Top 10 phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản được 'hủ nữ' xem nhiều nhất

Dưới đây là 10 bộ phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản được 'hủ nữ' xem nhiều nhất trong năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua.

Những điều cần biết trước khi bắt đầu xem anime đam mỹ

Trước khi tìm đến anime chắc chắn bạn đọc đã tìm hiểu và có chút mường tượng về đam mỹ. Vậy trước khi bước vào những thước phim gay gấn xen lẫn ngọt ngào cũng nên biết rõ về thể loại sẽ xem. Anime được chia làm hai loại Yaoi và Shounen.

- Yaoi là thuật ngữ của Nhật, thuộc một trong những thể loại trong manga hoặc anime.Nội dung chủ đề liên quan đến mối quan hệ giữa nam với nam với đối tượng nhắm đến là nữ giới.

- Shounen ngược lại với Yaoi, là truyện tranh dành cho con trai, chứa nhiều phân cảnh bạo lực, thể thao, võ thuật, đánh đấm hoặc tương đương. 

- Shounen Ai: là thể loại truyện về tình cảm giữa hai người con trai.

Video: Top 10 phim hoạt hình đam mỹ Nhật Bản được ''hủ nữ'' xem nhiều nhất trong năm 2018.

10. Phim hoạt hình đam mỹ Sekaii Chiki Hatsukoi

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Sekaii Chiki Hatsukoi là một trong những bộ phim hoạt hình đam mỹ được nhiều Hủ nữ xem. Bộ phim gồm 12 tập. Dù phát hành trong năm 2017 nhưng nó vẫn là bộ phim lọt top đọc nhiều trong năm nay. Câu chuyên phim xoay quanh chuyện tình của anh chàng biên tập tiểu thuyết Onedera Ritsu với người quản lí của mình.

9. Phim hoạt hình đam mỹ Super Lovers

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Phim hoạt hình đam mỹ Super Lovers thuộc thể thể loại giả tưởng và lãng mạn. Câu chuyện phim xoay quanh mối quan hệ giữa Haru và Ren. Ren là một thiếu niên và Haru là một người đàn ông có trách nhiệm, cực kỳ tận tụy với gia đình. Kịch bản do tác giả Abe Miyuki. Bộ phim có 10 tập và được phát hành vào năm 2016.

Tham khảo thêm: truyện tranh đam mỹ

8. Phim hoạt hình đam mỹ Koisuru Boukun

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Koisuru Boukun được chuyển thể thành phim hoạt hình đam mỹ dựa trên bộ truyện tranh yaoi của Nhật Bản do họa sĩ Hinako Takanaga. Đây làmột trong những bộ truyện bán chạy nhất của manga cả ở Nhật Bản và Đức.

Bộ phim hoạt hình này do đạo diễn Keiji Kawakubo thực hiện. Nó được phát hành năm 2010.

7. Phim hoạt hình đam mỹ Love Stage

Love Stage là bộ phim hoạt hình đam mỹ kể về mối quan hệ của hai nhân vật chính là Sena Izumi và Ichijou Ryouma. Sena Izumi là sinh viên đại học Otaku. Anh sinh ra trong gia đình toàn người nổi tiếng và tài năng về lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Tuy nhiên, Sena Izumi lại rất ghét nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí.

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Nhưng một ngày nọ, Sena Izumi bị bắt buộc phải xuất hiện trong một quảng cáo truyền hình mà bản thân không thể từ chối. Ở đó, anh gặp với Ichij Ryouma, nam diễn viên trẻ siêu nổi tiếng. Người mà cả hai đã tham gia trong một dự án mười năm trước. Kể từ đó, hai người bắt đầu nảy sinh mối quan hệ. Bộ phim phát hành vào năm 2014.

6. Phim hoạt hình đam mỹ Junjou romantica

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Bộ phim hoạt hình đam mỹ này dựa trên truyện tranh cùng tên của Shungiku Nakamura. Câu chuyện phim kể về Misaki Takahashi và Akihiko Usami. Misaki là một học sinh trung học bình thường đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học của mình.

