Tin nóng trong ngày 6/7: Siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở Đà Nẵng, phóng viên bị 'tông' ở Sài Gòn

Hình ảnh về dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và thông tin về một phóng viên bị tông xe, hành hung khi đang tác nghiệp là những tin nóng trong ngày 6/7.

1. Dàn siêu xe của ông "vua cà phê" tới Đà Nẵng

Sáng 6/7, Hành trình từ Trái Tim của ông chủ cà phê Trung Nguyên Legend, Đặng Lê Nguyên Vũ đã có buổi giao lưu ký tặng sách đổi đời tại trường đại học Kinh tế Đà Nẵng.

tin nong trong ngay 67 sieu xe cua ong dang le nguyen vu o da nang phong vien bi tong o sai gon
Dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới Đà Nẵng (Ảnh: Đ.T)

Tham gia chương trình này các Hoa hậu, Á hậu như Mỹ Linh, Thùy Dung, Lệ Hằng, Đào Hà, Kiều Vỹ.

Sau ăn trưa tại một nhà hàng trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà), đoàn siêu xe đi qua nhiều tuyến đường trung tâm của Đà Nẵng như: Phạm Văn Đồng, cầu Rồng, Bạch Đằng…

2. 1 phóng viên ở Sài Gòn bất ngờ bị ô tô đâm rồi bị hành hung khi đang tác nghiệp

Chiều 6/7, Công an quận Tân Bình, TP HCM điều tra nguyên nhân vụ phóng viên của 1 tờ báo trên địa bàn bị ô tô đâm trọng thương trên đường Bàu Cát 2.

Khoảng 10h30 cùng ngày, anh N.V.L. (32 tuổi) cùng 1 người khác đứng tác nghiệp trên đường Bàu Cát 2 (phường 14, quận Tân Bình) thì bất ngờ bị ô tô mang BKS: 51F- 532.27 đâm trúng.

Theo người dân tại hiện trường, sau khi gây tai nạn, nam tài xế không những khắc phục hậu quả mà còn xuống xe còn hành hung, liên tục đấm, đá vào mặt, người anh L.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào BV cấp cứu trong tình trạng bị gãy mũi, chấn thương đầu và vùng mặt.

3. Kết quả điều tra ban đầu vụ cô gái bị đánh ghen, kéo lê tại Quảng Ninh

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 18h30 ngày 4/7, trong lúc chị Trần Thị G., (sinh năm 1993, trú tại Đô Lương, Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (sinh năm 1990, trú khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) đang ở nhà trọ tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng (TP Hạ Long) thì bị chị Đinh Thị H.Th. (vợ anh V., sinh năm 1994); bà Trương Thị Th. (mẹ đẻ anh V, sinh năm 1956) cùng một số người nhà bên vợ anh V. kéo đến "bắt quả tang".

tin nong trong ngay 67 sieu xe cua ong dang le nguyen vu o da nang phong vien bi tong o sai gon
Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, nhóm người trên đã dùng tay, chân, ống sắt… đánh chị G, gây thương tích. Không những vậy, nhóm người này còn xé quần và kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài ngõ.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do thời gian gần đây, anh V. và chị G. có mối quan hệ nam nữ nên chị Th. đã ghen tuông.

4. Trẻ em cũng được vào triển lãm "xác người" ở TP HCM

Triển lãm "Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người" (Mystery Of Human Body) được trưng bày tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP HCM) từ tháng 6. Triển lãm trên do Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM cấp phép đang gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào ngày 5/7, mặc dù gây tranh cãi nhưng triển lãm thu hút khá nhiều người đến tham dự.

tin nong trong ngay 67 sieu xe cua ong dang le nguyen vu o da nang phong vien bi tong o sai gon
Một "khách hàng nhí" tại buổi triển lãm.

Tại phòng được cảnh báo “rùng rợn” – Phòng hệ tuần hoàn thai nhi, cô Kim Anh (quận 9, TP HCM) cho hay, cô làm y tá đã hơn 20 năm nên “cũng quen” với những hình ảnh tương tự vậy.

Tuy nhiên, cô cũng ý kiến rằng triển lãm cho trẻ em vào là bất hợp lý.

“Làm y tá hơn 20 năm, mấy hình ảnh này cũng quen quen rồi. Nhưng tôi thấy việc BTC triển lãm bán cả vé cho trẻ em là bất hợp lý.

5. Hà Nội đón cơn mưa "vàng"

Chiều 6/7, Hà Nội bất ngờ đón cơn mưa "vàng" giải nhiệt, chấm dứt chuỗi ngày nắng nóng kỷ lục.

tin nong trong ngay 67 sieu xe cua ong dang le nguyen vu o da nang phong vien bi tong o sai gon
Cơn mưa được ví như "vàng" đã đổ xuống phố phường Hà Nội

Từ ngày 7 đến ngày 9/7, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông diện rộng, khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to; riêng các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang và Yên Bái có mưa rất to và dông (thời gian có mưa to tập trung vào đêm và sáng sớm).

tin nong trong ngay 67 sieu xe cua ong dang le nguyen vu o da nang phong vien bi tong o sai gon Triển lãm ‘xác người’ ở TP HCM: ‘Bán vé cho cả trẻ em là bất hợp lý’

Một số khách dự triển lãm "Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người" tại TP HCM cho rằng BTC sự kiện này bán ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.