Trích xuất camera truy tìm nhóm nghi can đâm chết nam thanh niên 'đi bão' mừng chiến thắng

"Đi bão" mừng chiến thắng của Đội tuyển QG Việt Nam tại AFF Cup 2018, một thanh niên ở Lâm Đồng bị nhóm người lạ đâm gục.

Hôm nay, 16/12, báo VnExpress đưa tin: Khuya 15/12, anh Vũ Duy Thường Lâm (26 tuổi, trú ở TP Bảo Lộc) ra đường "đi bão" mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên.

Khi đến đến trước đường Trần Phú (gần trụ sở Công an TP Bảo Lộc), anh Lâm đã bị nhóm đối thủ rượt đánh rồi bị một người rút dao đâm gục.

Sau đó, nhóm nghi can nhanh chóng lẩn vào đám đông tẩu thoát.

trich xuat camera truy tim nhom nghi can dam chet nam thanh nien di bao mung chien thang
Hiện trường vụ án được cảnh sát phong toả. (Ảnh: Hoài Thanh/VNE).

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an Lâm Đồng bắt giữ một người liên quan, truy bắt những người còn lại.

Cũng liên quan đến vụ án này, tờ Thanh Niên viết: "Ngoài việc thu thập các chứng cứ tại hiện trường và lấy lời khai một số nhân chứng, công an đã trích xuất camera an ninh của 1 hộ dân bên cạnh để thu thập chứng cứ vụ án.

Đồng thời, công an còn trích xuất một số camera an ninh công cộng tại khu vực lân cận phục vụ công tác điều tra.

Theo một cán bộ điều tra công an tỉnh Lâm Đồng, ngoài 1 nghi can liên quan đang bị tạm giữ thì nghi can trực tiếp gây ra vụ án mạng và những nghi can khác đang bỏ trốn. Hiện cơ quan điều tra đã xác định được các nghi can liên quan đến vụ án mạng".

trich xuat camera truy tim nhom nghi can dam chet nam thanh nien di bao mung chien thang TP Nha Trang: Nổ súng bắn tình địch trượt, trút giận lên bạn gái cũ vì ghen

Thấy bạn gái cũ đang ở cùng với một người đàn ông trong phòng trọ, Trạng đã rút súng bắn rồi cướp xe của người ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.