Thanh niên dùng clip 'nóng' để tống tình, tống tiền người yêu cũ

Mỗi lần quan hệ, Sang thường ghi hình và chụp ảnh với chị T. Sau khi chia tay, Sang những hình ảnh này để tống tình và tiền chị T.
thanh nien dung anh an ai de tong tien nguoi yeu cu Vụ bắt cóc 2 bé gái, tống tiền 50.000 USD: Ai là kẻ chủ mưu?
thanh nien dung anh an ai de tong tien nguoi yeu cu Tống tiền bạn gái cũ bằng ảnh khỏa thân

Sáng 5/4, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tạm giữ Ngô Bá Sang (23 tuổi) để điều tra về hành vi Cưỡng dâm và Cưỡng đoạt tài sản.

thanh nien dung anh an ai de tong tien nguoi yeu cu
Sang tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra, Sang quen chị T. kém 5 tuổi. Sau một thời gian, hai người thường xuyên “quan hệ” với nhau. Sang thường quay clip, chụp ảnh mỗi khi hai người “quan hệ”.

Các đây không lâu, Sang bị chị T. chia tay. Để níu kéo tình cảm, sang doạ tung clip "nóng" lên mạng xã hội.

Hôm 30/3, Sang thuê nhà nghỉ ở thị trấn Diên Khánh, ép chị T. đến để quan hệ và bắt người yêu cũ đưa 200.000 đồng. Lần sau, nam thanh niên 23 tuổi, tiếp tục yêu cầu đưa 5 triệu đồng sẽ xóa ảnh cùng clip.

Chị T. không chịu và tránh bị Sang hành hạ nên đã báo cảnh sát. Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Sang đã thừa nhận hành vi của mình.

thanh nien dung anh an ai de tong tien nguoi yeu cu Lén quay lại cảnh quan hệ với phụ nữ tuổi 60 rồi tống tiền

Khi quan hệ tình dục (QHTD) với người tình 60 tuổi, nam thanh niên 28 tuổi lén quay lại cảnh 'nóng' rồi tống tiền người ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.