Trấn Thành đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai là Tiến Đạt

Trấn Thành đáp trả khi anti-fan mỉa mai là Tiến Đạt sau lời than vãn bị Hari Won hành lúc bệnh...

Vừa qua, nữ ca sĩ Hari Won khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ về sự cố gặp phải lúc đi diễn tối. Theo bà xã Trấn Thành cho hay, cô đã bị thương ở mắt do bị micro đập vào khi đang diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, ngôi sao đến từ xứ Hàn rất may mắn khi vết thương sau cú va đập không ảnh hưởng nhiều tới "cửa sổ tâm hồn".

"Nhảy xung quá, tôi tự hại mình khi lấy micro đập thẳng vào mắt nên nó đỏ vậy đó. Không ngủ và đi khám mắt, tôi khám xong rồi, ổn nhé", Hari Won cho hay.

tran thanh dap tra khi bi anti fan mia mai la tien dat
tran thanh dap tra khi bi anti fan mia mai la tien dat
tran thanh dap tra khi bi anti fan mia mai la tien dat

Hari Won đi khám vết thương ở mắt do bị micro đập vào khi đang diễn xung trên sân khấu

Sau lời chia sẻ vết thương của bạn đời, ông xã Hari Won - Trấn Thanh đã bày tỏ tâm tư của mình cách đây ít giờ. Đăng tải khoảnh khắc tinh nghịch của hai vợ chồng, nam danh hài than vãn: "Bữa nay ai nhập bà ấy, lên sân khấu nhảy cho dữ rồi tự đập nguyên cái micro vào con mắt. Giờ bà nói bà là 'bệnh nhân', cần được chiều chuộng và chăm sóc, rồi hành tôi sáng giờ. Chịu nổi không?".

tran thanh dap tra khi bi anti fan mia mai la tien dat

Lời than vãn bị vợ "hành" của trưởng phòng Ơn giời! cậu đây rồi đã nhận được nhiều sự quan tâm của những người yêu mến. Trong số đó, bình luận của một Facebooker có nhắc đến Tiến Đạt - tình cũ của bà xã nam danh hài được chú ý đặc biệt. "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à. Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc...", cư dân mạng bày tỏ.

Nhận được lời chúc "hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc", Trấn Thành đã nhanh chóng đáp lời. Thay vì dùng lời lẽ khó nghe, ông xã giọng ca Hương đêm bay xa lại đáp trả khéo léo. Gọi Facebooker cố tình "nhầm" mình với Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành bảo: "Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?".

tran thanh dap tra khi bi anti fan mia mai la tien dat

Trấn Thành đáp trả khi anti-fan mỉa mai là Tiến Đạt sau lời than vãn bị Hari Won hành

Trước đó, Trấn Thành từng uất ức nổi đóa khi bị nhầm là Tiến Đạt lúc đang cùng Hari Won livestream. Hôm 12/2/2018 vừa qua, vợ chồng Xìn Ri đã lên sóng trực tiếp trò chuyện với người hâm mộ. Ngồi trong xe ô tô, cặp đôi ngôi sao hào hứng hát hò biểu diễn theo điệu nhạc mình yêu thích. Giây phút vui vẻ của cặp vợ chồng ngôi sao bỗng dưng bị ngắt quãng khi gặp tình huống "dở khóc dở cười".

Theo đó, danh hài họ Huỳnh đã phát hiện ra một người hâm mộ đã nhầm anh là... Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won. "Em chào anh Đạt và chị Hari", một người gửi lời chào.

tran thanh dap tra khi bi anti fan mia mai la tien dat

Clip Trấn Thành từng uất ức nổi đóa khi bị nhầm là Tiến Đạt lúc đang cùng Hari Won livestream

Bỗng dưng bị "thay tên đổi họ", cặp vợ chồng ngôi sao Trấn Thành và Hari Won mỗi người có phản ứng khác nhau. Trái ngược với nụ cười thoải mái của giọng ca Anh cứ đi đi, giám khảo Thách thức danh hài "nổi đóa" bảo: "Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé.

Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn".

tran thanh dap tra khi bi anti fan mia mai la tien dat Vòi vĩnh Hari Won tặng quà Valentine, đây là cái kết mà Trấn Thành nhận được!

Đôi vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có một bữa ăn nhân ngày Valentine đầy lãng mạn và nhiều bất ngờ.

tran thanh dap tra khi bi anti fan mia mai la tien dat Lý do khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy từ chối chạy show Tết dù cát-sê cao?

Tham gia talkshow của MC Trấn Thành, chàng Bắp Ngô Kiến Huy chia sẻ nhiều kỉ niệm về Tết, đặc biệt là “quy tắc” không ...

tran thanh dap tra khi bi anti fan mia mai la tien dat Trấn Thành: Kẻ 'bền chí kiên gan' đi qua giông bão mang niềm vui cho đời

Nhắc đến người nghệ sĩ luôn là tâm điểm này ắt hẳn không thiếu chuyện để nói, thế nhưng vào một ngày đặc biệt như ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.