Thời trang sao Việt 2017 tuần qua: Mĩ nhân nào 'chất' hơn?

Thời trang sao Việt 2017 tuần qua ghi nhận sự tiến bộ của Võ Hoàng Yến, trong khi Tiêu Châu Như Quỳnh có màn xuất hiện gây tranh cãi. 

Thời trang sao Việt 2017 tuần qua vô cùng phong phú bởi sự chọn lựa đa dạng của những mĩ nhân hàng đầu showbiz Việt. Mỗi người là một cá tính, một sắc màu và kết hợp với nhau tạo nên một "bức tranh thời trang" vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, gout thời trang của một số sao Việt 2017 tuần qua cũng đáng báo động. Sự lựa chọn thiếu tinh tế, sai lầm trong kiểu dáng và chất liệu hay phô trương quá đà đã khiến cho hình ảnh của một số sao Việt nhận phải điểm trừ.

Top dẫn đầu thời trang sao Việt 2017 tuần qua

Hồ Ngọc Hà là một cái tên không thể bỏ qua ở mỗi bảng xếp hạng về phong cách thời trang của sao Việt. "Nữ hoàng giải trí" với chiều cao nổi trội, số đo 3 vòng cân đối cùng gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút dễ dàng biến hóa trong nhiều hình ảnh khác nhau.

Lần xuất hiện mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã chọn cho mình bộ váy bó sát cơ thể màu nude thời thượng, khoe được vóc dáng đẹp, đặc biệt là vòng eo con kiến. Cách lựa chọn phụ kiện túi xách và giày cao gót tone màu đỏ nổi bật tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục. Với gout thời trang tinh tế, đẳng cấp của mình, Hà Hồ xứng đáng dẫn đầu top thời trang sao Việt 2017 tuần qua.

thoi trang sao viet 2017 tuan qua mi nhan nao chat hon
Hà Hồ dẫn đầu top thời trang sao Việt 2017 tuần qua. (Ảnh: Ngôi Sao)

Từng có thời gian bị chê bai về gout thời trang khó hiểu, thế nhưng thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến đã lấy lại được phong độ của mình. Với lần xuất hiện làm MC thảm đỏ trong 1 sự kiện thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2017, Võ Hoàng Yến gây ấn tượng mạnh khi chọn lựa bộ váy dạ hội tông màu hồng tím nhạt với phần tà áo thướt tha, bay bổng.

Bằng kĩ năng xử lí trang phục khéo léo trong việc di chuyển cũng như tạo dáng trước ống kính, Võ Hoàng Yến đã ghi điểm với công chúng và xứng đáng lọt vào top dẫn đầu thời trang sao Việt 2017 tuần qua.

thoi trang sao viet 2017 tuan qua mi nhan nao chat hon
Võ Hoàng Yến ngày càng tiến bộ trong phong cách thời trang. (Ảnh: MGI)

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tuy không sở hữu chiều cao nổi trội hay số đo 3 vòng hút mắt như Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến nhưng bằng sự khéo léo trong gout thời trang của mình, cô cũng đã kịp ghi điểm trong lần xuất hiện gần đây nhất.

Chiếc đầm đuôi cá dựng form nuột nà, ôm sát cơ thể, khoe được bờ vai đẹp giúp Hồ Quỳnh Hương trở nên gợi cảm, sang trọng và quý phái hơn.

thoi trang sao viet 2017 tuan qua mi nhan nao chat hon
Vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Hồ Quỳnh Hương. (Ảnh: Zing)

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 đến nay, Đỗ Mỹ Linh xây dựng cho mình một hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch. Dù đôi khi bị đánh giá là an toàn, thiếu sự bứt phá nhưng không thể phủ nhận rằng, Đỗ Mỹ Linh luôn cố gắng xuất hiện một cách hoàn hảo nhất có thể.

Chiếc váy trắng nhẹ nhàng, đơn giản mà Đỗ Mỹ Linh chọn rất phù hợp với hình ảnh và phong cách mà Hoa hậu đang xây dựng.

thoi trang sao viet 2017 tuan qua mi nhan nao chat hon
Hình ảnh nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn rất xinh đẹp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. (Ảnh: FBNV)

2. Top nhận phải điểm trừ trong bảng xếp hạng thời trang sao Việt 2017 tuần qua

Tiêu Châu Như Quỳnh là một trong những sao Việt có màn xuất hiện gây ồn ào nhất những ngày gần đây. Tại một buổi họp báo, nữ ca sĩ không chọn những bộ cánh lộng lẫy mà quyết định biến bản thân thành một... "bó hoa di động".

Điều đáng nói là ý tưởng này giống tới 90% thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang của nhà mốt Moschino, vừa được tung ra tại Tuần lễ Thời trang Milan 2018 hôm 21/9. Song, nói về tính thẩm mĩ, sự tinh tế thì trang phục của Tiêu Châu Như Quỳnh hoàn toàn kém xa. Vừa bị tố "đạo nhái", vừa làm không "đến nơi đến chốn", Tiêu Châu Như Quỳnh bị công chúng chê bai. Vì lẽ đó, cô chính là gương mặt xếp cuối trong bảng xếp hạng thời trang sao Việt 2017 tuần qua.

thoi trang sao viet 2017 tuan qua mi nhan nao chat hon
Trang phục hoàn toàn thất bại của Tiêu Châu Như Quỳnh. (Ảnh: 2sao)

Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng là một trong những cái tên có sự lựa chọn sai lầm khi xuất hiện trước công chúng. Bộ jumsuit ren màu đen làm nữ ca sĩ bị lộ nhược điểm cơ thể tròn trịa, đồng thời khiến cơ thể của cô trở nên "nấm lùn" hơn.

thoi trang sao viet 2017 tuan qua mi nhan nao chat hon
Bộ jumsuit làm Dương Hoàng Yến lộ nhiều nhược điểm trên cơ thể. (Ảnh: Dân trí)

Diễn viên Uyên Thảo là một gương mặt tiếp theo lọt vào nhóm cuối của bảng xếp hạng thời trang sao Việt 2017 tuần qua. Bộ trang phục lưới khó hiểu ở phần chân váy cùng kiểu trang điểm quá lạm dụng son phấn hoàn toàn không phù hợp khi cô xuất hiện tại lễ cúng Tổ nghề sân khấu.

thoi trang sao viet 2017 tuan qua mi nhan nao chat hon
Hình ảnh có phần diêm dúa của diễn viên Uyên Thảo. (Ảnh: 2sao)
thoi trang sao viet 2017 tuan qua mi nhan nao chat hon Sao đẹp, sao xấu: Võ Hoàng Yến gây bất ngờ, Mâu Thủy bị 'dìm' vì trang phục 'thảm họa'
thoi trang sao viet 2017 tuan qua mi nhan nao chat hon Sao đẹp, sao xấu: Loạt hoa hậu dẫn đầu, Bảo Thanh má hồng diêm dúa
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.