Trump bị tố tiệc tùng trác táng với thiếu nữ

Các nhân chứng cho biết ứng viên tổng thống đảng Cộng hoà Donald Trump từng tham gia các bữa tiệc cùng nhiều cô gái trẻ vào những năm 1990.
trump bi to tiec tung trac tang voi thieu nu Trump 'vỗ ngực' tự tin vào chiến thắng
trump bi to tiec tung trac tang voi thieu nu Clinton gọi Trump là 'kẻ thua cuộc phiền phức'
trump bi to tiec tung trac tang voi thieu nu
Donald Trump bị tố từng tiệc tùng trác táng cùng các thiếu nữ. Ảnh: AP

Trong bài viết ngày 24/10, Daily Beast dẫn hai nguồn tin cho biết các bữa tiệc diễn ra vào những năm 1990, khi ông Trump đang là chủ khách sạn Plaza ở New York.

"Tôi đã có mặt tại bữa tiệc. Nơi đó tập hợp cánh đàn ông và những cô gái trẻ, tình dục, ma túy và rượu. Trump đã ở đó và cặp kè với vài cô gái. Ông ấy là trung tâm của bữa tiệc. Cá nhân tôi thấy ông ấy là một con thú", một người tự nhận là tham gia buổi tiệc này kể lại.

Người mẫu Andy Lucchesi xác nhận thông tin trên, nhưng nói rằng ông Trump không quá buông thả.

"Ở đó có ma túy, nhưng tôi chưa bao giờ thấy ông ấy sử dụng. Donald Trump không dùng ma túy. Ông ấy biết kiểm soát bản thân", Lucchesi cho biết.

Tỷ phú Trump không đưa ra bình luận về bài báo này. Ứng viên đảng Cộng hòa từng mua khách sạn Plaza năm 1988 với giá 407,5 triệu USD và bán nó vào năm 1995 với giá 325 triệu USD.

chọn
Gần 4,4 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản
9 tháng đầu năm, các doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư gần 4,4 tỷ USD vào bất động sản, tăng hơn 2,2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.