Trump 'nhí' bất ngờ xuất hiện giữa buổi vận động tranh cử

Trong buổi vận động tranh cử tại bang Pennsylvania tối 10/10, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã ôm hôn cậu bé có ngoại hình khá giống ông ngay trên sân khấu. 
trump nhi bat ngo xuat hien giua buoi van dong tranh cu
Ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump bế "bản sao" của ông trong cuộc vận động tranh cử tại bang Pennsylvania hôm 10/10. Ảnh: AP

Cậu bé mặc bộ vest, đeo cà vạt đỏ và để kiểu tóc đặc trưng của Donald Trump gây sự chú ý với ứng viên đảng Cộng hòa, Fox News đưa tin.

Trump đề nghị đưa cậu bé đặc biệt lên sân khấu. Sau đó, ông bế cậu bé lên, hỏi tên rồi nói: "Cháu bé trông thật giống Donald Trump, nhưng trông khá hơn nhiều. Cháu rất đẹp trai".

"Cháu muốn quay về chỗ bố mẹ, hay ở đây với Donald Trump?", vị tỷ phú hỏi.

"Trump!", cậu bé trả lời giữa tiếng reo hò, cỗ vũ cuồng nhiệt của đám đông. Cậu bé không hề khóc hoặc thể hiện sự khó chịu khi được Trump bế.

Cuộc vận động tranh cử diễn ra tại thành phố Wilkes-Barre, thu hút gần 10.000 người tham gia. Đây là buổi vận động thứ hai trong ngày của Trump tại bang Pennsylvania, trong khi đối thủ bên đảng Dân chủ của ông, bà Hillary Clinton, đang vận động tranh cử tại bang Ohio.

Trong buổi vận động, Donald Trump đã chỉ trích sự thiếu công bằng của CNN, cho rằng truyền thông đứng về phía bà Hillary Clinton, đồng thời bày tỏ cảm tình với WikiLeaks vì đã tiết lộ những email gây tranh cãi của bà Clinton.

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.