thanh âm.

XEM THÊM

4 man trinh dien xuc dong trong dem trao giai oscar 2019 Tài tử 'Bohemian Rhapsody' ngã xuống sân khấu sau khi giành tượng vàng Oscar 2019

Rami Malek bị ngã xuống sân khấu ngay sau khi mới giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc với bộ phim tiểu sử “Bohemian ...

4 man trinh dien xuc dong trong dem trao giai oscar 2019 Những điều 'không tưởng' tại Oscar 2019

Sân khấu được đính 41.000 viên pha lê, đạo diễn nổi tiếng thẳng thừng phủ nhận kết quả, trang phục nhà thiết kế Việt Nam ...

4 man trinh dien xuc dong trong dem trao giai oscar 2019 Những trang phục đẹp nhất lễ trao giải Oscar 2019

Đầm bodycon metallic của Jennifer Lopez, váy khoét lưng được minh tinh Charlize Theron chưng diện lọt top mặc đẹp Oscar 2019 do các tạp ...

Tag:
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.