Đây là 10 chàng 'mỹ công' được yêu thích nhất trong phim đam mỹ của Thái Lan

Đây là những nam diễn viên vào vai "mỹ công" rất ngọt trong phim đam mỹ Thái Lan và sở hữu gương mặt đẹp nam tính cùng tahan hình 6 múi được nhiều người yêu thích nhất.

10. Pik (phim đam mỹ Senior Secret Love: Puppy Honey the Series)

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Pik và vai diễn trong sê-ri phim đam mỹ "Puppy Honey the Series" của nam diễn viên Off Jumpol Adulkittiporn. Anh sinh ngày 20 tháng 1 năm 1991. Jumpol là diễn viên cad MC chương trình truyền hình tại Thái Lan. Anh tốt ngiệp tại trường đại học Tin học và Truyền thông ngành Truyền thông.

9. Korn (phim đam mỹ Together With Me the Series)

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Max Nattapol Diloknawarit sinh ngày 9 tháng 6 năm 1994. Nam diên viên này đã ghi dấu ấn với khán giả với vai chàng Korn si tình trong phim đam mỹ "Together With Me the Series". Sở hữu vẻ điển trai nam tính cùng thân hình 6 múi, cộng với khả năng diễn xuất ngọt ngào đã khiến ngôi sao này nằm trong top những "mỹ công" được yêu thích nhất.

8. Pree (phim đam mỹ What the Duck the Series)

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Sở hữu vẻ điển trai lạnh lùng cũng lối diễn tự nhiên, ngôi sao Mew Suppasit Jongcheveevat nhanh chóng ghi điểm ghi điểm khi vào vai nam chính Pree trong phim đam mỹ "What the Duck the Series". Mew sinh ngày 21 tháng 2 năm 1991. Anh bắt đầu bước chân vào lĩnh vực diễn xuất với vai phụ trong bộ phim "I Am Your King: The Series".

7. Waii (phim đam mỹ Waterboyy the Series)

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Chàng mỹ công Waii với thân hình 6 múi, nụ cười tỏa năng khiến nhiều người phải mê mẩn trong phim đam mỹ "Waterboyy the Series" chính là do nam diễn viên Earth Pirapat Watthanasetsiri vào vai. Ngôi sao này ngày 23 tháng 2 năm 1994. Anh tốt nghiệp Đại học Srinakharinwirot chuyên ngành Diễn xuất và Chỉ đạo.

6. Ming (2 Moons the Series)

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Chàng công ''lái máy bay'' Ming trong phim đam mỹ 2 Moons the Series đứng vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng được yêu thích nhất. Vẻ đẹp trai cùng lối diễn tự nhiên, chàng sinh viên Ming đã không từ bỏ "mặt dày" để theo đuổi đàn anh học khóa trên để có được tình yêu. Ming và vai diễn do ngôi sao Kim Varodom Khemmonta vào vai. Anh sinh ngày 1 tháng 4 năm 1991.

5. Ae (phim đam mỹ Love by Chance the Series)

Thành công với nhân vật Ae trong phim đam mỹ "Love by Chance", Perth Tanapon Sukhumpantanasan đã trở thành cái tên ghi dấu ấn trong lòng những fan phim đam mỹ ở Thái Lan và châu Á trong đó có Việt Nam.

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Sở hữu vẻ điển trai, đôi mắt biết cười và lối diễn tự nhiên khi vào "ôn nhu công", Perth đã vượt qua nhiều diễn viên khác để đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng. Perth Tanapon sinh vào ngày 20 tháng 3 năm 2001 và hiện đang theo học tại trường Saint Dominic ở Bangkok (Thái Lan).

4. Kongphob (Sotus the Series)

Prachaya Ruangroj (còn được gọi là Singto) là người mẫu, diễn viên của Thái Lan. Ngôi sao này đã tạo dấu ấn khi vào vai Kongpob trong phim đam mỹ "Sotus the Series" của Thái Lan. Anh sinh ngày 28 tháng 7 năm 1994.

