Trà Ngọc Hằng bật khóc nức nở trước 250 khán giả khi 'làm mẹ đơn thân'

Không chỉ riêng Trà Ngọc Hằng, cô còn khiến 250 người trong khán phòng bật khóc trong hoạt cảnh kể lại câu chuyện của một bà mẹ đơn  thân.
 

Chiều 12/3, Trà Ngọc Hằng đã có buổi ra mắt giới thiệu hai sản phẩm mới nhất của mình là phim sitcom "Khi mẹ làm cha" và MV "Mẹ con mình là siêu nhân" tại TP HCM. Tại đây, cô khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi biến sân khấu họp báo thành sân khấu kịch và biểu diễn lại một trong những trích đoạn của vở kịch khiến nhiều người xúc động không kìm được nước mắt.

tra ngoc hang bat khoc nuc no truoc 250 khan gia khi lam me don than
Với ý tưởng kể lại câu chuyện chủ đề của bộ phim Khi mẹ làm cha bằng một hoạt cảnh được đầu tư, Trà Ngọc Hằng cùng cô cháu gái của mình trong vai hai mẹ con đã lấy nước mắt của hơn 200 người có mặt tại khán phòng.
tra ngoc hang bat khoc nuc no truoc 250 khan gia khi lam me don than
Cùng với sự dẫn dắt của MC Anh Quân, Trà Ngọc Hằng có màn diễn xuất thần đem đến những cảm xúc lắng động dành cho khán giả.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ phim này, Trà Ngọc Hằng cho biết: "Tôi làm bộ phim này để gửi gắm dến các bà mẹ đơn thân. Dù có gì xảy ra thì vẫn mạnh mẽ, một mình làm tất cả để nuôi con chứ không nhất thiết phải có cha. Thật ra xung quanh chúng ta có quá nhiều bà mẹ đơn thân, và có những nổi khổ không phải ai cũng biết. Tôi muốn làm bộ phim này để nhắn nhủ mọi người hãy xóa bỏ định kiến không hay về làm mẹ đơn thân, vì đó không phải là việc xấu xa gì cả".

Trước tin đồn có con rồi nhưng giấu, Trà Ngọc Hằng khẳng định cô có quá nhiều tin đồn xảy ra rồi nên đã bị chai lì và không còn quan tâm gì hết. Được biết, bé gái đóng trong phim ngắn cũng chính là cháu gái ruột của Trà Ngọc Hằng. Cô tiết lộ đã ấp ủ thực hiện bộ phim này từ khi cháu gái vừa mới chào đời, nhưng đến giờ mới có cơ hội thực hiện.

tra ngoc hang bat khoc nuc no truoc 250 khan gia khi lam me don than
Trà Ngọc Hằng và cháu gái ruột

"Khi mẹ làm cha" là bộ phim dài 5 tập, do Trà Ngọc Hằng sản xuất và diễn chính. Ngoài sự hỗ trợ hết mình từ đạo diễn Vũ Khắc Tuận, bộ phim còn sự tham gia của Milan Phạm, người mẫu Minh Anh, người mẫu diễn viên Cao Lâm Viên, người mẫu Trần Trung và đặc biệt là cô cháu gái với biệt danh Yến Lùn.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.