Tổng thống Obama chế giếu Trump bị mất tài khoản Twitter

Tổng thống Barack Obama chễ giễu Donald Trump sau khi tài khoản Twitter của ứng viên đảng Cộng hòa bị kiểm soát để tránh nội dung không phù hợp trước ngày bầu cử.
tong thong obama che gieu trump bi mat tai khoan twitter Người Đức lo ngại Donald Trump làm tổng thống Mỹ
tong thong obama che gieu trump bi mat tai khoan twitter Mật vụ Mỹ hộ tống Trump rời sân khấu vì mối đe doạ
tong thong obama che gieu trump bi mat tai khoan twitter
Tổng thống Obama phát biểu tại sự kiện vận động tranh cử của bà Hillary Clinton tại Kissimmee, bang Florida. Ảnh: Reuters

"Trong hai ngày qua, họ gần như không còn niềm tin vào khả năng tự kiềm chế của ông ấy. Họ nói rằng sẽ tịch thu tài khoản Twitter của ông ấy. Nếu ai đó không thể tự kiểm soát được một tài khoản Twitter, làm sao có thể kiếm soát được mã hạt nhân", Business Insider dẫn lời Tổng thống Obama phát biểu tại sự kiện vận động tranh cử của bà Hillary Clinton tại Kissimmee, bang Florida.

"Nếu ai đó có thể viết lên Twitter lúc 3h sáng chỉ vì bị chương trình SNL trêu đùa, người đó cũng không thể quản lý mã hạt nhân", Tổng thống Obama nói thêm.

New York Times trước đó đưa tin chiến dịch tranh cử của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa đã kiểm soát tài khoản cá nhân của tỷ phú Trump trong những ngày cuối cùng của cuộc đua vào Nhà Trắng. Đây là tài khoản ông thường dùng để công kích các đối thủ chính trị.

Động thái này được cho là nhằm kiểm soát nội dung ông Trump đăng tải lên Twitter, hạn chế những ngôn từ công kích không phù hợp của vị tỷ phú và giữ hình ảnh trong giai đoạn quan trọng của cuộc bầu cử tổng thống.

Theo CBS News, trong vòng 24 giờ qua, hầu hết các tweet của tỷ phú Trump đều là lời cảm ơn những người đã tham dự và ủng hộ ông tại các cuộc vận động tranh cử ở bang chiến trường. Một nguồn tin cho hay nhóm báo chí của Trump đã kiểm soát những dòng trạng thái này và biên tập lại chúng trước khi đăng chính thức.

chọn
Hàng loạt ông lớn vừa đổ bộ, giá bất động sản Phú Yên hiện ra sao?
Tại TP Tuy Hòa, giá bán nhà ở riêng lẻ trong quý II dao động 10 - 60 triệu/m2, chung cư dao động 20 - 30 triệu/m2, đất nền khoảng 15 - 50 triệu/m2, nhà ở xã hội khoảng 5,5 - 6,7 triệu/m2. Tại các địa phương còn lại của Phú Yên, giá giao dịch nhà ở riêng lẻ khoảng 6 - 20 triệu/m2, đất nền khoảng 1,6 - 15 triệu/m2.