Trước 'Càng níu giữ càng dễ mất', Mr Siro từng 'thôi miên' fan bằng nhiều hit đình đám

Càng níu giữ càng dễ mất, Trái tim em cũng biết đau, Em gái mưa, Yêu một người vô tâm... là những ca khúc của Mr. Siro được khán giả yêu thích.
truoc cang niu giu cang de mat mr siro tung thoi mien fan bang nhieu hit dinh dam

Tin tức sao Việt 25/9: Nhiều rạp chiếu phim thông báo đóng cửa, ca khúc 'Càng níu giữ càng dễ mất' gây bão

truoc cang niu giu cang de mat mr siro tung thoi mien fan bang nhieu hit dinh dam Ca khúc 'Càng níu giữ càng dễ mất' của Mr Siro thu hàng triệu lượt xem và nghe chỉ sau 1 ngày ra mắt

Mr. Siro là một cái tên không còn quá xa lạ với khán giả trẻ. Thời gian qua anh đã cho ra mắt nhiều ca khúc hit trên thị trường nhạc Việt. Âm nhạc của Mr.Siro thường mang nét “ma mị” khó tả khiến khán giả phải nghe lại nhiều lần. Cùng điểm lại một số ca khúc đã tạo nên dấu ấn cho tên tuổi của Mr. Siro.

truoc cang niu giu cang de mat mr siro tung thoi mien fan bang nhieu hit dinh dam

Càng níu giữ càng dễ mất

Mới đây thánh sầu Vpop đốn tim khán giả với một sản phẩm mới mang tên Càng níu giữ càng dễ mất. Cũng giống như những ca khúc trước Mr. Siro đưa người hâm mộ đến với không gian âm nhạc về những câu chuyện tình buồn. Càng níu giữ càng dễ mất là một bản ballad buồn, có giai điệu và ca từ mang đậm dấu ấn của Mr. Siro. Nội dung bài hát xoay quanh cảm xúc đau khổ, nhớ nhung của chàng trai khi chia tay bạn gái.

Càng níu giữ càng dễ mất – Mr Siro

Đặc biệt, Mr Siro góp mặt với vai trò là người kể lại mối tình buồn. Đây là cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện để quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình sau khi lột xác về ngoại hình. Nam nhạc sĩ xuất hiện bên piano, vừa đàn vừa hát lãng mạn, với giai điệu nhẹ nhàng, cùng với đó là hình ảnh cặp đôi nam nữ mang nặng tâm trạng, khiến người nghe cảm thấy đau như xé lòng.

Trái tim em cũng biết đau

Đây là ca khúc đánh dấu sự hợp tác thành công của Mr. Siro và Bảo Anh và cũng là một trong những bài hát đưa tên tuổi của cả 2 đến gần với khán giả. Trái tim em cũng biết đau được nhận định là đo ni đóng giày cho giọng hát của Bảo Anh. Nội dung ca khúc thể hiện khía cạnh rất mới lạ, khai thác một chủ đề khá nhạy cảm “Người thứ 3”.

Trái tim em cũng biết đau – Bảo Anh

Bài hát chất chứa lời tự sự của một cô gái là người thứ 3 trong tình yêu. “Vì cho đến giờ chẳng có ai biết em tồn tại. Những lần chào nhau bối rối. Người ở bên cạnh anh chẳng nghi ngờ, lòng em lại chẳng nhẹ nhàng…”. Chỉ hơn một tuần ngày phát hành audio chính thức trên YouTube, Trái tim em cũng biết đau đã thu hút hàng triệu lượt nghe và chia sẻ trên mạng xã hội.

Em gái mưa

Đây được xem là ca khúc thành công nhất của Mr. Siro trong năm 2017, khi cho ra đời bài hát Em gái mưa và được cư dân mạng trao danh hiệu “Ca khúc quốc dân”. Ra mắt vào tháng 9/2017, Em gái mưa đã tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mạng, với tỷ lệ xem khủng khiếp dù không quảng bá rầm rộ.

