Tình yêu của cặp đồng tính nữ: 'Quen nhau được 13 ngày là đối phương tự đổ'

Không nổi tiếng như những cặp đôi khác trong cộng đồng LGBT, thế nhưng câu chuyện tình đáng yêu và có phần nhẹ nhàng của cặp đồng tính Minh Trang và Tường Vy chắc chắn sẽ khiến không ít người phải ganh tị.

Hành trình nhận ra xu hướng tính dục của bản thân từ rất sớm, nhưng phải đến khi chính thức gặp nhau và dành tình cảm cho đối phương thì Trang và Vy mới có đủ động lực để dám "come out" với gia đình.

Dù trước khi công khai, cả hai đều lo lắng gia đình sẽ phản ứng gay gắt vì xu hướng tính dục của con. Thế nhưng, mọi điều đều không như cả hai nghĩ.

Minh Trang chia sẻ: "Vì từ nhỏ mình đã thấy bản thân luôn mạnh mẽ và có nhiều khác lạ so với những bạn nữ cùng trang lứa. Bản thân luôn theo phong cách ăn mặc cá tính tomboy kể từ khi còn là học sinh, chính vì vậy ba mẹ cũng ngầm hiểu, chỉ là chưa có lời xác nhận của mình thôi.

tinh yeu cua cap dong tinh nu quen nhau duoc 13 ngay la doi phuong tu do

Khi yêu Vy, cũng là lúc mình quyết định công khai với ba mẹ. Thời điểm "come out" thì ba mẹ cũng không bất ngờ lắm, vì họ cũng biết tính mình đã quyết gì rồi thì khó ai thay đổi được, nên gia đình dù chưa chính thức ủng hộ nhưng cũng không phản đối.

Bản thân cũng rất sợ bởi vì điều này sẽ khiến ba mẹ sốc. Họ sẽ phải đối diện từ nhiều phía như anh em họ hàng bên nội ngoại, làng xóm và cả đồng nghiệp lẫn bạn bè. Thế nhưng, Mình vẫn quyết định chia sẻ với họ về sự thật của bản thân.

Cho đến khi "come out", mình cũng đã hoàn toàn tự chủ về tài chính. Có lẽ sự tự lập, cách sống tốt không khiến ba mẹ phiền lòng nên trong mắt mọi người thì mình là đứa ngoan và trưởng thành. Điều đó có lẽ đã khiến mọi người không hề có sự kì thị hay dị nghị gì với mình. Mĩnh nghĩ là cần thêm thời gian để ba mẹ có thể mở lòng hơn".

Còn với Tường Vy, cô tâm sự rằng: "Bản thân thấy may mắn hơn nhiều bạn trong giới khi "come out" thì được gia đình chấp nhận ngay mà không gặp phải nhiều rào cản".

tinh yeu cua cap dong tinh nu quen nhau duoc 13 ngay la doi phuong tu do

Trang và Vy gặp và quen nhau qua mạng xã hội. Dù là tình yêu online nhưng cả hai dành tình cảm cho nhau là chân thành. Chính vì vậy mà cả hai đã xác định mối quan hệ lâu dài bằng việc công khai chuyện tình cho ba mẹ hai bên biết.

Trang tâm sự: "Khi mình công khai chuyện tình cảm, mẹ bảo mình đưa Vy về ăn cơm và nói rằng: "Con đủ lớn để quyết định cuộc đời của mình. Còn chọn thế nào tùy con, phải tự có trách nhiệm với chính cuộc sống của mình". Chỉ câu nói đó của mẹ nhưng mình càng hiểu những điều mà mẹ đang lo lắng cho mình như thế nào. Mẹ luôn tôn trọng, luôn quan tâm và rất lo lắng khi đứng sau lưng theo dõi từng bước mình đi".

"Khi tụi mình quyết định đến với nhau và xác định mối quan hệ lâu dài, mình và Trang đều muốn công khai với gia đình. Ban đầu cả hai khá lo lắng trước việc công khai tình cảm nên sẽ định một thời gian nữa mói chia sẻ. Nhưng Trang đã chủ động nói với gia đình và mẹ anh ấy nói mình về nhà ăn cơm.

