Sao Việt có nên công khai tình cảm ngay sau khi đóng phim chung?

Câu chuyện tình ồn ào của Kiều Minh Tuấn và An Nguy hiện đang gây nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Khán giả không chỉ đánh giá thái độ của cặp đôi mà những tình tiết của bộ phim họ đóng chung cũng bị "soi" kĩ hơn.
sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung

Kiều Minh Tuấn ngượng ngùng bên An Nguy sau khi gây bão dư luận

Nhiều cuộc tình tay ba nổ ra thời điểm ra mắt phim

Chuyện phim giả tình thật không còn là hiếm với showbiz Việt bởi nhiều cặp nghệ sĩ đã công khai tình cảm ngay sau tham gia chung bộ phim. Khán giả từng chứng kiến chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang ngay sau khi họ cùng góp mặt trong phim điện ảnh 49 ngày (2015), hay mối tình của Hari Won - Trần Thành cũng bắt đầu kể từ sau Bệnh viên ma (2016).

Mới đây, Kiều Minh Tuấn cũng thừa nhận có tình cảm với An Nguy sau khi đóng chung bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Cũng giống như những cặp đôi trước, nhiều người cho rằng Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang cố tạo scandal để quảng bá cho phim.

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung

An Nguy và Kiều Minh Tuấn dành nhiều cử chỉ thân thiết trong ngày họp báo ra mắt phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. (Ảnh: Vietnamnet)

Hơn nữa, anh đang có mối tình đẹp với nữ diễn viên Cát Phượng, từng dành cho cô những lời nói vô cùng ngọt ngào. Nên nhiều người không tin rằng anh có thể quay lưng với người bạn gái lâu năm để yêu một bạn diễn nữ chỉ sau thời gian ngắn làm việc chung.

Kiều Minh Tuấn giải thích lý do yêu An Nguy vì chưa thể "thoát vai", dư âm của vai diễn. Điều này nhận nhiều chỉ trích của các nghệ sĩ gạo cội cũng như đồng nghiệp, có lẽ chính vì thế mà trong buổi ra mắt phim gần đây, cả hai khá gượng gạo khi chụp ảnh chung.

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung
Sau khi thừa nhận tình cảm, cả hai khá gượng gạo khi chụp ảnh chung. (Ảnh: Vietnamnet)

Từ phản ứng của những người trong cuộc, một câu hỏi lớn được đặt ra là nếu có chuyện "phim giả tình thật" thì các nghệ sĩ có nên công khai tình cảm trong thời điểm ra mắt phim hay không?

Lợi thì có lợi

Phim Chú ơi đừng lấy mẹ con do Đinh Tuấn Vũ làm biên kịch kiêm đạo diễn dù chưa chính thức công chiếu nhưng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của truyền thông cũng như khán giả, cư dân mạng.

Trong phim, An Nguy vào vài Tiên - một người mẹ đơn thân một mình nuôi cậu con trai hiếu động Đức Anh suốt 7 năm thì gặp Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn) - một ông bố cùng cảnh "gà trống nuôi con". Hai người mới yêu 2 tháng đã quyết định kết hôn nhưng rào cản lớn nhất là hai thiên thần nhỏ.

Theo đánh giá của Vietnamnet, bộ phim thực sự đã được "cứu" rất nhiều với sự trợ giúp của dàn diễn viên gạo cội có diễn xuất dày dặn như "mẹ chồng" Lan Hương (Sống chung với mẹ chồng), Thanh Nam (Hai lúa) và đặc biệt là NSUT Lê Thiện (Dù gió có thổi). Một "cameo" xuất hiện chớp nhoáng trong chưa đầy một phút là Đức Phúc lại mang đến sự bất ngờ thú vị.

Còn biên kịch kiêm đạo diễn Đinh Tuấn Vũ hơi tham lam khi vừa muốn làm một bộ phim giải trí, vừa muốn cài thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình qua góc nhìn của những đứa trẻ. Tuy nhiên, điểm cộng của phim là những cảnh quay đẹp, đặc biệt ở đồng quê Nam Bộ.

Mặc dù nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng việc Kiều Minh Tuấn công khai tình yêu với An Nguy đã khiến bộ phim thu hút được lượng khán giả đông đảo. Có thể nói đây là điểm lợi lớn nhất sau chuyện tình ồn ào của cặp diễn viên chính.

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung
Ảnh: BTC

Cũng không thể phủ nhận, với chuyện tình "dư âm từ vai diễn" này, tên tuổi của An Nguy và Kiều Minh Tuấn trở nên ồn ào hơn, nhiều người biết đến hơn. Nếu như An Nguy trước kia chỉ được biết đến là một vlogger, bạn gái cũ của vlogger Toàn Shinoda, một nữ thí sinh "đáng yêu", không phù hợp với tiêu chí của The Face 2016... thì nay với mối tình này, nhiều khán giả biết tới cô hơn.

