Tin tức du lịch mới nhất: Vietnam Airlines đưa nhiều đặc sản vùng miền theo các chuyến bay

Sau vải thiều, Vietnam Airlines tiếp tục đưa các các đặc sản trái cây vùng miền theo các chuyến bay để phục vụ hành khách trong nước và quốc tế là tin tức du lịch nổi bật trong ngày 23/6.
tin tuc du lich moi nhat vietnam airlines dua nhieu dac san vung mien theo cac chuyen bay Tin tức du lịch mới nhất: Huyện đảo Cô Tô ít nhất 8 ngày nữa mới có điện, Mũi Cà Mau trở thành Khu du lịch quốc gia

1. Vietnam Airlines đưa nhiều đặc sản vùng miền theo các chuyến bay

Những quả vải thiều đưa lên máy bay của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) được giám sát chặt chẽ về chất lượng sẽ được duy trì độ tươi mát từ khi vừa được thu hái trên cành cho tới tận khi lên khay thức ăn của hành khách.

"Các hương vị ẩm thực truyền thống sẽ là một cầu nối văn hóa đưa các sản phẩm, dịch vụ của hãng hàng không mang biểu tượng hoa sen vươn mình ra thế giới," ông Lê Hồng Hà chia sẻ.

Kết nối với các doanh nghiệp trong nước bằng việc đáp ứng các quy chuẩn chất lượng cao đang là một hướng ra lý tưởng mới cho các đặc sản vùng miền. Bằng cách làm này "được mùa, được giá" sẽ là niềm vui chung của những người nông dân và của cả doanh nghiệp.

tin tuc du lich moi nhat vietnam airlines dua nhieu dac san vung mien theo cac chuyen bay
Tiếp sau vải thiều, các đặc sản cây trái vùng miền sẽ tiếp tục theo các chuyến bay của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam phục vụ hành khách trong nước và quốc tế. (Ảnh: Vietnamtourism)

2. Lễ phát động Triển lãm tranh biếm họa về “Phòng, chống tham nhũng”

Sáng ngày 22/6/2018, tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTTDL) đã tổ chức Lễ phát động Triển lãm tranh biếm họa “Phòng, chống tham nhũng”.

Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên. Tranh biếm họa tham dự triển lãm được sáng tác từ năm 2016 - 2018. Mỗi tác giả được gửi nhiều nhất 10 tranh. Trong tranh có thể có lời thoại hoặc không.

Nội dung của các tác phẩm sẽ phản ánh những vấn đề trong công cuộc "Phòng, chống tham nhũng" và phê bình cái xấu, tiêu cực; ủng hộ những cái tốt, hành động hướng thiện, văn minh.

Dự kiến, triển lãm sẽ khai mạc vào tháng 10/2018 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

tin tuc du lich moi nhat vietnam airlines dua nhieu dac san vung mien theo cac chuyen bay
Ông Vi Kiến Thành – Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Ảnh: Thu Thủy)

3. Ấn tượng phát triển du lịch làng nghề sinh thái ở Quảng Nam

Du lịch sinh thái, du lịch làng nghề Quảng Nam có nhiều tiềm năng, song để phát huy được thế mạnh này, cộng đồng ở từng làng nghề phải biết giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa riêng của mình, phải biết lựa chọn những ngành nghề độc đáo, nơi khác không có để vừa xây dựng thành sản phẩm hàng hóa làng nghề có giá trị, vừa xây dựng thành sản phẩm phục vụ du lịch ấn tượng với du khách.

Cải thiện chất lượng sản phẩm du lịch gắn liền với việc liên kết giữa các làng nghề, các địa danh văn hóa lịch sử, liên kết giữa các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể nhằm tạo ra sức hấp dẫn lớn hơn đối với du khách, trên cơ sở đó sẽ tạo ra chuỗi giá trị lớn là hướng ưu tiên phát triển của ngành Du lịch tỉnh Quảng Nam.

tin tuc du lich moi nhat vietnam airlines dua nhieu dac san vung mien theo cac chuyen bay
Đây là những làng nghề truyền thống có tiềm năng phát triển gắn với các điểm, tuyến du lịch trải dài từ vùng đồng bằng ven biển đến vùng sâu trong đất liền tỉnh Quảng Nam. Du lịch phát triển là điều kiện thuận lợi để làm sống dậy các làng nghề (Ảnh: Amegatravel)

# TIN TỨC DU LỊCH MỚI NHẤT

tin tuc du lich moi nhat vietnam airlines dua nhieu dac san vung mien theo cac chuyen bay Tin tức du lịch mới nhất: Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 8 tại TP. Hồ Chí Minh

Tin tức du lịch mới nhất ngày 21/6 gồm những tin chính liên quan đến thông tin Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch ...

tin tuc du lich moi nhat vietnam airlines dua nhieu dac san vung mien theo cac chuyen bay Tin tức du lịch mới nhất: Bắc Giang sẽ có tour vải thiều

Dự kiến trong tháng 9/2018, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch nhằm mời gọi các nhà đầu ...

tin tuc du lich moi nhat vietnam airlines dua nhieu dac san vung mien theo cac chuyen bay Tin tức du lịch mới nhất: Đẩy mạnh phát triển du lịch thủ đô

Các tin tức liên quan đến vấn đề phát triển du lịch, nâng cao chất lượng du lịch thủ đô Hà Nội và các trọng ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.