Tin tức du lịch mới nhất: Máy bay của Air China đột ngột hạ độ cao do phi công hút thuốc

Tin tức du lịch mới nhất ngày 13/7 nổi bật với các thông tin hành khách của Ryanair phải đối mặt với sự gián đoạn chuyến bay bởi các phi công đình công, các nhà chức trách Trung Quốc đang điều tra làm rõ sự việc máy bay của Air China đột ngột hạ độ cao.
tin tuc du lich moi nhat may bay cua air china dot ngot ha do cao do phi cong hut thuoc Tin tức du lịch mới nhất: Thành phố Hồ Chí Minh lọt top 10 điểm đến tuyệt vời của châu Á 2018

1. Hành khách của Ryanair bị hủy chuyến bay bởi các phi công đình công

Các phi công Ryanair đang gây ra sự hỗn loạn cho hàng ngàn hành khách đi du lịch giữa Ireland và Anh. Hãng hàng không này đã buộc phải hủy bỏ 10% số chuyến bay của du khách.

Nguyên nhân ban đầu giải thích cho hành động này là bởi sự bất đồng về các chính sách về lương và các điều kiện quy định khác một cách nghiêm túc sau khi nhận được 99% lượng ủng hộ hành động.

tin tuc du lich moi nhat may bay cua air china dot ngot ha do cao do phi cong hut thuoc
Hãng hàng không giá rẻ đã hủy 30 trên tổng số 290 chuyến bay. (Ảnh: Newsrnd)

2. Máy bay mất độ cao đột ngột nghi do phi công hút thuốc

Air China đang điều tra các phi công của hãng này trên một chuyến bay từ Hong Kong, Trung Quốc tới Đại Liên với cáo buộc hút thuốc lá trong buồng lái, khiến máy bay giảm độ cao đột ngột.

Chuyến bay mang số hiệu CA106 vào đêm 10/7 giảm độ cao tới 7.600 m trong chỉ 10 phút, khiến mặt nạ oxy rơi xuống. Máy bay không chuyển hướng mà tiếp tục hành trình rồi hạ cánh an toàn tại thành phố cảng Đại Liên, miền bắc Trung Quốc.

tin tuc du lich moi nhat may bay cua air china dot ngot ha do cao do phi cong hut thuoc
Có ít nhất hai hành khách đã chụp lại hình ảnh và video rồi đăng trên mạng xã hội cho thấy mặt nạ oxy rơi xuống trước mặt nhưng ai nấy vẫn đều bình tĩnh. ( Ảnh: SCMP)

Trong một tuyên bố đưa ra chỉ hơn 24 tiếng sau vụ việc, hàng không quốc gia Trung Quốc cam kết sẽ “không dung thứ” nếu các thành viên phi hành đoàn bị chứng minh là có hành vi sai trái đúng như như cáo buộc.

3. Khách du lịch không mua bảo hiểm du lịch có thể phải đối mặt với hóa đơn hơn 100.000 bảng nếu cần điều trị y tế ở nước ngoài

Một trong số 10 người Anh nói rằng họ không mua bảo hiểm du lịch, mặc dù một phần ba trong số họ đều cần đến sự trợ giúp y tế trong khi đang đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài.

tin tuc du lich moi nhat may bay cua air china dot ngot ha do cao do phi cong hut thuoc
Những con số mới nhất đã tiết lộ, khách du lịch không mua bảo hiểm du lịch có thể phải đối mặt với hóa đơn hơn 100.000 bảng nếu cần điều trị y tế ở nước ngoài. (Ảnh: Dailymail)

Theo nghiên cứu của MoneySuperMarket nhận thấy rằng, một trong những quốc gia đắt đỏ nhất đối với những vị khách du lịch không có bảo hiểm là Hoa Kỳ.

///

#TIN TỨC DU LỊCH MỚI NHẤT

tin tuc du lich moi nhat may bay cua air china dot ngot ha do cao do phi cong hut thuoc Tin tức du lịch mới nhất: Barcelona quá tải du khách; Nhà hàng Sydney bỏ mặc khách nữ say rượu ngoài đường

Trong khi tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang nổi cộm lên vấn nạn 'chặt chém' cùng những hành vi đe dọa khiến du khách bức ...

tin tuc du lich moi nhat may bay cua air china dot ngot ha do cao do phi cong hut thuoc Tin tức du lịch mới nhất: Vé tàu Thống Nhất giảm giá từ 8 – 20% trong tháng 7 và 8

Tin tức du lịch ngày 9/7 nổi bật với thông tin giá vé tàu Thống Nhất giảm mạnh trong vòng 2 tháng 7 - 8/2018.

tin tuc du lich moi nhat may bay cua air china dot ngot ha do cao do phi cong hut thuoc Tin tức du lịch mới nhất: Bãi Ban mất điểm trong mắt du khách vì...rác

Tin tức du lịch mới nhất ngày 7/7 liên quan đến những tin chính trong vụ chìm tàu du lịch ở Thái Lan, bãi Ban ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.