Thi THPT 2017: CSGT Hải Dương không xử phạt người nhà thí sinh phạm lỗi

Kết thúc buổi thi môn đầu tiên kỳ thi THPT 2017, sáng nay 22/6, các thí sinh tại các cụm TP. Hải Phòng và Hải Dương phấn khởi vì đề môn Ngữ Văn vừa sức.

Ông Lương Văn Việt - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương cho biết, sáng nay 22/6, tại 12 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Hải Dương đã có 17813 thí sinh tham gia môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2017, vắng mặt 57 thí sinh (trong đó có 16 cháu được miễn thi).

Có mặt hỗ trợ ở một số điểm thi, lãnh đạo Phòng CSGT TP Hải Dương cho biết: Nhằm tạo điều kiện giúp đỡ để kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn tỉnh được diễn ra tốt đẹp, ngoài việc hướng dẫn chỉ đường cho các phụ huynh, học sinh không bị lạc khi đi đến các cụm thi, lực lượng CSGT sẽ không xử lý vi phạm đối với những trường hợp này.

thi thpt 2017 csgt hai duong khong xu phat nguoi nha thi sinh pham loi
Cụm thi THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương

Tính đến thời điểm môn thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT kết thúc, địa bàn tỉnh Hải Dương không có trường hợp vi phạm quy chế thi. Riêng tại điểm thi THPT Kinh Môn (huyện Kinh Môn) đã có 1 thí sinh nữ đã bị tai nạn giao thông nhẹ trong quá trình di chuyển đến cụm thi, tuy nhiên em này đã cố gắng hoàn thành xong phần thi, sau đó gia đình đã đưa đi bệnh viện để kiểm tra lại.

thi thpt 2017 csgt hai duong khong xu phat nguoi nha thi sinh pham loi
Nữ sinh Hải Phòng phấn khởi sau khi thi môn Văn.

Tại Hải Phòng, năm nay có 32 điểm thi được chia đều cho hai khu vực thuộc trường ĐH Hàng Hải Việt Nam và trường ĐH Hải Phòng với 2.625 thành viên trong hội đồng coi thi, với 18.692 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 16.128 thí sinh THPT, 1.170 thí sinh GDTX và 1.394 thí sinh tự do. Trong buổi sáng ngày hôm nay, có 88 em bỏ thi môn Ngữ Văn và không có trường hợp nào vi phạm quy chế.

Theo ghi nhận của PV sáng nay, đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ Văn được ra vừa sức với học sinh. Tại các cụm thi trong địa bàn thành phố Hải Dương và Hải Phòng, các em học sinh rời phòng thi với gương mặt phấn khởi tươi cười.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.