Tin nóng trong ngày 10/7: Giới trẻ mặc đồ gần trăm triệu đồng, vợ chồng cô dâu 61 tuổi 'không vui'

Đoạn clip ghi tại lễ hội Sneaker Fest 2018 và thông tin mới về chuyện tình của cô dâu 61 tuổi cùng chồng 27 tuổi là những tin nóng trong ngày 10/7.

1. Giới trẻ mặc đồ gần trăm triệu đồng

Mới đây cộng đồng mạng liên tục chia sẻ và tranh luận về đoạn clip ghi lại giới trẻ khoe set đồ có giá gần 100 triệu đồng tại Sneaker Fest 2018.

tin nong trong ngay 107 gioi tre mac do gan tram trieu dong vo chong co dau 61 tuoi khong vui
Hình ảnh cắt từ clip.

Đương nhiên, đoạn clip khi được đăng tải đã khiến nhiều người phải tranh cãi. Đa số, các bạn đều phải thốt lên rằng: “Cái quái gì vậy?” khi biết giá trị những món đồ đó.

Cụ thể, có những bạn khoác trên người những chiếc áo phông, đôi giày hàng chục triệu đồng. Lại có những người “chịu chơi” tới mức chi vài triệu đồng cho những món đồ phụ kiện như khẩu trang, dây lưng.

2. Cô dâu 61 tuổi làm đơn tố cáo

Liên quan đến vụ việc bản đăng ký kết hôn của chị Lê Thị Thu Sao (trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và chú rể 26 tuổi bị tung lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của gia đình chị, trưa ngày 10/7, trao đổi với PV Dân trí, chị Sao cho biết, sáng nay chị đã lên UBND phường Sông Bằng làm việc về lá đơn tố cáo Phòng Tư pháp phường Sông Bằng.

Chị Sao cho biết đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo UBND phường Sông Bằng.

tin nong trong ngay 107 gioi tre mac do gan tram trieu dong vo chong co dau 61 tuoi khong vui
Lá đơn tố cáo của chị Sao. (Ảnh: Dân Trí)

Lãnh đạo phường cho biết, trong ngày hôm qua (9/7) UBND phường đã họp bàn và tìm ra được người chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của chị Sao; người này đang công tác tại UBND phường Sông Bằng.

3. Thái Lan để lộ lỗ hổng lớn về kiến thức địa chất ở Tham Luang

Trước sự việc 12 cầu thủ nhí ở Thái Lan mắc kẹt trong hang động Tham Luang suốt 2 tuần, các đoàn cứu hộ đã rất nỗ lực tìm cách đưa các cầu thủ nhí cùng vị HLV ra ngoài một cách an toàn.

tin nong trong ngay 107 gioi tre mac do gan tram trieu dong vo chong co dau 61 tuoi khong vui
(Ảnh: EPA)

Tuy nhiên, khi nhắc tới vấn đề các chuyên gia địa chất sẽ tới hang động để nghiên cứu đưa ra giải pháp hữu ích nhất, thì dường như con số đó là rất ít.

Đổi lại, khi tiến hành khám phá hang động thì nhiều người đã khá ngỡ ngàng khi phát hiện có tới 30.000 đường hầm lớn nhỏ trong hang động vẫn chưa được khám phá.

Trong khi đó, nhiều chuyên gia địa chất ở Thái Lan vẫn còn chưa hiểu hết về địa hình trong hang động.

4. Mưa lũ lớn ở Lai Châu: 'Có thể ngừng tìm kiếm những người mất tích'

Sáng ngày 10/7, trao đổi với chúng tôi, ông Lê Trọng Quảng cho biết, công tác tìm kiếm những nạn nhân bị mất tích hiện gặp rất nhiều khó khăn.

Đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn tỉnh Lai Châu vẫn còn 8 người mất tích do mưa lũ trong những ngày 23 - 28/6 gây ra.

Do khối lượng đất đá sạt lở rất lớn, bên cạnh đó, địa bàn khá phức tạp không thể đưa máy móc vào hỗ trợ nên chính quyền và người nhà nạn nhân vẫn chưa thể tìm thấy 8 người đã mất tích.

“Tùy theo diễn biến thực tế, sau 10-15 ngày, nếu thấy khả năng tìm kiếm khó khăn, chúng tôi sẽ thống nhất với chính quyền cơ sở và thân nhân gia đình.

Nếu đồng ý thì có thể lực lượng chủ lực (công an và quân đội - PV) sẽ ngừng việc tìm kiếm”, ông Lê Trọng Quảng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu cho biết.

5. 45 phút nghẹt thở giải cứu cô gái ngáo đá đánh đu trên cành cây bên bờ vực

Khoảng 9h15 ngày 10/7, một cô gái chạy xe lên cầu vượt Phạm Văn Đồng rồi quăng xe và vật dụng cá nhân để leo lên cành cây bên bờ vực la hét.

tin nong trong ngay 107 gioi tre mac do gan tram trieu dong vo chong co dau 61 tuoi khong vui
Cô gái được lực lượng chức năng đưa về phường trong tình trạng lơ mơ và liên tục nói nhảm.

Lực lượng bảo vệ và người dân gần đó gọi xuống nhưng bị cô gái chửi bới và tiếp tục nói lảm nhảm. Càng khuyên răn cô này càng tiến ra xa khiến mọi người hốt hoảng nên đã gọi lực lượng 113.

Tại hiện trường, cô gái ngồi trên cành cây nhỏ cách mỏm đá phía dưới khoảng 5 m và cách mực nước biển hơn 30 m.

tin nong trong ngay 107 gioi tre mac do gan tram trieu dong vo chong co dau 61 tuoi khong vui Ngập tràn ảnh chế sau clip giới trẻ 'bóc giá' diện đồ trăm triệu đồng

Sau clip diện đồ trăm triệu đồng của giới trẻ, dân mạng đua nhau chia sẻ ảnh tự "bóc giá" hài hước, tạo nên trào ...

tin nong trong ngay 107 gioi tre mac do gan tram trieu dong vo chong co dau 61 tuoi khong vui Clip giới trẻ khoe set đồ hàng chục triệu: Các bạn trẻ yêu đồ hiệu đã biết tôn trọng hàng thật?

Mới đây cộng đồng mạng liên tục chia sẻ và tranh luận về đoạn clip ghi lại giới trẻ khoe set đồ có giá gần ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.