Top điểm xem chơi Halloween vui nhất ở Hà Nội

Tận hưởng bầu không khí sôi động trên phố Hàng Mã hay lựa chọn cho mình một bộ phim hay đầy kịch tính tại rạp chiếu phim...đây là những gợi ý thú vị dành cho bạn trong ngày lễ Halloween tại Hà Nội.

Tham gia những bữa tiệc "hóa trang" cùng hàng loạt sự kiện đặc sắc

Trong ngày lễ Halloween tại Hà Nội một số điểm vui chơi đã bắt đầu được tổ chức từ ngày 28/10 - 31/10. Tùy thuộc vào nhu cầu, số lượng thành viên mà bạn có thể tham gia lễ hội phù hợp như:

Sự kiện Halloween ở Hồ Tây với chủ đề “Có hẹn với thây ma”. Trong đêm hội, bạn sẽ được hoà mình trong không khí ma quái và rùng rợn của cảnh vật xung quanh.

Magical Halloween ở Trung tâm thương mại The Garden. Với chủ đề “Magical Halloween The Garden” cùng tiết mục biểu diễn nghệ thuật và âm nhạc hấp dẫn, cover dance, cosplay show và các gian hàng cosplay...

Lễ hội Tantraland 2017 Khu DL Sơn Tinh Camp Đồng Mô. Với chủ đề Highway to the Hell, khi đi theo nhóm bạn có thể tham gia hoạt động cắm trại, chơi các trò chơi hoặc tham gia carnival hoá trang Halloween cùng bạn bè.

The Door - Công viên Yên Sở, với hoạt động hội trại “Nhà Phù Thủy" được trang trí theo concept Harry Potter với hình hài ma quái khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới kì bí, ma mị. Đặc biệt là Hội chợ "Ghost House" với nhiều gian hàng độc đáo mang phong cách kinh dị, ma quái từ đồ hoá trang, đồ ăn tới những sản phẩm handmade…cùng rất nhiều tiết mục đặc sắc khác như nhạc kịch, hóa trang, múa lửa...

top diem xem choi halloween vui nhat o ha noi
(Ảnh: Aurorareggio)

Phố Hàng Mã

Không chỉ riêng những ngày lễ như Trung thu hay Giáng sinh mà vào ngày Halloween phố Hàng Mã cũng là một trong những điểm vui chơi, mua sắm, chụp hình yêu thích của giới trẻ. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức một bầu không khí sôi động mà khó nơi nào ở Hà Nội có được, vừa có thể mua sắm cho mình những đồ dùng vật dụng trang trí và hóa trang cho ngày lễ. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này bằng những bức hình thật ấn tượng cùng với bạn bè.

top diem xem choi halloween vui nhat o ha noi
(Ảnh: Mynkao)

Trung tâm thương mại

Nếu bạn không muốn "chen chân" ở phố Hàng Mã đông đúc thì Trung tâm thương mại sẽ là một gợi ý hợp lý hơn cả. Tại Hà Nội một số trung tâm thương mại lớn như: The Garden, Aeon Mall Long Biên...đều được trang trí theo chủ đề ngày Halloween với những hình họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sau khi tham gia tiết mục hóa trang ở những gian hàng cosplay bạn có thể check-in thật ma quái tại Photobooth Haloween...

top diem xem choi halloween vui nhat o ha noi
(Ảnh: Katherine radzitska)

Rạp chiếu phim

Lựa chọn một bộ phim hay trong một không gian riêng tư ở rạp chiếu phim sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi. Trong ngày Halloween, thay vì lựa chọn những bộ phim tình cảm lãng mạn quen thuộc bạn có thể "đổi gió" bằng những tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị, ly kỳ và hấp dẫn như: Sinh nhật chết chóc, Nhóc ma siêu quậy, Trải nghiệm điểm chết, Lôi báo, Bán kính tử thần, Sát thủ vô hình, Xác chết đêm trăng…Tại một số rạp chiếu như: Rạp phim Quốc gia, rạp phim CGV...bạn nên liên hệ và đặt vé trước để lựa chọn được khung giờ và bộ phim yêu thích.

-

'SẮC MÀUHALLOWEEN'

top diem xem choi halloween vui nhat o ha noi Một trong những sự kiện hay nhất tháng 10: Lễ hội Halloween
top diem xem choi halloween vui nhat o ha noi Sắc màu Halloween trên khắp thế giới
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.