TP HCM: Nghi can sát hại nữ sinh ở chung cư là bạn học cùng lớp

Công an quận Gò Vấp cho biết đã bắt được nghi can sát hại nữ sinh 15 tuổi, giấu thi thể trong thùng xốp ở chung cư Hà Đô vào chiều 13/1.
tp hcm nghi can sat hai nu sinh la ban hoc cung lop voi nan nhan TP HCM: Nghi vấn thiếu nữ bị sát hại, bỏ vào thùng xốp ở chung cư
tp hcm nghi can sat hai nu sinh la ban hoc cung lop voi nan nhan
Xe cứu thương đưa thi thể nữ sinh ra khỏi hiện trường. Ảnh: Nguyễn Yên.

Bước đầu, nghi can khai nhận đã thuê một người chạy xe ba gác để đến phụ giúp vận chuyển thùng xốp chứa thi thể nữ sinh ra bên ngoài thì bị phát hiện nên đã để lại chung cư.

Qua xác minh ban đầu, nghi can sát hại cô gái trẻ là bạn học cùng lớp với nạn nhân, cả hai đều không ở khu chung cư này.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai.

tp hcm nghi can sat hai nu sinh la ban hoc cung lop voi nan nhan
Chung cư Hà Đô - Nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Như đã đưa tin, khoảng 15h ngày 13/1, một số cư dân cạnh tầng 5 - chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên nên đi kiểm tra.

Khi đến tầng 5 của chung cư, mùi hôi thối càng rõ hơn nên người dân phá cửa phòng để kiểm tra và hoảng hồn phát hiện trong các thùng xốp, có thi thể của cô gái tên N.T.T. H. (15 tuổi) đang trong tình trạng phân hủy nên báo công an.

Nhận được tin báo, Công an phường 3 (quận Gò Vấp) có mặt tại hiện trường. Công an TP HCM cũng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Trao đổi với PV, Đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp xác nhận vụ việc trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Việt Nam Mới sẽ tiếp tục cập nhật từ hiện trường vụ án mạng.

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.