Tin tức du lịch mới nhất: Vải thiều lên máy bay Vietnam Airlines làm món tráng miệng

Tin tức du lịch mới nhất ngày 18/6 gồm tin chính liên quan đến Tuần lễ vải thiều Thanh Hà, Hải Dương tại Hà Nội và vải thiều được hãng hàng không Vietnam Airlines đưa vào làm món tráng miệng.
tin tuc du lich moi nhat vai thieu len may bay vietnam airlines lam mon trang mieng Tin tức du lịch mới nhất: Lễ hội thả diều nghệ thuật ở Đà Nẵng hấp dẫn du khách, TP.HCM bàn cách phát triển du lịch thông minh

1. Khai mạc Tuần lễ vải thiều Thanh Hà Hải Dương tại Hà Nội

Sở Công Thương Hà Nội đã phối hợp với Sở Công Thương Hải Dương xây dựng kế hoạch triển khai nhiều chương trình xúc tiến thương mại để hỗ trợ việc tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà. Ngoài ra, Sở Công Thương Hà Nội cũng chuẩn bị các kho lạnh để hỗ trợ Sở Công Thương Hải Dương nếu có nhu cầu thuê các kho lạnh để bảo quản vải thiều, tránh tình trạng sản phẩm ra thị trường nhiều một lúc không tiêu thụ kịp.

Bên cạnh đó, Hà Nội cũng hỗ trợ cho các xe của Hải Dương đưa sản phẩm vải thiều vào thành phố tiêu thụ trong thời điểm cao điểm của mùa vụ.

tin tuc du lich moi nhat vai thieu len may bay vietnam airlines lam mon trang mieng
Vải thiều Thanh Hà được bày bán tại hệ thống siêu thị của Hapro. (Ảnh: Đỗ Phương Anh/TTXVN)

Các nhà quản lý, hoạch định chính sách, các doanh nghiệp cùng đông đảo người dân Thủ đô đã tham dự lễ khai mạc "Tuần lễ vải thiều Thanh Hà - Hải Dương tại Hà Nội” nhằm giới thiệu thương hiệu Vải thiều Thanh Hà nổi tiếng cả trong và ngoài nước, được sản xuất theo quy trình VietGAP, Global GAP đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm đến với người tiêu dùng.

2. Vải thiều lên máy bay Vietnam Airlines làm món tráng miệng

Từ ngày 15/6/2018, Vietnam Airlines đã phục vụ món tráng miệng vải thiều với các hành khách hạng Thương gia và hạng Phổ thông. Đặc biệt trên các chặng bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Hà Nội.

tin tuc du lich moi nhat vai thieu len may bay vietnam airlines lam mon trang mieng
Vải thiều Lục Ngạn trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Dự kiến, món vải thiều sẽ được Vietnam Airlines phục vụ hành khách trong khoảng 15-20 ngày với tổng lượng vải cung cấp trên các chuyến bay vào khoảng 2 tấn.

3. Tại Hội An: Homestay không được đón khách quá 5 phòng

UBND TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa có thông báo hướng dẫn triển khai chi tiết một số nội dung của Quy chế quản lý hoạt động kinh doanh nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê (homestay) trên địa bàn tỉnh Quảng Nam tại TP Hội An.

tin tuc du lich moi nhat vai thieu len may bay vietnam airlines lam mon trang mieng
Du khách trải nghiệm đi chợ, nấu ăn cùng chủ nhà tại làng rau Trà Quế

Diện tích đất tối thiểu để xây dựng homestay là 200m2, riêng đối với khu vực xã đảo Tân Hiệp tối thiểu là 80m2. Nhà được xây dựng đảm bảo quy hoạch, có không gian sân vườn, cây xanh, phù hợp với điều kiện văn hóa của địa phương. Số tầng của công trình tối đa không quá 3 tầng. Số lượng phòng trong cơ sở tối đa không quá 7 phòng ngủ, trong đó tối đa 5 phòng khách lưu trú và đón không quá 4 khách lưu trú/1 phòng.

--

# TIN TỨC DU LỊCH MỚI NHẤT

tin tuc du lich moi nhat vai thieu len may bay vietnam airlines lam mon trang mieng Tin tức du lịch mới nhất: Lễ hội thả diều nghệ thuật ở Đà Nẵng hấp dẫn du khách, TP.HCM bàn cách phát triển du lịch thông minh

Lễ hội thả diều nghệ thuật diễn ra tại bãi biển Phạm Văn Đồng, TP Đà Nẵng vào ngày hôm qua cùng những hé lộ ...

tin tuc du lich moi nhat vai thieu len may bay vietnam airlines lam mon trang mieng Tin tức du lịch mới nhất: Tạm cấm ô tô 29 chỗ ra đảo Cát Bà vào cuối tuần

Trước tình trạng 'thất thủ' đang xảy ra tại Cát Bà vào những ngày vừa qua, Sở Giao thông vận tải TP Hải Phòng tạm cấm ...

tin tuc du lich moi nhat vai thieu len may bay vietnam airlines lam mon trang mieng Tin tức du lịch mới nhất: Tiếp tục khai thác tuyến buýt 'Night tour', đề xuất xây dựng Tổng đài du lịch

Tin tức du lịch mới nhất ngày 15/06 gồm hai tin chính: Tiếp tục khai thác tuyến buýt 'Night tour' để phục vụ du khách được ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.