Tờ báo nổi tiếng Hàn Quốc ca ngợi đường cong nóng bỏng của Ngọc Trinh hết lời

Tờ báo nổi tiếng Hàn Quốc - Dispatch vừa đăng tải bài viết và hình ảnh Ngọc Trinh kèm lời nhận xét về thân hình nóng bỏng của cô.
 

Mới đây, tờ Dispatch - tờ báo nổi tiếng với nhiều thông tin độc quyền trong ngành giải trí của Hàn Quốc đã dành một bài viết ngắn về Ngọc Trinh. Theo lời trích dẫn của Dispatch: "Ngọc Trinh nổi tiếng ở Việt Nam, cô cao 1m72, sinh năm 1989". Bên cạnh đó, tờ báo này cũng đánh giá Ngọc Trinh sở hữu đường cong quyến rũ và khá gợi cảm, không kém gì các kiều nữ Hàn Quốc.

to bao noi tieng han quoc ca ngoi duong cong nong bong cua ngoc trinh het loi
Bài viết về Ngọc Trinh được tờ Dispatch đăng tải. Ảnh: Dispatch
to bao noi tieng han quoc ca ngoi duong cong nong bong cua ngoc trinh het loi
Hình ảnh Ngọc Trinh tại sân bay được tờ báo này đăng tải trong bài viết.

Dù đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh được báo chí quốc tế chú ý đến, nhưng cũng là sự an ủi lớn dành cho Ngọc Trinh sau ồn ào chia tay với tỷ phú Hoàng Kiều. Trước đó, cũng tại Hàn Quốc, một tờ báo in đã đăng tải tin tức về việc Ngọc Trinh đấu giá sim tiền tỷ. Nhất là ở Trung Quốc, tên tuổi Ngọc Trinh luôn được truyền thông để mắt đến. Tiêu biểu như hãng tin Sina của Trung Quốc còn gọi Ngọc Trinh là "Angelababy phiên bản Việt" vào tháng 9/2016 vừa qua. Thậm chí, trang tin này còn nhận định: "Cô ấy có đường cong nóng bỏng và gương mặt thuần khiết, tinh khôi như Angelababy"

to bao noi tieng han quoc ca ngoi duong cong nong bong cua ngoc trinh het loi
Hình ảnh Ngọc Trinh trên hãng tin Sina của Trung Quốc. Trong bài viết này, Ngọc Trinh còn được ví như Angelababy của Việt Nam.
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.