Chủ tịch UBND TP HCM gặp gỡ 50 hộ dân Thủ Thiêm

Sáng 7/11, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong có buổi gỡ khoảng 50 hộ dân trong ranh quy hoạch dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2). 

8h sáng ngày 7/11, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận 2, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với những người dân có nhà, đất trong ranh quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Đây là buổi gặp thứ 2 của Chủ tịch UBND TP với người dân khu đô thị mới này kể từ khi có kết luận của Thanh tra Chính phủ.

Zing.vn đã dẫn lời của đại diện UBND quận 2. Theo đó, khoảng 50 hộ gia đình thuộc phường Bình An và Bình Khánh có giấy mời được vào trong dự buổi trao đổi ý kiến trực tiếp với Chủ tịch UBND TP. Những người dân còn lại được bố trí ngồi nghe qua màn hình.

chu tich ubnd tp hcm gap go 50 ho dan thu thiem
Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong và Trưởng ban Tiếp công dân Trung ương Nguyễn Hồng Điệp tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Dân trí).

Tham dự buổi gặp gỡ còn có Trưởng Ban Tiếp công dân Trung ương Nguyễn Hồng Điệp.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Dân Trí, sau khi Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong đề nghị Chánh Thanh tra TP Nguyễn Long Tuyền đọc thông báo kết luận 1483 của Thanh tra Chính phủ.

Trước đó, vào sáng 1/11, tại cuộc họp báo về tình hình văn hóa - kinh tế - xã hội tháng 10/2018, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP HCM, cho biết cơ quan chức năng đã xác định được ranh khu 4,3 ha trên bản đồ.

Từ đó, cơ quan sẽ xin ý kiến Thường vụ Thành ủy, Thanh tra Chính phủ, sau đó tiếp tục gặp gỡ người dân.

chu tich ubnd tp hcm gap go 50 ho dan thu thiem Sau thanh tra, hơn 2.200 hộ dân Thủ Thiêm gửi đơn kiến nghị

Người dân muốn biết thành phố chủ trương giải quyết bồi thường, hỗ trợ thế nào khi nhà đất của họ nằm ngoài ranh quy ...

chu tich ubnd tp hcm gap go 50 ho dan thu thiem Đã xác định được ranh quy hoạch khu 4,3 ha Thủ Thiêm

Căn cứ vào các cơ sở pháp lí của các quyết định và các bản đồ kèm theo, đã xác định được ranh trên bản ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.