Touch Bar trên MacBook Pro mới có thể bỏ qua quảng cáo trên Youtube

Tính năng khá "hay ho" mới được phát hiện trên thanh Touch Bar của MacBook Pro: bỏ qua quảng cáo trên Youtube.

Touch Bar có lẽ là điều ấn tượng nhất ở thiết kế mà Apple cung cấp cho dòng MacBook Pro mới. Những tiện ích của màn hình cảm ứng OLED được biết đến phổ biến là việc tùy biến và điều chỉnh theo những tính năng có sẵn trên mỗi ứng dụng, phù hợp với từng hoàn cảnh với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Giả sử, khi người dùng chat, Touch Bar sẽ hiển thị những emoji và icon, còn với khi soạn thảo văn bản, thanh cảm ứng sẽ chuyển sang những chức năng có trong Word.

Nhưng ngoài những điều trên, một tính năng khác trên thanh công cụ này cũng khá "hay ho" mà nhiều người dùng còn chưa biết đến: bỏ qua được quảng cáo trên YouTube.

touch bar tren macbook pro moi co the bo qua quang cao tren youtube
Ngoài sự tùy biến theo từng ứng dụng, Touch Bar còn được phát hiện thêm tính năng mới: có thể bỏ qua được quảng cáo trên YouTube (Ảnh: Internet)

Touch Bar sẽ ngay lập tức hiện hiện lên 1 thanh tiến trình của quảng cáo, người dùng có thể kéo thanh đó sang bên phải để không phải xem chúng. Không chỉ với những đoạn có thể bỏ qua (skip) sau vài giây hiển thị, ngay cả những video quảng cáo sản phẩm được chạy dài và chỉ tự động tắt sau 30 giây cũng được "xử lý" triệt để, nhanh gọn với Touch Bar.

Quảng cáo trước mỗi clip là điều mà những người truy cập vào Youtube thường xuyên gặp phải. Với tính năng này, người dùng sẽ không còn cảm thấy phiền toái hay khó chịu mỗi khi xem video trên Youtube nữa.

Các sản phẩm mới của dòng MacBook Pro đã bị chịu khá nhiều đánh giá không tích cực vì thiếu tính đổi mới so với đối thủ cạnh tranh. Tuy có vẻ như chưa đủ làm thỏa mãn những người đam mê công nghệ khó tính nhất, Touch Bar vẫn là trang bị khá thú vị, và với những ai vốn là fan của "quả táo cắn dở", họ vẫn sẽ tìm ra được những tính năng hữu ích có trên những thiết bị mới gắn mác Apple.

Tham khảo Thenextweb

touch bar tren macbook pro moi co the bo qua quang cao tren youtube Tất cả những điều bạn có thể làm với Touch Bar trên MacBook Pro mới

Tiềm năng của dải màn hình OLED này là vô hạn.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.