Hi vọng có thể vượtq ua kì thi, Misaki đã chấp nhận sự giúp đỡ từ người bạn thân nhất của anh trai mình là Akihiko Usami. Tuy nhiên, Masaki dàn bước vào cuộc sống của Akihiko khi cả hai dàn nảy sinh tình cảm.

5. Phim hoạt hình đam mỹ Hitorijime My Hero

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Đây là bộ phim hoạt hình được chuển thể từ truyện tranh có tên Hitorjime My Hero của Ichijinsha. Nội dung phim kể về mối quan hệ giữa Masahiro Setagawa - một kẻ phạm pháp và Kōsuke shiba - giáo viên trung học giỏi toán nhưng cũng giỏi đánh nhau. Trong lần tình cờ đụng độ, Masahiro đã phải lòng Kōsuke và anh quyết tâm theo đuổi người tình. Bộ phim hoạt hình đam mỹ này phát sóng vào ngày 08 tháng 7 năm 2017.

4. Gakuen Heaven

Nội dung phim hoạt hình đam mỹ Gakuen Heaven kể về mối quan hệ giữa Ito Keita và Kazuki Endou. Ito Keita là một học sinh có học lực trung bình, tuy nhiên anh bất chợt nhận được lời mời đặc biệt đến học tại Học viện Bell Liberty. Đây là trường trung học độc quyền chỉ dành cho những người đặc quyền nhất, tài năng nhất và xinh đẹp nhất.

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Khi một tai nạn kỳ lạ xảy ra trong ngày chuyển đến thu hút sự chú ý của Kazuki Endou. Dù chỉ là lần gặp gỡ vô tình nhưng Kazuki đã chú ý đến Ito Keita khi anh bị học sinh mới chuyển tới này thu hút. Bộ phim gồm 13 tập và được phát hành năm 2006.

3. Dramatical Murder

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Câu chuyện phim đam mỹ này kể về mối quan hệ giữa Tour Konzern và Aoba Seragaki. Một người là trùm băng nhóm bảo kê trong khu dân cư nghèo còn một người lại nhút nhát vô tư vì muốn sống cuộc sống giản dị bên thú cưng của mình.

Trong một lần tình cờ Tour Konzern gặp Aoba Seragaki - người mà anh đã có cảm tình ngay trong lần gặp đầu tiên. Trái ngược về tính cách và lối sống, song Tour Konzern đã tìm mọi cách để theo đuổi tình yêu của mình là Aoba Seragaki.

Xem thêm: 5 truyện đam mỹ thể loại 'vườn trường' rất ấm áp, dễ thương khiến bạn muốn quay trở lại thời đi học 

2. Hyorid Child

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Người thợ lành nghề Kuroda đã tạo ra những con người nhân tạo được gọi là Hybrid Child - những người không phải là máy móc hay búp bê nhưng lại có cảm xúc và có ý thức riêng. Kotarou Izumi là người thừa kế trẻ của gia đình quý tộc Izumi. Trong một lần tình cờ, Kotarou Izumi mang một thanh niên Hybrid Child bị bỏ rơi bên cạnh thùng rác về nhà nuôi. Gia đình Kotarou Izumi đã phản đối việc này, thậm chí còn cố gắng không chấp nhận cái tên Hazuki do anh đặt tên cho cậu bé Hybrid Child.

Sau khi mang về nhà và tự mình chăm sóc, Kotarou Izumi đã dần nảy sinh tình cảm với Hazuki. Tình yêu của họ ngày càng bền chặt. Tuy nhiên, mười năm trôi qua và bi kịch bắt đầu đến khi Kotarou bất chợt nhận ra Hazuki là đứa trẻ không bao giờ lớn và cũng không bao giờ bị già đi.

1. Dakaretai Otoko Ichii Seiyuu

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat

Bộ phim hoạt hình đam mĩ này phát sóng ngày 6 tháng 10 năm 2018. Bộ phim kể về câu chuyện của hai nhân vật Takato Saijyo và Junta Azumaya.

