Top 9 phim hoạt hình đam mỹ của Nhật Bản được 'hủ nữ' xem nhiều nhất (P3)

Dưới đây là top 9 phim hoạt hình đam mỹ của Nhật Bản được 'hủ nữ' xem nhiều nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tyrant Falls in Love

Câu chuyện phim xoanh quanh mối quan hệ của hai chàng trai là Morinaga và Senpai. Morinaga đem lòng thầm thương trưởng bối của mình Senpai. Tuy nhiên, Morinaga không ngờ trưởng bối này lại dị ứng với người đồng tính. Mặc dù vậy, Anh không muốn che giấu cảm xúc của mình và quyết định bày tỏ tình cảm. Không ngờ rằng, khi nghe Morinaga thổ lộ, Senpai không những chán ghét anh hoặc đuổi đi mà vẫn để Morinaga ở lại. Mặc dù ngoài mặt Senpai cư xử thô bạo, nhưng Morinaga hiểu rằng trưởng bối vẫn là người có thể cho anh tình yêu.

2. No.6

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3

Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của hai nhân vật là Shion và Nezumi.

Câu chuyện diễn ra tại một thành phố sau chiến tranh thế giới được gọi là "Số 6". Shion là một cậu bé lớn lên trong môi trường ưu tú và đặc quyền của gia đình thuộc tầng thượng lưu. Anh đã che chở cho một cậu bé có địa vị không rõ ràng ở ngoài thành phố Số 6 có tên Nezumi sau một lần gặp. Điều mà Shion sớm phát hiện ra là cuộc sống của anh sẽ bị thay đổi mạnh mẽ như thế nào sau khi gặp Nezumi bí ẩn, người mà anh đã chia sẻ trong một đêm giông bão khó quên.

3. Banana Fish

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3

Câu chuyện chính của Banana Fish bao gồm sáu phần xoay quanh mối quan hệ của Ash Lynx và Eiji Okumura.

Ash Lynx là người sở hữu vẻ đẹp hút hồn, tuy nhiên anh ta lại là một kẻ giết người tàn nhẫn lạnh lùng. Từng là nạn nhân của việc buôn bán trẻ em, cộng với quá khứ đầy tội lỗi của người anh trai trong cuộc chiến tranh khiến Ash luôn ôm nhiều hận thù. Thế nhưng, Eiji Okumura - một nhiếp ảnh gia trẻ có tâm hồn thuần khiết đến từ Nhật Bản đã vô tình làm quen với Ash Lynx. Và cuộc sống của họ bắt đầu rất nhiều điều từ đây.

4. Seraph Of The End

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3

Câu chuyện xoanh quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật Yuuichirou và Mikaela Hyakuya.

Với sự xuất hiện của một loại virus bí ẩn giết chết tất cả mọi người trên 13 tuổi, nhân loại trở thành nô lệ của những ma cà rồng đói khát. Những người sống sót được lời hứa hẹn sẽ được bảo vệ nhưng thực chất là để đổi lấy sự hiến máu của họ. Trong số những người sống sót này có Yuuichirou và Mikaela Hyakuya, hai cậu bé bị bắt giữ từ một trại trẻ mồ côi, cùng với những đứa trẻ khác mà chúng coi là gia đình.

Bất mãn với việc bị đối xử như vật nuôi dưới triều đại tàn khốc của ma cà rồng, Mikaela ấp ủ một kế hoạch trốn thoát để trả thù nhưng cuối cùng phải chịu thất bại. Người duy nhất sống sót ở phía bên kia là Yuuichirou. Anh được tìm thấy bởi một đơn vị quân đội chuyên tiêu diệt ma cà rồng ở Nhật Bản. Nhiều năm sau, Yuuichirou quyết tâm trả thù những sinh vật đã tàn sát gia đình mình và người thân yêu của mình.

>>> Xem thêm https://vietnammoi.vn/top-10-phim-hoat-hinh-dam-my-nhat-ban-noi-tieng-duoc-hu-nu-xem-nhieu-nhat-p2-165372.htm

5. Kirepapa

Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của hai nhân vật là Chisato và Shunsuke.

Chisato là một nhà văn 35 tuổi sở hữu diện mạo bắt mắt trẻ trung trông như 18 tuổi và là cha của Riju, một cậu bé 15 tuổi dễ thương. Sở thích của Chisato là xua đuổi tất cả bạn bè của Riju vì anh ta nghĩ rằng họ muốn làm hư đứa con quý giá của mình. Tuy nhiên, có một anh chàng tên Shunsuke, người không rơi vào mánh khóe của Chisato. Chính anh đã là người giúp Chisato hiểu rằng tất cả bọn trẻ không lợi dụng Riju bằng tình cảm chân thành của mình.