"... nhưng răng chẳng còn"

Ngay sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm, phản ứng Cát Phượng và nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con cũng trở thành những đối tượng nhận nhiều ý kiến từ khán giả.

Có lúc cộng đồng mạng rộ tin đồn Cát Phượng góp vốn cho bộ phim nên đã tạo ra vở kịch "phim giả tình thật" này để PR phim. Bên nhà sản xuất cũng gánh tin đồn tương tự.

Để dập tắt tiếng xấu, đại diện nhà sản xuất đã phải đính chính: "Chuyện tình cảm riêng tư của Kiều Minh Tuấn - An Nguy là chuyện riêng của cá nhân 2 diễn viên. Việc họ yêu hay không yêu thì không hề liên quan đến đạo diễn và nhà sản xuất. NSX cũng chưa bao giờ biết, ủng hộ hay đồng tình kết hợp với những diễn viên này để làm chiêu trò PR cho phim". Đồng thời, người này cũng cho biết chuyện Cát Phượng đứng sau giật dây vì có bỏ vốn sản xuất phim là sai 100%.

Bên cạnh đó, chất lượng của bộ phim cũng như diễn xuất của hai diễn viên chính An Nguy và Kiều Minh Tuấn cũng bị "soi" kĩ hơn. Không chỉ thế, không ít người đã kêu gọi tẩy chay bộ phim. Có thể nói, hành động của cặp đôi đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới công sức của cả ekip hàng chục con người.

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung
Nhà sản xuất Dung Bình Dương phủ nhận chuyện bà và đạo diễn phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" bày chiêu trò phim giả tình thật để câu kéo khán giả (Ảnh: Thế giới điện ảnh)

Trong chuyện tình này, Cát Phượng được cho là người "đáng thương" và nhận được không ít lời chia sẻ của khán giả. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống cũng như tâm lý của nữ diễn viên. Cụ thể, trong một đoạn hội thoại giữa cô và người hâm mộ dưới dòng trạng thái về nhân duyên vợ chồng, khi được người hâm mộ động viên và mong muốn nữ diễn viên giữ sự lạc quan, vui vẻ trong thời điểm này, Cát Phượng viết:

"Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể, vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỉ lần”.

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung
Cát Phượng chia sẻ: "Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể". (Ảnh: BTC)

Bản thân những người trong cuộc có vẻ cũng chẳng vui vẻ gì sau khi công khai tình cảm. Do có mối tình đẹp cùng những lời có cánh từng dành cho Cát Phượng nên khi công khai tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn lập tức bị gán mác "kẻ phản bội" và phải nhận không ít lời chỉ trích của khán giả. An Nguy cũng trở thành "kẻ thứ ba" trong mối tình đẹp.

Kết

Xét cho cùng nghệ sĩ cũng như những con người bình thường, cũng có những cuộc gặp gỡ, cũng có những cảm xúc cá nhân. Tuy nhiên, có công khai tình cảm hay không và công khai ở thời điểm nào để dễ chấp nhận nhất, không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh lại là một vấn đề cần phải được xem xét, cân nhắc. Đặc biệt nếu là chuyện tình tay ba thì lại càng dễ nhận phải phản ứng ngược từ công chúng.

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung Lễ hội âm nhạc Hồ Tây: DJ Trang Moon lên tiếng

DJ Trang Moon là một trong những nghệ sĩ có mặt để biểu diễn trong Lễ hội âm nhạc ở Hồ Tây có 7 người ...

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung Những sản phẩm triệu view của Kay Trần

Từ đầu năm 2018, sau khi phát hành MV Ý em sao, Kay Trần liên tục gây được sự chú ý của khán giả trẻ ...

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung NSƯT Thành Lộc nói về việc diễn viên nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim: 'Đừng đổ thừa là tại nghệ thuật'

NSƯT Thành Lộc thừa nhận chuyện nghệ sĩ mang tâm hồn nhạy cảm, lãng mạn và dễ rung động là có nhưng không phải ai ...

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung Sao Việt '9 người 10 ý' khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm

Ca sĩ nhạc sĩ Đại Nhân, diễn viên Thanh Bình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thể hiện quan điểm của mình về việc ...

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung Hành trình công khai tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Trong suốt gần 1 tháng qua, An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã khiến dân mạng xôn xao với nhiều nghi án về tình ...

sao viet co nen cong khai tinh cam ngay sau khi dong phim chung Những vai diễn của Kiều Minh Tuấn trước 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con'

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Kiều Minh Tuấn đã có những vai diễn được gọi là “bom tấn” nhưng cũng có những vai ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.