Tranh cãi 40.000 đồng, thanh niên 9x đâm chết tài xế xe khách

Do có mâu thuẫn với tài xế trên xe khách, vừa xuống xe, nam thanh niên đã gọi bạn đến hành hung, đâm ông Hoàn tử vong.
tranh cai 40000 dong thanh nien 9x dam chet tai xe xe khach
Hiện trường vụ tài xế xe khách bị đâm tử vong. (Ảnh: Vietnamnet).

Chiều 26/10, thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình xác nhận trên Vietnamnet, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Trần Tiến Thái (SN 1994, trú tại phường Quảng Thọ) và Trần Ngọc Thỏa (SN 1995, trú tại phường Ba Đồn, cùng Thị xã Ba Đồn) do có liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào trưa cùng ngày khiến 1 tài xế xe khách tử vong.

Theo thông tin ban đầu trên Người lao động, khoảng 11h cùng ngày, ông Lê Thanh Hoàn (tài xế xe khách chạy tuyến TP Huế - Quảng Bình) đang ngồi trên xe khách BKS 75B - 008.09 dừng đỗ tại Bến xe Ba Đồn (thị xã Ba Đồn) thì Thái và Thỏa đi xe máy màu trắng không có biển số đến gọi ông Hoàn xuống xe.

Hai bên có lời qua tiếng lại, sau đó 2 thanh niên này lao vào hành hung ông Hoàn. Một lúc sau, 1 trong 2 người trên rút vật nhọn đâm ông Hoàn trọng thương rồi cả 2 lên xe máy bỏ trốn.

Ngay sau đó, nhân viên bến xe và người dân đã đưa ông Hoàn đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Hoàn tử vong sau đó.

Theo nhiều người chứng kiến, trước đó Thỏa có tranh cãi với ông Hoàn về số tiền 40.000 đồng.

Tại cơ quan công an, Thỏa khai nhận có đi xe khách trên và xảy ra mâu thuẫn với tài xế. Sau khi xuống xe, Thỏa đã gọi bạn là Thái đến để đánh ông Hoàn gây ra án mạng như trên.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục xử lý.

tranh cai 40000 dong thanh nien 9x dam chet tai xe xe khach Tước bằng lái 2 tháng, phạt hơn 1 triệu đồng thanh niên vượt đèn đỏ làm cảnh sát bị thương

Không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát trật tự, Thắng rồ ga bỏ chạy gây va chạm khiến xe chuyên dụng ngã nhào, một ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.