Lần đó tới nhà Trang, bản thân luôn hồi hộp, lo lắng, nhưng rồi kết quả hơn cả sự mong đợi. Ba mẹ của Trang rất thân thiện và cởi mở, họ quý và thương mình", Tường Vy chia sẻ.

tinh yeu cua cap dong tinh nu quen nhau duoc 13 ngay la doi phuong tu do

Trong mối quan hệ tình cảm, để cùng nhau bước thêm một "nấc thang" mới trong hành trình yêu, cả hai phải vượt qua rào cản từ chính mình. Yêu thương, ghen tuông, giận hờn đó là những trạng thái cảm xúc mà bất kỳ cặp đôi nào cũng trải qua.

Chia sẻ quan điểm về chung thủy, Tường Vy cho biết: "Mình cũng không thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra sau này. Nhưng bản thân chỉ biết được bây giờ mình đang đặt niềm tin lẫn sự chung thủy trong tình yêu này. Sự chung thủy không thể khẳng định và phủ định rằng có tồn tại hay không tồn tại trong giới LGBT. Mà sự chung thủy là do bản thân mỗi người, có đủ chín chắn, kiên định để vượt qua cám dỗ hay sóng gió trong cuộc sống này hay không".

"Hai đứa mình cũng có xảy ra ghen tuông giận hờn. Tuy nhiên trạng thái cảm xúc đó chỉ diễn ra chóng vánh bởi cả luôn tin nhau. Tình yêu mà Vy dành cho mình khiến bản thân tin tưởng và không có cảm giác bất an trước những mối quan hệ xung quanh. Khi vói về sự chung thủy thì giới nào cũng có. Căn bản do tình yêu ấy có đủ lớn, để mà đánh đổi cả cuộc đời chỉ bên một người hay không", Minh Trang chia sẻ.

Hiện cả hai đang tập chung vào công việc kinh doanh để chuẩn bị cho cuộc chung sắp tới. Cặp đôi cho biết, việc tự lập và có kinh tế ổn định chính là chìa khóa để họ tự tin công khai với gia đình. Hạnh phúc là do cả hai vun đắp, nhưng để hạnh phúc ấy được trọn vẹn thì cũng cần có sự ủng hộ, chúc phúc từ người thân và bạn bè.

tinh yeu cua cap dong tinh nu quen nhau duoc 13 ngay la doi phuong tu do Malaysia hoãn thi hành bản án đánh roi hai phụ nữ 'quan hệ' đồng giới

Trước phản ứng gay gắt từ các nhà hoạt động nhân quyền ở nước này đã khiến việc thực hiện phạt roi hai phụ nữ 'quan ...

tinh yeu cua cap dong tinh nu quen nhau duoc 13 ngay la doi phuong tu do 4 bộ phim đồng tính nữ của Hàn Quốc khiến người xem ám ảnh nhất

Cùng xem lại 4 bộ phim về đề tài đồng tính nữ từng gây sốt những năm qua của điện ảnh Hàn Quốc trong cộng đồng LGBT và ...

tinh yeu cua cap dong tinh nu quen nhau duoc 13 ngay la doi phuong tu do Hương Giang diện đầm xẻ cao màu vàng 'lấn át' dàn Hoa hậu chuyển giới Thái Lan

Xuất hiện trong đêm bán kết Miss Tiffany Universe 2018 với tư cách ban giám khảo, Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý khi cô ...

tinh yeu cua cap dong tinh nu quen nhau duoc 13 ngay la doi phuong tu do 9 người đàn ông đẹp trai đã từng là phụ nữ truyền cảm hứng sống thật với chính mình

Mặc dù sinh ra là phụ nữ nhưng sau khi chuyển giới, họ lại càng khiến nhiều người yêu mến khi truyền cảm hứng sống ...

tinh yeu cua cap dong tinh nu quen nhau duoc 13 ngay la doi phuong tu do 5 tuyệt chiêu hiệu quả giúp người đồng tính đang độc thân tìm được người yêu

Nhiều người đồng tính luôn muốn tìm cho mình người yêu lý tưởng nhưng lại băn khoăn với những lý do mà không biết nên ...

tinh yeu cua cap dong tinh nu quen nhau duoc 13 ngay la doi phuong tu do Rơi nước mắt với hoàn cảnh éo le của cặp đồng tính nữ đang từng ngày gắng gượng chống lại bệnh ung thư di căn

Dù vẫn hiểu rằng sinh, lão, bệnh, tử không từ một ai, thế nhưng, nhìn người yêu đang còn quá trẻ mà đã phải gắng ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.