Thần thái ‘vi diệu’ của cô gái 9X sau khi nhấn mí, nâng mũi S-line

Không hài lòng vì dáng mũi hơi tẹt, mắt 1 mí lót, Cẩm Duyên (Cần Thơ) quyết định nâng mũi S-line bọc sụn vành tai và nhấn mí.
 

Trước khi quyết định nâng mũi, cô gái Huỳnh Thị Cẩm Duyên (Cần Thơ) sở hữu chiếc mũi hơi tẹt, sóng mũi phía trên thì cao nhưng đầu mũi thấp bé, hai cánh mũi lại không đều nhau, nên trông xấu và mất cân đối. Đôi mắt 1 mí lót thiếu sức sống cũng là điểm mà cô gái này chưa hài lòng.

than thai vi dieu cua co gai 9x sau khi nhan mi nang mui s line
Cẩm Duyên trước và sau khi nhấn mí, nâng mũi S-line.

Cách đây 1 năm, Cẩm Duyên nhấn mí với chi phí 6 triệu đồng để gương mặt nét và sáng hơn. Tuy vậy cô gái trẻ vẫn chưa hài lòng vì nhìn tổng thể gương mặt vẫn chưa được hài hòa. Chính chiếc mũi thiếu cân đối làm cho gương mặt Duyên dù đã nhấn mí nhưng vẫn hơi thô và kém sang.

Sau nhiều lần đắn đo, cách đây 1 tháng, Duyên quyết định nâng mũi S-line bọc sụn vành tai. Trước đó cô gái trẻ dành nhiều thời gian tìm hiểu, tham khảo những dáng mũi phù hợp với gương mặt mình.

Duyên chia sẻ chi phí cho ca nâng mũi này khoảng 15 triệu, thời gian tiến hành mất 60 phút. Sau 7 ngày, Duyên đã cắt chỉ, tháo nẹp và có thể quay lại sinh hoạt bình thường. Bác sĩ có tư vấn sau 3 tháng dáng mũi sẽ ổn định và hoàn toàn đẹp tự nhiên.

than thai vi dieu cua co gai 9x sau khi nhan mi nang mui s line
Cô gái trẻ nhận được nhiều lời khen ngợi vì dáng mũi khá tự nhiên.

Sau khi nâng mũi, Duyên được bác sĩ dặn dò, hướng dẫn cách vệ sinh mũi, cách dùng thuốc, chườm đá, kiêng cữ một số món ăn để vết thương mau hồi phục. Được biết, kết quả nâng mũi của Duyên sẽ là vĩnh viễn và thẩm mỹ viện cam kết bảo hành trọn đời.

Với dáng mũi cao, thanh thoát lại tự nhiên, cô gái trẻ đến từ Cần Thơ nhận được nhiều sự khen ngợi của mọi người. Duyên cho biết cô hài lòng với ngoại hình hiện tại. “Mình quan điểm cái gì vừa đủ cũng sẽ tốt, hiện tại mình đã tự tin hơn trước rất nhiều rồi, nên không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ gì thêm”, Duyên cười và nói.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.