Cà Mau: 'mũi đất' của Tổ quốc với những 'bóng hồng' đẹp ngất ngây

Tận cùng của Tổ quốc, mảnh đất Cà Mau với nhiều điều đặc biệt về đất và người đã trở thành một điểm sáng vô cùng hấp dẫn, khó trộn lẫn. 
ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay Đường về Cà Mau qua những điểm xem chơi thú vị nào?
ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay Phương Mỹ Chi: 'Quặn thắt lòng khi bị tố vô ơn'

Cà Mau là vùng đất được khai phá muộn màng nhất ở phương Nam, là điểm dừng chân cuối cùng của người Việt trên bước đường Nam tiến. Ở nhiều nơi trên vùng đất này vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ của thời khai hoang, mở cõi.

Vùng Đất Mũi xưa nay còn nổi tiếng với nhiều muỗi mòng, đĩa vắt và cọp, cá sấu,... Do điều kiện thiên nhiên hoang sơ, khắc nghiệt và môi trường sông nước mênh mông, con người Cà Mau luôn đoàn kết, tương trợ lẫn nhau để vượt qua khó khăn. Từ đó hình thành tính cách con người Cà Mau rất rộng rãi, chân thành và tình cảm.

Con gái Cà Mau cũng vậy! Bên cạnh những đức tính tốt đẹp ngàn đời thì ngày nay, Đất Mũi còn được biết đến là quê hương sản sinh ra những mĩ nhân nổi bật trong làng giải trí Việt.

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo là một trong những nhan sắc nổi bật nhất của vùng đất Cà Mau. Người đẹp sinh năm 1988, sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng 87-62-92 ngày từ khi xuất hiện trong làng giải trí Việt đã nhận được rất nhiều sự chú ý.

Với gương mặt ngọt ngào, mặn mà đậm chất con gái miền tây, Phan Như Thảo khi tham gia vào các cuộc thi nhan sắc cũng đã gặt hái nhiều thành tích như: top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài vai trò người mẫu, Phan Như Thảo còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Phan Như Thảo (Ảnh: Zing.vn)

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, Phan Như Thảo còn được nhiều người khen ngợi bởi sự hiểu biết rộng và trí thông minh hơn người.

Cuối năm 2013 - đầu 2014, Phan Như Thảo được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model mùa 2 và dừng chân ở top 12.

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Phan Như Thảo tại cuộc thi Asia's Next Top Model mùa 2. (Ảnh: AsNTM)

Cuối năm 2015, Phan Như Thảo lên xe hoa với đại gia Đức An - chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Lễ đính hôn của cả hai diễn ra khá bí mật, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, không có sự tham gia của truyền thông và các nghệ sĩ trong showbiz.

Hiện tại, vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An đã có với nhau một cô công chúa nhỏ.

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990 tại quê hương Cà Mau. Bén duyên làng giải trí với vai trò người mẫu bởi các danh hiệu Hoa khôi Đất Mũi, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010, Trà Ngọc Hằng khá thành công trong lĩnh vực mình hoạt động. Cô sở hữu chiều cao 1m71, số đo ba vòng 90-62-94. Năm 2011, Trà Ngọc Hằng đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu.

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Trà Ngọc Hằng sở hữu thân hình gợi cảm. (Ảnh: ngoisao.net)

Là một người năng động nên Trà Ngọc Hằng còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc và trở thành ca sĩ. Cô đã khẳng định mình với các sản phẩm âm nhạc như: Đi ngược chiều, Xin quên nhau đi, Học cách quên,...

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Trà Ngọc Hằng. (Ảnh: 24h.com.vn)

Vĩnh Thuyên Kim

Vĩnh Thuyên Kim tên thật là Nguyễn Thị Bích Trâm, sinh năm 1986 tại đất mũi Cà Mau. Năm 2007, cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. Trong những năm 2007-2009, cô được biết đến với các ca khúc Sao lại nhắn nhầm máy anh, Người thứ ba, Tại sao anh gạt em...

Tuy nhiên, thời điểm này danh tiếng của cô chỉ giới hạn ở khu vực Tây Nam Bộ. Cuối 2009 - đầu 2010, Vĩnh Thuyên Kim bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn khi tung ca khúc Teen vọng cổ và tạo nên một "cơn sốt".

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Vĩnh Thuyên Kim. (Ảnh: Zing.vn)

Từ năm 2010, Vĩnh Thuyên Kim tham gia điện ảnh với vai nhỏ trong bộ phim ca nhạc của ca sĩ Lâm Hùng mang tên Một ngày biết trước. Năm 2012, cô giới thiệu DVD Một cõi bình yên, trong đó có sáng tác đầu tay của cô mang tên Gọi thầm tên anh Sorry.

Năm 2013, Vĩnh Thuyên Kim đảm nhận vai nữ chính trong phim Tết Bay vào cõi mộng. Cuối năm 2016, cô tham gia chương trình Người nghệ sĩ đa tài và đăng quang ngôi vị quán quân.

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Vĩnh Thuyên Kim đăng quang Người nghệ sĩ đa tài 2016. (Ảnh: Zing.vn)

Như Huỳnh

Nghệ sĩ Như Huỳnh được biết đến từ sân chơi Chuông vàng vọng cổ 2008. Bước ra khỏi cuộc thi với giải thưởng top 5 chung cuộc, Như Huỳnh ngày càng trưởng thành hơn về chất giọng, cùng thần thái khi đứng trên sân khấu.

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Như Huỳnh (Ảnh: thế giới điện ảnh)

Bên cạnh chất giọng trời phú được đánh giá là giọng ca đầy triển vọng của sân khấu cải lương Việt Nam, Như Huỳnh còn sở hữu vóc dáng cao ráo với chiều cao 166cm và làn da mịn màng, nuột nà, gương mặt khả ái.

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Như Huỳnh là một nghệ sĩ thanh sắc vẹn toàn. (Ảnh: thế giới điện ảnh)

Năm 2016, Như Huỳnh cùng với Gia Bảo kết hợp với nhau tạo thành một cặp đôi tham gia chương trình Tài tử tranh tài. Ở sân chơi này, Như Huỳnh và Gia Bảo đã giành được giải nhì chung cuộc.

Jang Mi

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang, sinh năm 1996, quê Cà Mau. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng chất giọng mượt mà phù hợp thể loại nhạc bolero, Jang Mi được gọi là "Hot girl xe buýt" sau khi một đoạn clip "quay lén" cô hát trên một chuyến đi xe buýt được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Jang Mi (Ảnh: Zing.vn)

Thời gian qua, Jang Mi cho ra đời nhiều bản cover thể loại nhạc này, nhận được ủng hộ từ phía người nghe. Clip cover Duyên phận của cô đến nay đã nhận hơn 10 triệu lượt xem.

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay
Bên cạnh giọng hát hay, Jang Mi còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn. (Ảnh: Zing.vn)

Năm 2016, Jang Mi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai và tiếp tục tạo nên một sức hấp dẫn đặc biệt.

ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay Đắk Lắk: Vẻ đẹp sơn nữ giữa núi rừng Tây Nguyên đại ngàn
ca mau noi tan cung to quoc voi nhung bong hong dep ngat ngay Phú Yên: Những viên ngọc sáng ẩn mình giữa vùng đất 'hoa vàng trên cỏ xanh'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.