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Sở hữu vẻ điển trai lạnh lùng cùng lối diễn rất ngọt, chính vì vậy Singto luôn được nhiều đạo diễn chọn vào các vai "mỹ công" trong phim đam mỹ. Năm 2019, khán giả sẽ được gặp lại diễn viên này trong ha bộ phim đam mỹ là "Turn Left Turn Right" và "He's Coming To Me".

3. Phana (2 Moons the Series)

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách này vắng mặt mỹ nam God Itthipat Thanit. Sở hữu vẻ đẹp trai lạnh lùng cùng chiều cao lý tưởng, Godt Itthipat đã chiếm trọn trái tìm khán giả khi anh vào vai soái ca Phana trong phim đam mỹ "2 Moons the Series".

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Năm 2019, mỹ nam này sẽ trở lại với hai bộ phim là "Sorn Ngao Ruk" và "My Love From Another Star".

2. Tin (Love by Chance the Series)

Đảm nhận vai Tin trong bộ phim "Love by Chance", nam diễn viên Mean Phiravich đã tạo dược dấu ấn mạnh mẽ bởi ngoại hình điển trai cùng lối diễn chuẩn soái ca lạnh lùng. Nam diễn viên này có tên đầy đủ là Mean Phiravich Attachitsataporn. Anh sinh ngày 5 tháng 3 năm 1998.

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Kết thúc của "Love by Chance" được đánh giá là hụt hẫng khi chưa làm thỏa mãn người xem, chính vì vậy mà fan của bộ phim này vẫn mong ngóng có phần 2 để được chứng kiến sự trở lại của Mean Phiravich.

1. Frame (Make it Right the Series)

Vị trí đầu của danh sách này chính là diễn viên Ohm Pawat Chittsawangdee. Anh sinh ngày 22 tháng 3 năm 2000. Dù còn ít tuổi nhưng Ohm Pawat đã tham gia rất nhiều bộ phim đam mỹ như: Siam 13 Hours (2017), Enough (2017) và Make It Right (2016).

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan

Năm 2019, anh tiếp tục đảm nhiệm vai chính có tên Viking trong phim đam mỹ "Blacklist" và vai Tunwa (Teen) trong "He's Coming To Me".

Video 10 chàng 'mỹ công' được yêu thích nhất trong phim đam mỹ của Thái Lan.

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan Đây là 10 chàng 'tiểu mĩ thụ' được yêu thích nhất trong phim đam mỹ của Thái Lan

Đây là những nam diễn viên vào vai "tiểu thụ" rất ngọt trong phim đam mỹ Thái Lan và sở hữu gương mặt dễ thương được ...

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan Cặp đồng tính điển trai đang gây sốt mạng xã hội với bộ ảnh cực dễ thương

Mới đây, loạt những khoảnh khắc ngọt ngào "tình bể bình" của cặp đồng tính điển trai đang đường cư dân mạng truyền tay nhau.

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan 10 diễn viên đam mĩ nổi tiếng nhất Thái Lan khiến fan bất ngờ với chiều cao và những phim đã tham gia

Đây là danh sách các diễn viên đam mĩ nổi tiếng của Thái Lan với những bộ phim từng đóng và chiều cao của họ mà fan Việt ...

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan Dàn trai đẹp trong phim đam mĩ 'Love by Chance' của Thái Lan tiết lộ về vai diễn

Xuất hiện trên ấn phẩm tạp chí về người nổi tiếng, 4 sao nam chính trong phim đam mĩ ''Love by Chance'' của Thái Lan đã ...

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan 14 bộ phim đam mĩ hay trong năm 2019 của Trung Quốc và Thái Lan mà 'hủ nữ' nên lưu lại để theo dõi

Dưới đây là 14 bộ phim đam mĩ hay của Trung Quốc và Thái Lan được ra mắt trong năm 2019 mà 'hủ nữ' không nên bỏ ...

day la 10 chang my cong duoc yeu thich nhat trong phim dam my cua thai lan Cư dân mạng đã tìm ra thông tin bác sĩ đồng tính đẹp trai đang 'chiếm sóng' phim truyền hình Mỹ

Sự xuất hiện của bác sĩ đồng tính đẹp trai người châu Á trong phim truyền hình Mỹ "Grey's Anatomy" đang trở thành tâm điểm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.