Em gái mưa – Hương Tràm

Em gái mưa lấy cảm hứng từ tình yêu học trò mang hơi hướng ngôn tình. Ca khúc do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác dành riêng cho Hương Tràm, kể về chuyện tình cảm trong sáng của của cô học trò nhỏ dành cho thầy giáo trẻ đẹp trai nhưng không được đáp lại. Bài hát là bản tình ca buồn nhưng trong trong trẻo, gợi nhớ lại nhiều cảm xúc cho những ai đã và đang có một chuyện tình trong thời áo trắng.

Yêu một người vô tâm

Sau thành công của Trái tim em cũng biết đau, Mr. Siro và Bảo Anh lại tiếp tục hợp tác trong sản phẩm Yêu một người vô tâm. Tiếp tục là một bản ballad buồn đến não long về họa tâm trạng đau khổ của người con gái khi yêu và cho đi hết mình, nhưng cuối cùng lại bị chính người yêu phản bội.

Yêu một người vô tâm – Bảo Anh

Trên Người lao động, Bảo Anh tâm sự: "Tôi rất may mắn khi gặp được Mr. Siro. Vốn là người không giỏi trong cách thể hiện cảm xúc của mình bằng lời nói . Anh ấy luôn xuất hiện khi tôi có nhiều điều muốn tâm sự với khán giả của mình và giúp tôi thể hiện nó bằng âm nhạc. Nhờ có anh ấy, khán giả hiểu hơn về tôi rất nhiều".

Lắng nghe nước mắt

Nếu phong tặng cho Mr. Siro ông hoàng của dòng nhạc buồn hay thất tình thì cũng không sai, vì khi nghe nhạc của anh, khán giả lại nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó. Nhiều bạn trẻ đã truyền tai nhau rằng: “Khi thất tình, đừng nghe nhạc Mr Siro", rõ ràng điều này có căn cứ chứ không hề sai. Ca khúc Lắng nghe nước mắt do chính tác giả trình bày bằng giọng ca trầm ấm, cách xử lý ca khúc khi cứng rắn khi da diết, từng ca khúc của anh đều được khán giả "thấm" và nhanh chóng thành hit.

Lắng nghe nước mắt – Mr.Siro

Cũng như những sản phẩm trước, hit-maker Mr. Siro tung bản thu Lắng nghe nước mắt khá âm thầm, nhưng rất nhanh sau đó ca khúc đạt được lượng tải về và chia sẻ khổng lồ. Sau đó, ca sĩ Noo Phước Thịnh trình bày lại ca khúc với cái tên mới Chợt thấy em khóc và cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Tính đến thời điểm hiện tại, dù đã sở hữu cả một gia tài bài hát thì Lắng nghe nước mắt vẫn là một hit lớn của nam ca sĩ tài năng này.

truoc cang niu giu cang de mat mr siro tung thoi mien fan bang nhieu hit dinh dam Tin tức sao Việt 25/9: Nhiều rạp chiếu phim thông báo đóng cửa, ca khúc 'Càng níu giữ càng dễ mất' gây bão

Tin tức sao Việt 25/9: Hàng chục cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc thông báo đóng cửa trong 2 ngày quốc tang 26 và 27/9. ...

truoc cang niu giu cang de mat mr siro tung thoi mien fan bang nhieu hit dinh dam Tin tức sao Việt 24/9: Hoạt động của sao Việt trong ngày Tết Trung thu, Bản hit '1 phút' bị xóa khỏi Youtube

Tin tức sao Việt 24/9: Mỗi năm cứ đến rằm tháng Tám, sao Việt lại rộn ràng tổ chức các hoạt động ghi dấu kỉ ...

truoc cang niu giu cang de mat mr siro tung thoi mien fan bang nhieu hit dinh dam Sao Việt có nên công khai tình cảm ngay sau khi đóng phim chung?

Câu chuyện tình ồn ào của Kiều Minh Tuấn và An Nguy hiện đang gây nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Khán ...

truoc cang niu giu cang de mat mr siro tung thoi mien fan bang nhieu hit dinh dam Học lỏm bí kíp mặc cá tính giữa trời thu qua 10 set đồ của Sĩ Thanh

Tuy có chiều cao khiêm tốn, nhưng nữ diễn viên Sĩ Thanh vẫn biết thu hút sự chú ý của người khác nhờ phong cách thời trang và thần ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.