Trời sinh một cặp: Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương 'bất chấp' phạm luật giành giật Quốc Bảo

Các thí sinh là những gương mặt quen thuộc ở nhiều lĩnh vực lần đầu thử sức với vai trò ca sĩ đã mang đến chương trình "Trời sinh một cặp" những màn trình diễn thú vị.
 
troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao Chế Nguyễn Quỳnh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Hát một ca khúc của người khác thì chắc chắn mình sẽ bị so sánh'
troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao Lê Minh Ngọc 'Trời sinh một cặp': 'Run đến tê chân, thậm chí khi nhìn nhạc sĩ Huy Tuấn còn xém quên lời'
troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao Quỳnh Châu: 'Hát với Bùi Anh Tuấn, tôi áp lực vì sợ bị so sánh với Hồ Ngọc Hà'

Tiếp nối tập 1, ở Trời sinh một cặp tập 2 được diễn ra vào tối qua (24/3), các huấn luyện viên tiếp tục tìm cho mình những nhân tố sáng giá để hoàn thiện đội hình của mình.

Kết thúc tập 2 của Trời sinh một cặp, cả ba Huấn luyện viên ca sĩ Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Văn Mai Hương và ca sĩ Phạm Anh Khoa đã hoàn thành đội hình của mình với 6 thí sinh còn lại là Phạm Lịch, Quốc Bảo, Tăng Thành Công, Diệp Linh Châu, Thiên Nga, Ivan Trần.

Các bạn thí sinh sau khi trình diễn đã lần lượt về với đội của các huấn luyện viên.

Thí sinh đầu tiên trong tập 2 là vũ công Phạm Lịch. Cô mong muốn rằng khi tham gia cuộc thi cô có thể khám phá thêm nhiều khả năng của bản thân.

Phạm Lịch đã khuấy động sân khấu khấu bằng tiết mục Người lạ ơiGet out of my life theo phong cách Dance hoàn toàn mới lạ. Phần trình diễn của cô đã khiến các huấn luyện viên khá bối rối trong việc lựa chọn vì ở Phạm Lịch hội tụ khá nhiều tố chất. Phần thể hiện của cô được ca sĩ Hồng Nhung nhận xét là một màn trình diễn bốc lửa, vừa đẹp và vừa nhảy tốt. Nhận được lời khuyên từ nhạc sĩ Quốc Tuấn nên về với đội ca sĩ Bùi Anh Tuấn để có thể bổ trợ lẫn nhau, tuy nhiên Phạm Lịch đã từ chối khéo léo và chọn về với đội của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao

Điểm sáng của Trời sinh một cặp tập số 2 chính là sự xuất hiện của VJ Quốc Bảo. Là một gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình, anh tự nhận xét mình một người năng động, nhiều năng lượng. Khi tham gia Trời sinh một cặp Quốc Bảo cũng mong muốn giữ nguyên cá tính sôi động ấy. Tuy nhiên, trong phần trình diễn của mình, Quốc Bảo đã cover ca khúc Ba kể con nghe theo phong cách aucostic nhẹ nhàng, êm ái. Ngay khi cất tiếng hát, anh đã lập tức khiến các huấn luyện viên cùng ban giám khảo phải trầm trồ.

Gần cuối phần trình diễn, ca sĩ Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn bất chấp việc vi phạm luật chơi, không kìm lòng được và lao lên sân khấu với Quốc Bảo để tranh giành thí sinh. Sau một hồi tranh giành sôi nổi, Quốc Bảo đã tìm thấy sự lựa chọn của mình chính là nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao

Màn biểu diễn kế tiếp thuộc về Diệp Linh Châu. Được khán giả biết đến là một stylist, tham gia chương trình lần này, cô bày tỏ muốn hướng hình ảnh của mình theo phong cách nghệ sĩ đa zi năng. Diệp Linh Châu đã mang theo cá tính thời trang lên sân khấu và thể hiện ca khúc Yêu được mix theo phong cách disco khá mới lạ. Trong phòng chờ, ca sĩ Văn Mai Hương nhận xét đây là một ca khúc khá khó để thể hiện. Còn nhạc sĩ Quốc Tuấn cho rằng cô cần phải luyện tập thêm vì giọng hát của cô vẫn chưa thực sự tốt. Mong muốn theo đuổi phong cách disco, Văn Mai Hương đã thuyết phục được Diệp Linh Châu về đội của mình. Và cô cũng là thí sinh cuối cùng trong đội của Văn Mai Hương.

troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao

Thí sinh thứ 4 là nhà thiết kế Tăng Thành Công. Đến với cuộc thi, anh chia sẻ thời trang và âm nhạc là đam mê của anh. Anh mong muốn sẽ chinh phục được âm nhạc và hy vọng khán giả sẽ đón nhận. Thể hiện ca khúc Người tình mùa đông, Tăng Thành Công đã mang đến hình tượng sân khấu lãng mạn bằng giọng ca trầm ấm và có độ vang. Phần trình diễn nhận được đánh giá tích cực từ phía hai vị giám khảo, tuy nhiên nhạc sĩ Quốc Tuấn cho rằng cột hơi của Thành Công vẫn chưa được tốt lắm nhưng có thể dễ dàng cải thiện trong tương lai. Lựa chọn về với đội của Bùi Anh Tuấn là một quyết định đúng đắn dành cho cả hai phía.

troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao

Một gương mặt nhà thiết kế đến với cuộc thi là Ivan Trần đã có một màn trình diễn thú vị. Tham gia Trời sinh một cặp, anh hy vọng có thể cháy hết mình trên khấu, đây cũng là lần đầu tiên anh cầm mic và hát trước mọi người. Về ăn cơm là ca khúc được Ivan Trần hát theo phong cách rock and roll. Trang phục ấn tượng cùng màn trình diễn cháy bỏng, anh được cho là nhân tố phù hợp với phong cách ca sĩ Phạm Anh Khoa.

troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao

Phần thi cuối cùng của chương trình thuộc về diễn viên Thiên Nga. Với gương mặt xinh xắn, giọng hát dịu dàng, dễ thương, ca khúc Cảm nắng của cô ngay lập tức gây cảm tình với ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên cô muốn về đội của Phạm Anh Khoa để khám phá những góc mới của bản thân. Nhạc sĩ Quốc Tuấn không lại khuyên cô về với Bùi Anh Tuấn để có một định hướng an toàn, chắc chắn và phù hợp với phong cách bản thân. Và cô cũng là thí sinh cuối cùng trong đội Bùi Anh Tuấn.

troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao

Tập 3 được lên sóng vào 9h tối ngày 31/3/2018, các thí sinh sẽ được ghép cặp với huấn luyện viên của mình và hứa hẹn sẽ có những màn song ca thú vị và hấp dẫn.

troi sinh mot cap bui anh tuan van mai huong bat chap pham luat gianh giat quoc bao Will ‘rộng cửa’ đến với điện ảnh trong 2017
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.