Top 7 câu chuyện ma rùng rợn cho ngày Halloween

Những câu chuyện ma li kì, rùng rợn luôn là “đặc sản” không thể thiếu cho ngày Halloween. Sau đây là top những câu chuyện nhất định phải kể cho ngày lễ này.  

Những câu chuyện ma halloween kinh dị vẫn luôn là thứ hấp dẫn và thú vị nhất trong dịp lễ này. Truyện ma halloween có thật sự ghê như những gì được kể và nó có thật hay không? Cùng tìm hiểu ngay với 7 câu chuyện ma dưới đây.

Top 7 câu chuyện ma rùng rợn cho ngày Halloween

Sau đây, là top 7 câu chuyện ma hay, rùng rợn và kinh dị nhất trong ngày Halloween khiến người nghe cảm thấy sợ hãi. Với những câu chuyện ma được sưu tập dưới đây, hy vọng sẽ mang lại một mùa lễ Halloween vui vẻ và ấn tượng nhất cho các bạn!

top 7 cau chuyen ma rung ron cho ngay halloween

Sân bay Suvarnabhumi, Bangkok

Sân bay Suvarnabhumi, Bangkok được xây dựng trên một nghĩa địa. Bao nhiêu năm nay, có nhiều lời đồn đoán xung quanh việc sân bay là nơi trú ngụ của nhiều linh hồn chưa được siêu thoát. Thậm chí, người dân nơi đây còn tin rằng nơi đây là “nhà” của Poo Ming – người trông coi nghĩa trang và đã mất cách đây khá lâu.

Sau khi sân bay được xây dựng và hoạt động, nhiều nhân viên làm ca đêm kể lại rằng họ thường xuyên nhìn thấy những bóng ma đi lại quanh quẩn. Năm 2006, những nhà chức trách đã thực hiện nghi lễ cầu an cho những linh hồn đã khuất kéo dài suốt 9 tuần. Tuy nhiên nhiều người vẫn tin rằng các hồn ma vẫn lẩn khuất nơi đây.

Xem thêm: Lễ hội Halloween

Đền Mae Nak, Bangkok

Ngôi đền Mae Nak, Bangkok là một trong những địa danh nổi tiếng nhất Thái Lan và luôn được nhắc đến như một truyền thuyết rùng rợn mỗi dịp Halloween. Câu chuyện về ngôi đền bị ma ám được cho là có nguồn gốc từ thế kỉ 19 và thậm chí còn là nguồn cảm hứng cho bộ phim nổi tiếng Phi Mak Phra Khanong (2013), bộ phim ma có doanh thu cao nhất trong lịch sử phim Thái Lan.

Lưu truyền rằng đây là nơi trú ẩn của linh hồn của cô vợ Nak. Sau khi lấy cô vợ Nak, anh chồng Mak đi lính, để lại người vợ đang mang thai ở quê nhà. Nak chết trong khi sinh nở và cô được chôn cùng đứa con chưa chào đời của mình. Mak trở về nhà và vẫn tin rằng đây là gia đình của mình nhưng thực ra đó chỉ là hồn ma của vợ. Sau khi phát hiện ra sự thật, anh chồng Mak chạy trốn cùng linh hồn của vợ và tìm nơi trú ẩn là ngôi đền Mae Nak.

top 7 cau chuyen ma rung ron cho ngay halloween
Bệnh viện Old Changi, Singapore.

Bệnh viện Old Changi, Singapore

Bệnh viện Old Changi được coi là địa điểm gây ám ảnh nhất ở Singapore khi rất nhiều người kể lại rằng họ nhìn thấy một đoàn những linh hồn lang thang nơi đây. Được xây dựng vào năm 1935 nhằm phục vụ cho Không quân Hoàng gia Anh, bệnh viện sau đó bị người Nhật tiếp quản trong thời gian Nhật chiếm đóng năm 1942 - 1945. Sau đó nó được coi là nơi tra tấn dã man của các cảnh sát mật.

Sau chiến tranh, bệnh viện quay trở lại nhiệm vụ chính là cấp cứu, chữa trị bệnh cho đến khi chính thức đóng cửa vào năm 1997. Du khách thăm quan nơi đây thường kể lại rằng họ nghe thấy tiếng la hét, nhìn thấy binh lính và hình ảnh y tá mang theo một cậu bé.