6. Phim hoạt hình đồng tính Ikoku Irokoi Romantan

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3

Người thừa kế gia tộc Yakuza ở Nhật Bản Ranmaru vừa kết hôn trên một con tàu du lịch xa hoa, nhưng mọi thứ dường như không như vậy. Cuộc hôn nhân chỉ mang tính có mặt tham dự và cuối cùng anh ta say xỉn và qua đêm không phải với cô dâu của mình mà với thuyền trưởng gợi cảm. Khi hai người gặp lại nhau ở Ý, đó là khởi đầu của một câu chuyện tình yêu ngoạn mục.

7. Uragiri Wa Boku No Namae O Shitteiru

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3

Sakurai Yuki là một thiếu niên có sức mạnh bí ẩn. Anh ta bị bỏ rơi khi sinh ra gần trại trẻ mồ côi Asahi. Vì sự kiện đó, Yuki cố gắng muốn tự chủ vì ghét trở thành gánh nặng cho bất kỳ ai ở gần, nhưng đồng thời, anh sợ bị bỏ lại một mình. Hơn nữa, kể từ khi anh có thể nhớ, anh đã có một khả năng kỳ lạ là khi anh chạm vào người khác, anh có thể cảm nhận được cảm xúc của họ.

Một lần, Sakurai Yuki gặp một người lạ bí ẩn nhưng rất điển trai. Người cứu mạng anh, nhưng vì lý do nào đó anh cảm thấy như họ đã gặp nhau trước đây. Và dần, Sakurai Yuki bắt đầu tìm ra mối quan hệ của họ trong quá khứ.

8. Dramatical Murder

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3

Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của hai nhân vật Aoba Seragak và Koujaku .

Dramatical Murder lấy bối cảnh trong tương lai gần trên hòn đảo hư cấu Midorijima, Nhật Bản. Tại một số thời điểm trong lịch sử gần đây của trò chơi, hòn đảo đã được Toue Konzern mạnh mẽ tư nhân hóa và biến thành một khu nghỉ mát tên là Nhà tù Bạch kim, với những cư dân nguyên thủy của hòn đảo bị buộc phải sống trong Khu dân cư cũ.

Vốn chỉ mong có cuộc sống bình yên cũng người bà, nhưng Aoba Seragak đã dần bị buộc tham gia vào trò chơi của hòn đào và anh và Koujaku đã gặp nhau.

9. Finder

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3

Phim hoạt hình đam mỹ Finder xoay quanh mối quan hệ của Akihito Takaba và Ryuichi Asami.

Akihito Takaba 23 tuổi là một nhiếp ảnh gia trẻ tự do, người luôn tự hào về công việc của mình và tìm cách để có được một " tin sốt dẻo". Sau khi anh ta chụp ảnh các giao dịch kinh doanh của "chúa tể tội phạm" Ryuichi Asami, Akihito bị Asami và cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, cả hai đã bắt đầu mối quan hệ giữa họ khi họ liên tục bị cuốn hút vào nhau. Liu Fei Long một ông chủ đối thủ người Trung Quốc đổ lỗi cho Asami về cái chết của cha mình, cũng rất quan tâm đến Takaba, tìm cách trả thù. Sau đó, Fei Long bắt cóc Akihito để hòng uy hiếp Asami. Để giải cứu người yêu, Asami đã lấy cắp một tài liệu quan trọng của Fei Long dùng để trao đổi với Takaba.

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3 45 bài hát hay trong phim hoạt hình đam mỹ 'Ma đạo tổ sư' được nghe nhiều nhất

Dưới đây là danh sách những bài hát hay nhất trong phim hoạt hình đam mỹ ''Ma đạo tổ sư'' được các hủ nữ yêu ...

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3 Top 10 phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản nổi tiếng được 'hủ nữ' xem nhiều nhất (P2)

Dưới đây là 10 bộ phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản nổi tiếng được 'hủ nữ' xem nhiều nhất mà bạn không nên bỏ qua.

top 9 phim hoat hinh dam my cua nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat p3 Top 10 phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản được 'hủ nữ' xem nhiều nhất

Dưới đây là 10 bộ phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản được 'hủ nữ' xem nhiều nhất trong năm 2018 mà bạn không nên bỏ ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.