Tiền Giang: 'Game thủ' giết người chỉ vì cái vung tay

Đang chơi game, T. và Long xảy ra mâu thuẫn, Long rút dao thủ sẵn trong người dâm liên tiếp vào T. rồi bỏ trốn. Dù được cấp cứu kịp thời nhưng T. không qua khỏi vì mất máu quá nhiều. 
tien giang doc toan luc luong truy bat game thu giet nguoi
Gia đình tổ chức đám cưới cho nạn nhân xấu số.

Ngày 5/12, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vẫn đang tiến hành tổ chức lực lượng truy bắt nghi can đâm chết người trong tiệm game ở huyện Gò Công Tây.

"Suốt 2 ngày qua, lực lượng công an tỉnh cùng các đơn vị liên quan đã điều động gần 30 chiến sĩ truy bắt nghi can Long nhưng vẫn chưa có tung tích. Hôm nay, các lực lượng vẫn tiếp tục liên hệ với gia đình Long để kêu gọi nghi can ra đầu thú", đại diện công an tỉnh Tiền Giang cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 20h ngày 2/12, Lê Hoàng Long (20 tuổi, ngụ huyện Gò Công Tây) và Võ Minh T. ( 28 tuổi, ngụ xã Thạnh Nhựt) ngồi cạnh nhau chơi game tại một tiệm game trên địa bàn. Trong lúc chơi game, T. vô tình vung tay qua phía máy tính của Long khiến Long bấm sai một phím. Quá tức giận, Long quay sang chửi bới T. rồi hai bên xảy ra cự cãi.

Thấy Long chỉ đáng tuổi em mình nhưng liên tục chửi bới nên anh T. xin lỗi rồi im lặng không nói gì. Tuy nhiên, Long không dừng lại mà đứng dậy rút dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp vào người anh T. khiến anh T. gục tại chỗ. Sau khi gây án, Long lao lên xe bỏ trốn khỏi địa phương.

Khi phát hiện sự việc, chủ tiệm game đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương, đồng thời đưa T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng T. đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau đó, Công an huyện Gò Công Tây đã phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang tiến hành khoang vùng khám nghiệm hiện trường, tử thi. Đồng thời, lấy lời khai các nhân chứng tại để xác định rõ đối tượng gây án. Những người có mặt tại quán interner đều cho biết Long chính là người đã gây ra vụ án trên.

"Khi chúng tôi đang chơi game thì thấy anh T. kêu la đau đớn rồi máu chảy khắp nơi. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì Long lao lên xe bỏ trốn. Do tiệm game thường xuyên xảy ra tình trạng cãi nhau nên lúc đầu nghĩ T. và Long cãi nhau cũng chỉ bình thường nhưng không ngờ án mạng xảy ra. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không ai kịp can ngăn", một game thủ có mặt tại hiện trường cho biết.

Được biết, Long là đối tượng nghiệm game nhiều năm qua. Thường ngày sau giờ làm Long đến các tiệm game trên địa bàn chơi game đến khuya mới về nhà. Long cũng thường xuyên chơi những game bạo lực nên có thể điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý của đối tượng.

Hiện, các lực lượng chức năng vẫn đang ráo riết truy bắt hung thủ.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.