Thưởng ngoạn Đài Loan chỉ trong 4 phút với MV của Jun Phạm

Một  trong số những mảnh ghép của nhóm nhạc 365 đã mang cả không gian Đài Loan vào MV “Kể từ ấy” với giai điệu gây nhiều cảm xúc.

Ca khúc “Kể từ ấy” là một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và được kể lại bằng một câu chuyện rất nhẹ nhàng, lãng mạn, lồng ghép yếu tố phim ảnh vào trong chính MV. Đây được xem là lần đầu tư lớn đầu tiên của Jun Phạm khi toàn bộ MV đều được quay tại Đài Loan - một trong những địa điểm du lịch hot nhất hiện nay tại Châu Á.

Từ những cảnh quay trên trời đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại như hồ Nhật Nguyệt, Jiufen, Shifen,…; MV “Kể Từ Ấy” như một chương trình du lịch Đài Loan đúng nghĩa.

thuong ngoan dai loan chi trong 4 phut voi mv cua jun pham
Jun Phạm kể về chuyến hành trình cùng chú gấu bông đi tìm một nửa của mình tại Đài Loan
thuong ngoan dai loan chi trong 4 phut voi mv cua jun pham
Một trong những cảnh đẹp nổi tiếng của xứ Đài
thuong ngoan dai loan chi trong 4 phut voi mv cua jun pham
Tuy nội dung không mới, nhưng “Kể Từ Ấy” vẫn sẽ khiến khán giả muốn thưởng thức hết hay thậm chí xem thêm một lần nữa. Bởi câu chuyện trong MV vừa lãng mạn, dạt dào cảm xúc cùng với những nút thắt được mở dần ra đầy bất ngờ.

So với những sản phẩm MV trước, “Kể Từ Ấy” có thể xem là sản phẩm có nhiều sự thay đổi nhất của Jun Phạm trong âm nhạc. Không còn cô đơn trong những bản ballad buồn, “Kể Từ Ấy” đã có kết thúc có hậu hơn, khi anh và người tình đã tìm lại được nhau. Bên cạnh đó, Jun Phạm còn thể hiện được khả năng diễn xuất trong những đoạn nửa thật nửa mơ trong MV.

thuong ngoan dai loan chi trong 4 phut voi mv cua jun pham
Nhiều cảnh đẹp của Đài Loan gói gọn trong 4 phút ngắn ngủi trong MV của Jun Phạm.

“Kể Từ Ấy” không chỉ là lần kết hợp đầu tiên với nhạc sĩ Đỗ Hiếu mà còn là ca khúc đầu tiên không phải nhạc phim của Jun Phạm. Không những thế, đây là MV đầu tiên được quay tại nước ngoài cũng như kết hợp với gấu bông lần đầu tiên của anh. Có thể nói rằng đây là sản phẩm âm nhạc của những lần đầu tiên với Jun Phạm.

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.