Tin nóng trong ngày 7/11: Chủ nhân chiếc CMND trong xe Mercedes lên tiếng; nguyên nhân có 'phố dắt bộ' ở Hà Nội

Tin nóng trong ngày 7/11: Chủ nhân của CMND trong xe Mercedes gặp nạn rơi xuống sông Hồng lên tiếng và nguyên nhân xuất hiện "phố dắt bộ" tại Hà Nội. 

1. Tin nóng trong ngày: Chủ nhân của chiếc CMND trong ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng nói gì?

Liên quan đến chiếc xe Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) vào ngày 3/11 khiến 2 người tử vong, cơ quan chức năng đã tìm thấy một CMND của anh Trịnh Văn Th.

tin nong trong ngay 711 chu nhan chiec cmnd trong xe mercedes len tieng nguyen nhan co pho dat bo o ha noi
Cơ quan chức năng trục vớt chiếc xe Mercedes lên bờ và phát hiện hai người phụ nữ tử vong. (Ảnh: ANTĐ).

Liên quan đến vấn đề trên, chỉ huy Đội Điều tra tổng hợp đã có chia sẻ với phóng viên báo ANTĐ và cho biết: “Chính từ anh Trịnh Văn Th., CQĐT đã lần tìm được manh mối 2 phụ nữ gặp nạn trong xe ô tô”.

Cũng theo tờ báo điện tử này, ngay sau khi tìm thấy CMND, Công an quận Long Biên đã liên lạc, làm việc trực tiếp với anh Th. và được biết, anh Th. vốn được gia đình 1 trong 2 nạn nhân thuê làm lái xe riêng.

2. 'Phố dắt bộ' ở Hà Nội: 'Tại anh, tại ả', tại cả BRT?

Vài ngày qua, clip hàng trăm người dân dắt xe máy trên vỉa hè đường Tố Hữu (Hà Nội) để tránh CSGT xử phạt gây xôn xao dư luận.

Đáng chú ý là có nhiều ý kiến đồng tình với việc "cực chẳng đã" của nhiều người dân khi phải dắt xe máy để tránh đoạn đường từ ngã ba Mỗ Lao - Tố Hữu đến Trung Văn thường xuyên ùn tắc.

tin nong trong ngay 711 chu nhan chiec cmnd trong xe mercedes len tieng nguyen nhan co pho dat bo o ha noi
"Phố dắt bộ" ở Hà Nội.

Đáng chú ý là theo ghi nhận của chúng tôi, việc ùn tắc chỉ xảy ra từ ngã ba Mỗ Lao đến nhà chờ BRT và sang đường để vào phố Trung Văn. Đoạn đường sau đó đến Vành đai 3 lại thông thoáng.

"Chúng tôi dắt bộ như thế này còn nhanh hơn rất nhiều so với việc đi như rùa bò ở đường bên kia mặc dù biết hành động này không được đẹp lắm", anh Minh Xuân (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ.

3. Chân dung vị Thống đốc đồng tính công khai đầu tiên ở Mỹ

Jared Polis đã trở thành thống đốc bang Colorado và trở thành người đồng tính công khai đầu tiên được bầu làm thống đốc ở Mỹ.

Polis là một chính trị gia người Mỹ, doanh nhân, nhà từ thiện. Ông đã phục vụ trong Hạ viện từ năm 2009. Polis cũng là một trong những thành viên giàu có nhất của Quốc hội, với giá trị tài sản cá nhân ước tính gần 400 triệu USD.

Vào tháng 6/2017, Polis đã tuyên bố ứng cử của ông cho Thống đốc Colorado trong cuộc bầu cử năm 2018.

4. Chủ tịch UBND TP HCM gặp gỡ 50 hộ dân Thủ Thiêm

8h sáng ngày 7/11, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận 2, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với những người dân có nhà, đất trong ranh quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Đây là buổi gặp thứ 2 của Chủ tịch UBND TP với người dân khu đô thị mới này kể từ khi có kết luận của Thanh tra Chính phủ.

Zing.vn đã dẫn lời của đại diện UBND quận 2. Theo đó, khoảng 50 hộ gia đình thuộc phường Bình An và Bình Khánh có giấy mời được vào trong dự buổi trao đổi ý kiến trực tiếp với Chủ tịch UBND TP. Những người dân còn lại được bố trí ngồi nghe qua màn hình.

5. Khách hai lần lên máy bay ở TP HCM mà không thể khởi hành

Chiều 6/11, chuyến bay BL434 của hãng Jetstar Pacific theo kế hoạch sẽ từ TP HCM đi Tuy Hòa (Phú Yên) lúc 14h05. Hành khách đã làm thủ tục lên máy bay chờ khởi hành.

Máy bay chuẩn bị lăn bánh trên đường băng thì hệ thống máy tính báo hiệu có bất thường về kỹ thuật. Do đó, máy bay phải dừng cất cánh để các kỹ sư kiểm tra. Theo đại diện Jetstar Pacific, sau đó không có lỗi kĩ thuật nào được phát hiện và chuyến bay BL434 được phép khởi hành vào 16h30 phút.

Để đảm bảo an toàn, lúc 15h, hãng bay điều động máy bay khác thay thế đưa khách đến Tuy Hòa. Hành khách đổi máy bay để chuẩn bị xuất phát.

tin nong trong ngay 711 chu nhan chiec cmnd trong xe mercedes len tieng nguyen nhan co pho dat bo o ha noi Chủ nhân của chiếc CMND trong ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng nói gì?

Anh Trịnh Văn Th. - chủ nhân của chiếc CMND trong xe Mercedes gặp nạn, lao xuống sông Hồng ngày 3/11 cho biết anh chỉ ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.