Tố Tố lên tiếng về nghi án nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn trong 'Trời sinh một cặp'

Tố Tố chia sẻ về tập 3 Trời sinh một cặp: "Tình cảm giữa Tuấn và Tố lúc nào cũng là thật, vì cả 2 đều là người không giả tạo và thẳng thắn. Nhưng tình cảm anh em quý nhau lúc này thì không có lý do gì phải giấu cả".
to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 nảy sinh tình cảm với Bùi Anh Tuấn?
to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap Thiên Nga 'Trời sinh một cặp': Khó khăn nhất vẫn là phần nhớ lời bài hát, vì mình rất hay quên và… chế lời
to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap Soi thành tích 'khủng' của dàn thí sinh nam 'Trời sinh một cặp' mùa 2

Ở những tập đầu tiên Trời sinh một cặp, khán giả đặc biệt chú ý đến “Cô gái vẽ tranh” Tố Tố - một diễn viên mang trong mình ba dòng máu Việt - Bỉ - Pháp. Trong lần thi thứ hai (tập 3) mới phát sóng, với phần song ca cùng HLV, cô cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã tạo nên những giây phút hết sức tình cảm trên sân khấu với ca khúc ballad Buông.

Buông - Tố Tố và Bùi Anh Tuấn

Lần đầu tiên hát chung với HLV Bùi Anh Tuấn, Tố Tố cho biết chỉ mất 2 ngày để luyện tập cho phần trình diễn. “Mình với anh Tuấn có 2 ngày, mỗi ngày khoảng 1 tiếng và thêm buổi chạy chương trình để hoàn thiện bài thi của mình”.

Tưởng rằng trong quá trình luyện tập, cả hai sẽ gặp nhiều khó khăn bởi sự khác nhau trong ngành nghề, tuy nhiên Tố Tố lại cho hay: “Khó khăn thì cũng không có gì ngoài việc thời gian tập vì anh Tuấn khá bận”.

to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap

Về kỉ niệm của cả hai, cô nàng kể:“Ở phần bè anh Tuấn dựng cho mình, phần bản thân lo nhất thì cả 2 rất ít tập cùng nhau. Anh Tuấn chỉ thu âm rồi gửi Tố tự tập, xong lên kiểm tra. Tới gần ngày thi kiểm tra chắc thấy cũng được nên kêu bè thêm chút nữa (cười)”.

Rất nhiều khán giả đã ngạc nhiên khi Bùi Anh Tuấn nói rằng Tố Tố là người cần bảo vệ nhiều nhất trong team trên sóng truyền hình. Cô nàng tâm sự: “Có lẽ là vì trong team, mình là người không có ekip hoặc nhiều người giúp đỡ từ bên ngoài. Việc gì cũng tự làm và chuẩn bị, nên Tuấn thấy tội nghiệp thôi à”.

to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap

Sau một thời gian làm việc chung cùng HLV của mình, Tố Tố cảm nhận: “Anh Tuấn rất văn minh về âm nhạc, hát cái gì cũng hay, cái này mình rất ganh tị. Còn trong đời thường lại rất ga lăng, dễ thương, lầy lội, vui tính và... tồ (cười). Tuy nhiên, anh sống tình cảm và cũng nhạy cảm, cảm xúc lắm”.

Việc trình bày tiết mục quá xuất sắc về mặt cảm xúc khiến nhiều người cảm thấy dường như cả hai như là một cặp đang yêu thật sự. Ca sĩ Phương Thanh cũng phải nhận xét “ánh mắt cuối cùng hai người nhìn nhau là có vấn đề”. Nói về điều này, Tố Tố chia sẻ: “Đương nhiên giữa huấn luyện viên và thí sinh chắc chắn sẽ có tình cảm rồi. Nếu mình không có tình cảm thì không thể cùng nhau xây dựng được được tác phẩm”.

to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap

Có ý kiến cho rằng giữa Tố Tố và Bùi Anh Tuấn có tình cảm thật, chỉ là muốn giấu người hâm mộ mà thôi. “Tình cảm giữa Tuấn và Tố lúc nào cũng là thật, vì cả 2 đều là người không giả tạo và thẳng thắn. Nhưng tình cảm anh em quý nhau lúc này thì không có lý do gì phải giấu cả”, Tố Tố thành thật.

Kết thúc phần trình diễn với ca khúc Buông và nhận số điểm rất cao từ 3 BGK: 29,75. Khi đó, “Mình cảm thấy vui. Nhưng cái Tố quan tâm nhất không phải là điểm số mà là chất lượng bài thi mà là cảm xúc, và điều mà Tuấn - Tố đã đem được đến cho khán giả”.

to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap

Luôn xuất hiện trong hình ảnh của một công chúa ballad, tuy nhiên, cô nàng bật mí sẽ không tiếp tục giữ hình ảnh này trong các vòng thi sau. “Tố hơi điên trong tích cách, mình thích gì làm đó, tùy vào chủ đề của từng vòng. Tố thích phong cách nào thì bản thân sẽ trình bày. Nếu hợp với cả hai anh em thì mình cứ thử thôi. Nhưng Tố cũng luôn tôn trọng quyết định của HLV, chứ không vì phải giữ hình ảnh công chúa ballad mà để cả hai nhàm chán trong cuộc thi. Mà thật ra mình rất thiếu nữ tính, nên không hợp lắm với hình ảnh công chúa lắm đâu (cười)”.

to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap Sao Việt nhận xét gì về phim 'Ông ngoại tuổi 30'?

Đã chính thức chiếu tại các rạp từ ngày 30/3, "Ông ngoại tuổi 30" đã và đang ngập tràn những lời khen ngợi trên mạng ...

to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap Bùi Lan Hương 'Sing My Song': 'Bùa mê là ca khúc dễ nghe nhất của mình rồi đấy!'

Bùi Lan Hương chia sẻ sau cuộc thi Sing My Song: "Mình có là nữ hoàng, nữ thần, nữ quái của một dòng nhạc không ...

to to len tieng ve nghi an nay sinh tinh cam voi bui anh tuan trong troi sinh mot cap Trại sáng tác và Tranh đấu 'Sing My Song': Nhiều thí sinh tốt của team Hồ Hoài Anh bị loại trong tiếc nuối

Trại sáng tác và Tranh đấu - vòng thi khắc nghiệt nhất "Sing My Song" 2018 vừa chính thức lên sóng với màn đối đầu giữa các thí ...

Ảnh: NVCC

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.