Tháp Vàng - The Yellow Tower, Singapore

East Coast Park là một trong những công viên ngoài trời thu hút nhiều khách du lịch của Singapore. Vào tháng 5/1990, nơi đây xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Cụ thể, một đôi bạn trẻ đang đi dạo và bất ngờ bị đâm chết. Người phụ nữ tử vong ngay sau đó, trong khi bạn trai cô bị thương nặng nhưng đã được cứu sống.

Kể từ đó, người qua đường thường xuyên kể rằng họ nhìn thấy bóng một người phụ nữ đứng gần tháp, thậm chí còn nghe thấy tiếng la hét, khóc lóc ai oán.

Nhà ma, Kampong Chhnang, Campuchia

Dù là người không mê tín dị đoan nhưng vẫn sẽ phải cầu nguyện khi đi qua ngôi nhà ma ở Quốc lộ 5, Kampong Chhnang, Campuchia. Theo truyền thuyết, vào năm 1993, một cặp vợ chồng trẻ chuyển đến ngôi nhà mới xây và nằm mơ thấy một linh hồn yêu cầu hai vợ chồng chuyển đi, đổi lại sẽ nhận được 3.000 đô la bằng vàng. Họ đồng ý thỏa thuận và thức dậy để tìm vàng. Tuy nhiên, họ từ chối chuyển ra ngoài và điều này khiến linh hồn tức giận. Một buổi sáng, họ thức dậy trong một cánh đồng gần đó, xung quanh là tư trang cá nhân. Kể từ đó, ngôi nhà này trống trơn, nhưng sạch sẽ đến mức không có một hạt bụi nào bên trong. Người ta tin rằng, con ma đã sống ở đó.

Ngôi nhà vẫn trống trơn kể từ đó, với những người dân địa phương báo cáo không phải là một hạt bụi bên trong.

top 7 cau chuyen ma rung ron cho ngay halloween
Lâu đài Kellie, Batu Gajah, Malaysia.

Lâu đài Kellie, Batu Gajah, Malaysia

Từ bao lâu nay, người ta tin rằng lâu đài Kellie là nơi bị ma ám. Lâu đài được xây dựng bắt đầu vào năm 1915, nhưng đã bị tạm dừng vào năm 1926 khi chủ lâu đài, William Kellie Smith, qua đời do viêm phổi trong một chuyến đi đến châu Âu. Sau đó lâu đài đượ bán cho một công ty kinh doanh nhưng không mang lại lợi nhuận do các câu chuyện rùng rợn xung quanh nó.

Nhiều người cho biết họ nhìn thấy những linh hồn đi lại quanh lâu đài, nơi từng là địa điểm tra tấn và hành quyết các tù nhân trong chiến tranh thế giới thứ hai. Một số người khác cho rằng đã nhìn thấy một cô gái mặc áo trắng, được cho là con gái của chủ lâu đài, trong phòng ngủ của cô.

Aeroplane Bungalow, Malaysia

Đây là ngôi nhà cũ của vị bác sĩ tàn ác có tên Mona Fandey. Nơi đây cũng là nơi xảy ra vụ giết người khét tiếng nhất Malaysia. Năm 1993, Fandey cùng chồng tàn sát dã man chính trị gia Mazlan Idris. 8 năm sau, năm 2001, bà bị kết án tử hình.

Trước khi bị hành quyết, Fandey nói lời cuối cùng là “Saya tidak akan mati” (tạm dịch: “Tôi sẽ không bao giờ chết”. Nhiều người thường xuyên nghe thấy tiếng la hét và nhìn thấy bóng của bà tại ngôi nhà. Quả thật, bà đã giữ đúng lời hứa của mình.

XEM THÊM

top 7 cau chuyen ma rung ron cho ngay halloween Halloween và những màn hóa trang cho trẻ nhỏ 'đỉnh' nhất từ trước đến giờ

Halloween là dịp để bố mẹ vận dụng khả năng sáng tạo để hóa trang cho con. Trang Sina mới đây tổng hợp lại những ...

top 7 cau chuyen ma rung ron cho ngay halloween Halloween: Biết có hại cho con sao bố mẹ vẫn cứ làm?

Trường nào cũng đua nhau làm Halloween để chiều trẻ, chiều phụ huynh mà kết quả là trẻ thì khóc thét, trẻ thì mơ ác ...

top 7 cau chuyen ma rung ron cho ngay halloween Halloween và những câu chuyện rùng rợn có thật

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm ở các nước phương Tây vào ngày 31/10 nhưng ít ai ngờ rằng vào ...

top 7 cau chuyen ma rung ron cho ngay halloween Halloween là ngày gì?

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm và là một trong những lễ hội quan trọng ở phương ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.