Thanh niên ngáo đá xông vào trụ sở Huyện ủy đâm gục Bí thư

Do bị ảo giác vì sử dụng ma túy đá, nam thanh niên thấy Bí thư thị trấn Kỳ Sơn đi qua đã lao tới đâm 3 nhát vào bụng…

Ngày 2/6, Trưởng công an huyện Kỳ Sơn cho biết, đơn vị đã khởi tố nghi can Nguyễn Mạnh Hùng (trú tại thị trấn Kỳ Sơn) về hành vi cố ý gây thương tích, đồng thời chuyển hồ sơ lên Viện KSND cùng cấp. Cùng ngày, cơ quan công an cũng đã ra quyết định tạm giam đối với nghi can Hùng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 16/5, Hùng đến trụ sở huyện ủy Kỳ Sơn, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình và có những hành vi gây rối trật tự công cộng trong tình trạng nghi ngáo đá.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị trấn Kỳ Sơn đã đưa Hùng về trụ sở làm việc. Tại đây, Hùng có những biểu hiện không được bình thường nên lực lượng công an thị trấn Kỳ Sơn đã nhắc nhở Hùng.

Trong lúc ra về, thấy ông Nguyễn Quốc Khuyên là Bí thư thị trấn Kỳ Sơn, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đi qua, Hùng đã xông đến cầm dao đâm 3 nhát vào bụng khiến nạn nhân trọng thương.

Lập tức, ông Khuyên được lực lượng Công an Thị trấn Kỳ Sơn đưa tới bệnh viện cấp cứu. Kết quả giám định y khoa cho thấy, Bí thư thị trấn Kỳ Sơn bị tổn hại 12% sức khỏe.

bi thu thi tran ky son bi thanh nien ngao da dam guc tai cho
Nghi can Hùng tại CQĐT.

Tại cơ quan công an, Hùng khai do trước đó đã sử dụng ma túy đá nên bị ảo giác, tưởng ông Khuyên là người đưa ma túy cho mình nên tấn công.

Được biết, Hùng là đối tượng nghiện mà túy, nằm trong diện buộc phải đi cai nghiện tại địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.