Takato Saijyo là người nổi tiếng trong ngành quản lý thần tượng “Most Huggable” trong 5 năm. Một ngày Junta Azumaya - một tân binh mới bước vào nghề đã khiến vị trí của Takato Saijyo bị ảnh hưởng. Takato luôn bị mọi người chê vì anh là kẻ khó tính, còn với tân binh mới Junta lại được nhiều người yêu mến vì có nụ cười vô cùng quyến rũ.

Takato Saijyo dần bị Junta Azumaya thay thế trong các mối quan hệ và trở thành người tự kỉ. Nhưng Takato Saijyo không ngờ đối thủ của mình là Junta Azumaya lại dần tiếp cận anh để biến anh trở thành người yêu.

Top 10 bộ anime đam mỹ nhập môn cho hủ nữ

Dành cho những bạn hủ nữ chỉ mới bước vào con đường không lối thoát này, thì Shounen Ai dành cho những ai yêu thích thể loại phim nhẹ nhàng, ngọt ngào, còn Yaoi mang tính chất căng thẳng, kịch tính và có phần mạnh bạo hơn.

Dưới đây là 10 bộ anime đam mỹ nhập môn cho những tay mơ mới bước vào thế giới ngọt ngào và không kém phần mãnh liệt trong tình yêu của các chàng trai:

10. Ikoku Irokoi Romantan (Yaoi)

9. Hyakujitsu no Bara (Yaoi)

8. Gekijouban Sekaiichi hatsukoi: Yokozawa Takafumi no baai (Shounen Ai)

7. Okane ga nai! (Yaoi)

6. Gravitation (Shounen Ai)

5.  Super Lovers (Shounen Ai)

4. Love Stage!! (Shounen Ai)

3.  Junjou Romantica (Shounen Ai)

2. Sekaiichi hatsukoi (Shounen Ai)

1. Ai no kusabi (Yaoi)

Xem Thêm

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat Tác giả 'Love by Chance' tiết lộ phim đam mỹ mới được chuyển thể sẽ 'hot' không kém

Thông tin về bộ phim đam mỹ mới được chuyển thể của tác giả "Love by Chance" đang trở thành tâm điểm chú ý của ...

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat Đây là 10 mỹ nam Kpop được yêu thích nhất 2018 theo bình chọn của những người đồng tính ở Hàn Quốc

Danh sách mỹ nam Kpop được yêu thích nhất 2018 do người đồng tính ở Hàn Quốc bình chọn có sự góp mặt của nhiều ...

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat 5 truyện đam mỹ cổ trang 'ngược tâm' mà hủ nữ không nên bỏ qua (P4)

Dưới đây là danh sách những truyện đam mỹ cổ trang hay nhất mà hủ nữ không nên bỏ qua.

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat Phim đồng tính 'Some more' của Hàn Quốc tung trailer cảnh yêu khiến 'hủ nữ' bấn loạn

Dù chưa phát hành nhưng bộ phim đồng tính về tình yêu của hai chàng trai giữa bối cảnh của mùa hè tại một vùng ...

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat 5 điều lầm tưởng nhất về người chuyển giới (p2)

Khi nói đến chuyển giới, nhiều quan điểm cho rằng đó là những người trải qua giải phẫu cơ thể, tuy nhiên đó chưa hẳn ...

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat Đây là 10 chàng 'mỹ công' được yêu thích nhất trong phim đam mỹ của Thái Lan

Đây là những nam diễn viên vào vai "mỹ công" rất ngọt trong phim đam mỹ Thái Lan và sở hữu gương mặt đẹp nam tính ...

top 10 phim hoat hinh dam my nhat ban duoc hu nu xem nhieu nhat Đây là 10 chàng 'tiểu mĩ thụ' được yêu thích nhất trong phim đam mỹ của Thái Lan

Đây là những nam diễn viên vào vai "tiểu thụ" rất ngọt trong phim đam mỹ Thái Lan và sở hữu gương mặt dễ thương được ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.