5 truyện đam mỹ cổ trang 'ngược tâm' mà hủ nữ không nên bỏ qua (P4)

Dưới đây là danh sách những truyện đam mỹ cổ trang hay nhất mà hủ nữ không nên bỏ qua.

1. Truyện đam mỹ "Anh Hùng Loan Hạ Tiểu Man Yêu" (tác giả: Ngư Ngư Thuyết)

Câu chuyện kể về mối tình đam mỹ giữa hai nhân vật là Chung Túc và Long Nghệ.

Truyện đam mỹ này có 2 phần là thượng bộ và hạ bộ, thuộc thể loại xuyên không, cổ trang.

Phần 1:Chung Túc vốn là bộ đội. Anh bị tử thương do đạn bắn trong một lần làm nhiệm vụ. Linh hồn anh xuyên không nhập vào thể xác của một phi tần có tên Kì Phi, vài bắt đầu tình yêu với hoàng đế Long Nghệ.

Trong một lần thị tẩm, Chung Túc mang thai. Tuy nhiên đứa con chưa ra đời đã chết yểu do Chung Túc lấy thân mình ra đỡ tên cứu Long Nghệ.

Phần hai: Long Nghệ nhờ người dùng cấm thuật đem hồn của Chung Túc trở về chính thân xác của anh. Sau khi hoàn sinh, cả hai đã bắt đầu cuộc sống tình cảm chính danh nghĩa.

5 truyen dam my co trang nguoc tam ma hu nu khong nen bo qua p4
Hình minh họa (Ảnh: Pinterest)

2. Truyện đam mỹ "Linh Huyền Ngâm" (tác giả: Duật Kiều)

Câu chuyện kể về mối tình đam mỹ giữa hai nhân vật là Tuyên Thiếu Minh và Bùi Triển Vân.

Tuyên Thiếu Minh. sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền thế nên từ nhỏ luôn mọi người chiều chuộng, bao bọc. Tuyên Thiếu Minh bị cha bắt lên núi học võ thuật. Ở đây, anh gặp đại sư huynh sở hữu diện mạo là Bùi Triển Vân.

Suốt thời gian tập luyện cùng nhau, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ gặp không ít rào cản bởi những xung đột hiểu lầm. Tuy nhiên, cuối cùng cả hai vẫn có cái kết đẹp bên nhau.

3. Truyện đam mỹ "Dạ Sắc Thâm Xử" (tác giả: Hoài Thượng)

Nội dung chính của truyện đam mỹ “Song tuyệt” xoay quanh về chuyện tình của hai nhân vật là là Lý Hòa và Bạch Lăng.

Bạch Lăng từng bị cha của Lý Hòa ép làm tình nhân. Hơn nữa, người khiến gia đình của Bạch Lăng "tan đàn xẻ nghé" cũng có liên quan đến cha của Lý Hòa.

Bạch Lăng ở trong gia đình Lý Hòa từ nhỏ và luôn mang lòng căm hận muốn tìm cơ hội để trả thù. Nhưng không nhờ, anh lại có tình cảm với con trai của kẻ thù.

Anh âm thầm yêu thương, nuông chiều Lý Hòa, nhưng vì mối thù của gia đình và nhiều vấn đề khác mà luôn khép chặt lòng trước tình cảm của người yêu. Ngược lại, Lý Hòa thì là người vô tư tự tại. Anh luôn tỏ ra vô tâm lạnh nhạt với Bạch Lăng, tuy nhiên trong lòng lại một lòng thương yêu đối phương.

Tình yêu và hận thù khiến cả hai không ít lần "ngược tâm". Tuy nhiên, trải qua bao sóng gió họ cũng có cái kết hạnh phúc.

5 truyen dam my co trang nguoc tam ma hu nu khong nen bo qua p4
Hình minh họa (Ảnh: Pinterest)

4. Truyện đam mỹ "Song Tuyệt Hệ Liệt" (tác giả: Lãnh Âm)

Nội dung chính của truyện đam mỹ “Song tuyệt” xoay quanh về chuyện tình của hai nhân vật là Bạch Liệt Dư và Liễu Phương Vũ.

Bạch Liệt Dư là thiếu trang chủ của Kình Vân sơn trang nổi danh giang hồ. Từ nhỏ, Bạch Liệt Dư đã gặp bạo bệnh khiến anh trở thành người lãnh cảm. Không chỉ vậy, khi chứng kiến mẫu thân của mình bị chính người mà bản thân tin cậy bấy lâu nay là Nghiêm Thanh hại chết, còn khiến anh trở thành người phế nhân thì Bạch Liệt Dư lại càng trở thành người máu lạnh hơn.

Sau khi được thần y Niếp Đàm cứu, Bạch Liệt Dư đã quyết định trở lại giang hồ để trả thù. Anh lấy cái tên “Lý Liệt” để hành tẩu trong giang hồ để trả thù. Bạch Liệt Dư gặp Liễu Phương Vũ - một kiếm khách nổi tiếng.

Sau thời gian cùng song hàng giang hồ, Bạch Liệt Dư bất ngờ phát hiện ra được thân thế thật của Liễu Phương Vũ, vốn là Đông Phương Dục - người có thế lực lớn nhất trong giang hồ.

Liễu Phương Vũ muốn kết thân nhưng Bạch Liệt Dư vì chuyện quá khứ từng bị người hắn tin tưởng nhất phản bội mà luôn giữ khoảnh cách, không muốn mở lòng tin tưởng một người nào. Trải qua nhiều lần "đồng cam cộng khổ", trước sự chân thành của Liễu Phương Vũ, cuối cùng Bạch Liệt Dư cũng dần thay đổi.

5. Truyện đam mỹ "Bạch Si Dã Tố Công" (tác giả: Bạo Kì)

Nội dung chính của truyện đam mỹ “Song tuyệt” xoay quanh về chuyện tình của hai nhân vật là Triệu Vân Tề và Nguyên Tùy Phong.

Nguyên Tùy Phong vốn đem lòng thương em trai của Triệu Vân Tề là Triệu Y Li. Anh đến nhà Triệu Vân Tề để làm khách với mục địch tiếp cận Triệu Y Li. Thế nhưng, anh không ngờ Triệu Vân Tề lại là người luôn bám dính lấy mình.

Triệu Vân Tề vốn là người ngốc nghếch nhưng lại vô tư và rất lương thiện. Ban đầu Nguyên Tùy Phong luôn cảm thấy khó chịu và phiền toái khi Triệu Vân Tề bám dính lấy mình.

Song sau khi trải qua sinh tử cùng Triệu Vân Tề, dần dần Nguyên Tùy Phong đã bắt đầu nhận ra người anh thực sự yêu lại chính là kẻ luôn gây phiền phức này.

Xem thêm

5 truyen dam my co trang nguoc tam ma hu nu khong nen bo qua p4 Tất tần tật về dàn nhân vật trong 'Trần Tình Lệnh' - Phim chuyển thể từ truyện đam mỹ 'Ma đạo tổ sư'

Bạn đã biết rõ về lai lịch của từng nhân vật trong bộ tiểu thuyết đam mỹ đình đám đang được chuyển thể thành phim ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.