Tài xế Grabbike bị nhóm xe ôm đánh trọng thương khi đang đón khách

Tối 3/6, một đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đã giữa một tài xế Grabbike bị một nhóm người hành hung tại cây xăng ở quận 12 (TP HCM) xuất hiện trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.
tai xe grabbike bi nhom xe om danh trong thuong khi dang don khach Truy tìm thanh niên 'múa dao' khiến tài xế Grabbike trọng thương
tai xe grabbike bi nhom xe om danh trong thuong khi dang don khach Liên tiếp xảy ra cướp xe ôm Grabbike táo tợn

Clip vụ việc. Chia sẻ từ bạn Nguyễn Thái Vinh.

Theo người chia sẻ đoạn clip, anh Nguyễn Thái Vinh cho biết, khoảng 19h20 ngày 3/6, một tài xế chạy Grabbike đang dừng đón khách ở cây xăng đoạn trước bến xe An Sương thì bất ngờ bị một nhóm người được cho là những người hành nghề xe ôm truyền thống đến gây sự.

Ngay sau đó giữa tài xế Grabbike và nhóm người trên xảy ra mâu thuẫn. Chưa dừng lại, nhóm người này xông vào hành hung người tài xế chạy Grabbike.

“Nhóm người trên dùng cây gỗ xông vào đánh liên tiếp vào đầu, tay, mặt của tài xế chạy Grabbike. Ngay sau đó, một số nhân viên cây xăng cũng xông vào hành hung tài xế trên. Do bị đánh bất ngờ, tài xế Grabbike bỏ chạy với thương tích đầy người”, anh Vinh chia sẻ.

Điều đáng nói, nhiều người phát hiện sự việc chỉ dám đứng nhìn và không có động thái nào để giúp đỡ thanh niên chạy Grabbike thoát khỏi trận đòn của nhóm người trên. “Bọn họ (nhóm người nghi là xe ôm truyền thống) quá hung hăng, nên không ai dám can thiệp. Họ sẵn sàng dội nước, đánh đuổi những người đứng xem và không cho một ai quay lại clip”, anh Vinh nói.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.