Trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi, Mai Phương không ngờ câu nói này đã 'vận' vào cuộc đời cô

Liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Nam Cường là show diễn lớn cuối cùng mà Mai Phương tham gia biểu diễn trước khi sức khỏe suy giảm vì căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Và tại đêm nhạc này, Mai Phương có vô tình nói một câu mà ở thời điểm hiện tại, câu nói này đã "vận" vào cuộc đời nữ diễn viên. 

Theo nhiều đồng nghiệp của Mai Phương cho biết, mầm bệnh ung thư phổi tiềm ẩn trong cơ thể nữ diễn viên khá lâu. Cô bị ho kéo dài và lộ vẻ mệt mỏi một thời gian trước khi phát hiện bệnh. Tuy nhiên vì mải mê làm việc và lo ngại chuyện hủy show diễn phải đền hợp đồng nên nữ diễn viên không đi kiểm tra sức khỏe ngay mà gắng gượng uống thuốc giảm đau để cầm cự. Hiện tại, cô đã tạm ngưng các công việc của mình để chiến đấu với bệnh tật.

truoc khi phat hien mac benh ung thu phoi mai phuong khong ngo cau noi nay da van vao cuoc doi co
Mai Phương xuất hiện với gương mặt ốm đi nhiều trong liveshow Nam Cường vào ngày 15/7

Trước khi sức khỏe suy giảm vì căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, Mai Phương từng đảm nhận vai trò MC trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Nam Cường. Đây là show diễn lớn cuối cùng mà Mai Phương tham gia và đúng một tháng sau đó, diễn viên Mai Phương phải nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi đã di căn vào xương.

Tại đêm nhạc đó, Mai Phương xuất hiện với gương mặt hốc hác trông thấy, nhiều khán giả đã không nhận ra nữ diễn viên Cổng mặt trời. Thậm chí, trong quá trình dẫn dắt liveshow, cô đã không nén được những cơn ho ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, thời điểm đó, tử ê-kíp chương trình đến khán giả, không ai nghĩ cô mang bệnh nặng.

truoc khi phat hien mac benh ung thu phoi mai phuong khong ngo cau noi nay da van vao cuoc doi co
Nhiều khán giả đã không nhận ra Mai Phương khi cô đứng trên sân khấu

Chia sẻ với Đời sống và Pháp lý, ca sĩ Nam Cường cho biết sau khi liveshow của anh kết thúc, sức khỏe Mai Phương đã suy yếu hẳn và sau nhiều ngày thăm khám, Mai Phương mới hay mình bị ung thư phổi. Tuy nhiên cô vẫn cố giấu kín thông tin này và tiếp tục làm việc, đến khi không chịu nổi vì những cơn đau hành hạ, Mai Phương mới đồng ý nhập viện điều trị. Các nghệ sĩ tham gia chương trình như Quốc Thái, Ái Châu, Huỳnh Đông bàng hoàng thổ lộ rằng không một ai nghĩ Mai Phương bệnh nặng như thế, khi nhìn thấy cô ho nhiều, mọi người chỉ nghĩ nữ diễn viên bị cảm đơn thuần.

Clip Mai Phương nhấn mạnh việc giữ gìn sức khỏe trong liveshow Nam Cường

Cũng trong liveshow Nam Cường, Mai Phương có vô tình nói một câu mà ở thời điểm hiện tại, câu nói này đã "vận" vào cuộc đời nữ diễn viên. Cụ thể, khi gửi lời chào đến khán giả trước lúc khép lại đêm diễn, Mai Phương đã vui vẻ nhấn mạnh: "Hãy giữ sức khỏe thật tốt bởi vì nếu có sức khỏe tốt thì chúng ta mới có thể làm việc hiệu quả và tham dự những liveshow của các ca sĩ khác".

Xem lại đoạn video đêm nhạc đó, nhiều khán giả đã bị sốc khi giờ đây Mai Phương là người phải giành lại sức khỏe của mình. Dẫu vậy, Mai Phương cho thấy cô là người lạc quan và đầy nghị lực. Nữ diễn viên khẳng định cô sẽ kiên trì chiến đấu với bệnh tật để sớm trở lại với công việc mình yêu thích.

XEM THÊM

truoc khi phat hien mac benh ung thu phoi mai phuong khong ngo cau noi nay da van vao cuoc doi co Nghệ sĩ Cát Tường tiết lộ tình hình sức khỏe mới nhất của diễn viên Mai Phương

Mới đây, nghệ sĩ Cát Tường đã vào bệnh viện thăm nữ diễn viên 33 tuổi và chia sẻ tình hình sức khỏe mới nhất ...

truoc khi phat hien mac benh ung thu phoi mai phuong khong ngo cau noi nay da van vao cuoc doi co Nghệ sĩ đá bóng gây quỹ ủng hộ Mai Phương chi phí chữa bệnh ung thư phổi

Đội bóng đá Điện ảnh Sài Gòn và đội bóng nghệ sĩ sẽ có trận đấu giao hữu từ thiện vào ngày 23/8 tới nhằm ...

truoc khi phat hien mac benh ung thu phoi mai phuong khong ngo cau noi nay da van vao cuoc doi co MC Ốc Thanh Vân sẽ đón con gái diễn viên Mai Phương về chăm sóc để cô yên tâm điều trị ung thư

Thương xót trước hoàn cảnh đơn chiếc của gia đình Mai Phương cùng mối thân tình với nữ diễn viên 33 tuổi, MC Ốc Thanh ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.